Hương Tràm "vắt sức" kiếm tiền để tậu xe 2,1 tỷ

Google News

Từ bé đã đam mê tốc độ, sau bao cố gắng cuối cùng Hương Tràm cũng đã có chiếc xe mơ ước của riêng mình.

Tham gia ca hát từ khá lâu, tuy nhiên phải tới năm 2012, giành chức quán quân Giọng hát Việt thì Hương Tràm mới thực sự khẳng định được chỗ đứng của mình trong showbiz. Nhưng phải tới 5 năm lăn lộn đi hát cô mới đủ tiền để mua chiếc xe mơ ước cho thỏa đam mê tốc độ của mình. Hương Tràm đã tự thưởng cho mình một chiếc xe Mescedes E - 200 2017. Chiếc xe của Hương Tràm hiện nay có giá vào khoảng 2,1 tỷ đồng.
Huong Tram vat suc kiem tien de tau xe 2,1 ty
 Chiếc xe Hương Tràm chọn có màu trắng đại diện cho mệnh Kim, chắc chắn sẽ rất hợp với mệnh Hỏa của cô.
Chia sẻ với người hâm mộ trên facebook của mình, Hương Tràm cho rằng đây là thành quả của mình, vì vậy cô rất tự hào khi "khoe" nó với mọi người. Cô đã làm việc quên ăn, quên ngủ, không giành giật với ai mà tự tay kiếm từng đồng tiền chân chính để mua được chiếc xe này. Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng Hương Tràm đã tự khẳng định được tài chính độc lập của bản thân.
Huong Tram vat suc kiem tien de tau xe 2,1 ty-Hinh-2
 Hương Tràm cười rất tươi trong ngày nhận xe.
Huong Tram vat suc kiem tien de tau xe 2,1 ty-Hinh-3
 Bó hoa do bạn bè gửi tặng Hương Tràm.
Rất nhiều bạn bè đã chúc mừng khi biết Hương Tràm tậu xe và không quên đòi cô một cái hẹn để "rửa xe", cô đều rất vui vẻ cám ơn và hứa sẽ khao bạn bè một bữa ra trò.
Hương Tràm còn có một lời gửi gắm rất dễ thương tới người chồng tương lai của mình: "Gửi chồng tương lai, mong anh cũng sẽ cần cù lao động giống em anh nhé".
Theo Hà My/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)