Hương Lan làm liveshow đầu tiên sau hơn nửa thế kỷ mang nghiệp cầm ca

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 3/5, sau 15 năm ấp ủ ý tưởng, nghệ sĩ Hương Lan chính thức công bố liveshow lớn nhất trong cuộc đời ca hát của mình với tên gọi “Hương Lan - Một đời sân khấu”. Chương trình được tổ chức tại TP.HCM vào ngày 2/6, tại nhà hát Hòa Bình.

Theo nghiệp ca hát từ lúc mới 5 tuổi, bằng một tình yêu khát khao mãnh liệt, với chất giọng ngọt ngào mượt mà, đầy xúc động, phong cách biểu diễn giản dị, đậm chất quê hương, tiếng hát Hương Lan đã chiếm một vị trí khó có thể thay thế trong lòng những người yêu dòng nhạc quê hương, trữ tình nói chung.
Huong Lan lam liveshow dau tien sau hon nua the ky mang nghiep cam ca
 
Hương Lan - Một đời sân khấu” là chương trình được Hương Lan ấp ủ trong suốt 15 năm qua và là liveshow lớn nhất trong cuộc đời ca hát của Hương Lan, do chính nghệ sỹ trực tiếp biên tập âm nhạc cũng như tham gia cùng đạo diễn để dàn dựng sân khấu.
Đêm nhạc là dịp để nghệ sĩ Hương Lan tỏ lòng tri ân đến đông đảo khán thính giả mộ điệu. Nghệ sĩ chia sẻ: “Tôi cầu toàn, hoạt động trong nghề đã lâu, xem rất nhiều liveshow của anh chị em trong nghề và tự đúc rút cho mình những kinh nghiệm để có thể làm một đêm diễn tri ân người hâm mộ tốt nhất trong khả năng của mình.
Năm nay (2018) cái duyên đã đến. Đây là năm có nhiều sự kiện với tôi. Thứ nhất là kỷ niệm hơn 50 năm ca hát, tiếp theo là để tưởng nhớ đến người cha đáng kính của tôi là nghệ sĩ Hữu Phước, người đã dắt tay và truyền cho tôi niềm đam mê với sân khấu, dạy cho tôi từng bài hát đầu tiên. Năm 2018 cũng là năm kỷ niệm 100 năm bộ môn cải lương ra đời. Đây là dịp “thiên thời, địa lợi, nhân hoà” nên tôi quyết định tổ chức liveshow “Một đời sân khấu”.
Huong Lan lam liveshow dau tien sau hon nua the ky mang nghiep cam ca-Hinh-2
 
Là một trong số ít ca sĩ thành công ở nhiều thể loại ca nhạc, liveshow “Hương Lan - Một đời sân khấu” sẽ có hai phần gồm phần 1 – Cổ nhạc với chủ đề “Thay lời cảm ơn” và phần 2 – Tân nhạc.
Chương trình còn có sự góp mặt của NSND Ngọc Giàu, NSƯT Hoài Linh, NSƯT Trọng Phúc và các nghệ sỹ khách mời hàng đầu như Chí Tài, Ý Lan, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê, Quang Linh, Đức Tuấn, Hương Thanh, Ngọc Linh, Hà Vân…
Trong đêm liveshow này, nữ danh ca sẽ “dốc ruột gan” để thể hiện hết tất cả tinh hoa trong nghiệp hát của mình, từ vọng cổ đến dân ca, tân nhạc, đồng thời hàng loạt các ca khúc được nhiều người mến mộ cũng sẽ được nữ nghệ sĩ thể hiện lại qua giọng hát năm tháng không phai mờ như “Em đi trên cỏ non”, trích đoạn cải lương “Lan và Điệp”, “Còn thương rau đắng mọc sau hè”, “Chiếc áo bà ba”... hứa hẹn sẽ làm nức lòng người hâm mộ.
Hương Lan và các nghệ sĩ khách mời cũng sẽ lần lượt trình diễn những ca khúc để đời của các nhạc sĩ tài danh như Bắc Sơn, Phạm Duy, Hoàng Thi Thơ, Trầm Tử Thiêng, Trúc Phương, Thanh Sơn, Tiến Luân…
Đặc biệt, trong đêm nhạc “Hương Lan - Một đời sân khấu”, cặp đôi danh hài Hoài Linh – Chí Tài sẽ tham gia với vai trò đặc biệt: người kể chuyện đời của Hương Lan trên sân khấu. Nữ nghệ sĩ bật mí sẽ tiết lộ nhiều câu chuyện chưa từng kể đằng sau những tháng năm thăng trầm với nghệ thuật cũng như trên chặng đường đời.
Huong Lan lam liveshow dau tien sau hon nua the ky mang nghiep cam ca-Hinh-3
 
Liveshow “Hương Lan - Một đời sân khấu” do đạo diễn Trần Vi Mỹ là tổng đạo diễn sân khấu, nhạc sĩ Đức Trí là giám đốc âm nhạc, soạn giả Hoàng Song Việt biên tập phần cổ nhạc. Đặc biệt, nghệ sỹ nhân dân Ngọc Giàu là cố vấn cho phần cải lương của chương trình.
Chia sẻ riêng về chi phí dàn dựng sân khấu để đáp ứng tiêu chuẩn “nghe - nhìn” của khán thính giả đã tốn hơn 4 tỷ đồng, nghệ sĩ Hương Lan cho biết chị rất hân hạnh được một số nhà bảo trợ cho chương trình như Tập đoàn Tân Hiệp Phát, nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh, Bác sỹ Lê Văn Sẽ giải phẩu thẩm mỹ, thời trang Sifa, áo dài ABC, Tập đoàn An Nông, Tiệm vàng Kim Lý...
Đêm Liveshow “Một đời sân khấu” của nghệ sỹ Hương Lan sẽ được tổ chức vào đêm 2/6 tại Nhà hát Hoà bình, với sự tham gia của NSND Ngọc Giàu, NSƯT Hoài Linh, Ý Lan, Chí Tài, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê, Ngọc Linh, Hà Vân… cùng với sự dàn dựng của đạo diễn Trần Vi Mỹ. 

Chương trình được tài trợ chính bởi nhãn hàng Dr. Thanh (Tân Hiệp Phát) với giá vé dao động từ 500 ngàn - 2,5 triệu đồng.
Khán giả yêu mến tiếng hát của nữ nghệ sỹ Hương Lan có thể mua vé tham gia đêm diễn trực tiếp tại: Công ty TNHH Giải trí Tiếng hát Việt, địa chỉ: AA14 Thất Sơn, Phường 15, Quận 10, TP.HCM, hoặc đặt vé thông qua số hotline: 0908.884.594 - 028.3977.0927.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)