Hương Tràm: “Tôi từng bị chuốc rượu khi đang hát“

Google News

Hương Tràm cho hay, cô từng không chịu được hành động quá khích của khán giả Tây.

Hương Tràm tâm sự, với những nghệ sỹ nữ, việc bị khán giả mời rượu, sờ soạng là điều không lạ lẫm trong những chuyến lưu diễn nước ngoài. Tuy nhiên, cô cho rằng đó là những sự cố ngoài ý muốn vì không một nghệ sỹ nào muốn mình bị sàm sỡ hay chuốc rượu trên sân khấu. Nữ Quán quân The Voice hy vọng khán giả sẽ thông cảm và bảo vệ họ, thay vì lên tiếng chỉ trích.
- Mới đây, hình ảnh Hương Tràm sánh đôi thân mật cùng trai Tây dự sự kiện đã khiến nhiều người tò mò và đặt dấu hỏi về mối quan hệ giữa hai bạn?
(Cười) Chúng tôi chỉ là bạn bè thân thiết mà thôi. Bạn tôi vừa sang Việt Nam du lịch nên còn nhiều điều bỡ ngỡ, tôi muốn đưa cậu ấy đi đây đó khám phá Sài Gòn. Hiện tại, tôi khẳng định mình vẫn độc thân và đang chờ đợi một tình yêu thực sự.
 Thời gian gần đây, Hương Tràm thường xuyên xuất hiện bên trai Tây tại các sự kiện.
- Những rạn nứt, chia tay của những mối tình trước đây của Tràm xuất phát từ đâu?
Người ta thường nói phụ nữ luôn có máu ghen tiềm ẩn, nhưng trong những mối quan hệ trước đây, tôi thường bị người ấy ghen ngược vì không chịu được tính chất công việc của người nghệ sỹ. Mỗi lần tôi đi lưu diễn nước ngoài, bạn trai cũ thường thể hiện sự không hay lòng và nổi cơn ghen khiến tôi cảm thấy áp lực. Đó là lý do tôi quyết định chia tay, sống độc thân để tập trung ca hát.
- Phải chăng bạn trai cũ của Tràm không chấp nhận những hành động quá khích của khán giả Tây với các nghệ sỹ?
Ở nước ngoài, đó là chuyện hết sức bình thường. Nhưng có lẽ anh ấy và phần đông khán giả Việt Nam vẫn chưa quen với điều này nên có cái nhìn gay gắt, khắt khe hơn. Những sự cố đụng chạm, chuốc rượu rất thường xuyên xảy ra với các nghệ sỹ nữ. Nhiều nam ca sỹ còn bị khán giả xé áo, sàm sỡ nhưng họ không chịu nhiều áp lực như phụ nữ chúng tôi.
 Hương Tràm trải lòng về những sự cố lưu diễn nước ngoài.
- Liệu bạn đã từng đối mặt với những sự cố tương tự như thế?
Trước đây, tôi từng bị một số khán giả chuốc uống rượu mạnh trong lúc biểu diễn. Sau vui vẻ khi đáp lại lời mời của họ, tôi cảm giác trong người không khoẻ, đầu óc lâng lâng khó chịu nhưng vẫn cố gắng kiểm soát để hoàn tất màn trình diễn của mình. Tôi không rõ là do mình lỡ uống rượu mạnh, hay họ đã bỏ chất gì vào rượu hay không, nhưng từ ngày đó trở đi, tôi không bao giờ uống chất có cồn trong lúc hát nữa. Nếu khán giả mời, tôi cũng sẽ khéo léo từ chối.
Công việc của người nghệ sỹ như làm dâu trăm họ, đôi lúc, chúng tôi không thể lường trước những tình huống oái ăm có thể xảy ra. Nhưng tôi tin rằng chẳng ai muốn mình bị sàm sỡ hay chuốc rượu như thế cả. Nếu khán giả thực sự yêu mến và dành tình cảm cho thần tượng của mình, các bạn nên thông cảm và bảo vệ họ thay vì lên tiếng chỉ trích.
- Trong chuyến lưu diễn tại Mỹ vừa qua, nhiều khán giả nhận thấy Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn đã không còn ngại ngùng, né tránh nhau. Hỏi thật, bạn có chút rung động nào khi chạm mặt và đi hát cùng tình cũ?
Chắc chắn không! Lúc này, giữa tôi và Bùi Anh Tuấn chỉ còn là tình đồng nghiệp. Dù Bùi Anh Tuấn lớn tuổi hơn tôi, nhưng thỉnh thoảng gặp lại, tôi có cảm giác cả hai là chị em thân thiết. Sau 4 năm trôi qua, tôi đã trưởng thành, già dặn hơn xưa trong khi cậu ấy vẫn trẻ con, nhí nhảnh như ngày nào.
- Tiêu chuẩn chọn người yêu của Hương Tràm có điểm gì khác xưa?
Trước đây, tôi thường bị cuốn hút bởi những chàng trai hot boy, có vẻ ngoài bảnh bao, ưa nhìn. Nhưng bây giờ, đối với tôi, ngoại hình không còn là vấn đề quan trọng. Tôi cần một người đàn ông trưởng thành, đầy trải nghiệm, có bờ vai đủ lớn để tôi dựa vào những lúc yếu đuối, vấp ngã. Tôi không ngại nếu người đó hơn mình nhiều tuổi.
 Hương Tràm cho rằng Bùi Anh Tuấn vẫn còn trẻ con sau 4 năm chia tay.
- Nhưng những người thành đạt, nhiều trải nghiệm trong xã hội thường là những đàn ông đã có gia đình, hoặc từng đổ vỡ hôn nhân?
Tôi sẽ không bao giờ tiến tới với đàn ông đã có vợ, vì bố mẹ tôi sẽ là người đầu tiên phản đối mối quan hệ này.
- Cảm ơn Hương Tràm về những chia sẻ!
Theo Dân Việt

Bình luận(0)