Hương Giang nói gì về chuyện “phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng“

Google News

Tân Hoa hậu chuyển giới Quốc tế Hương Giang cho rằng đó là quan điểm sai lệch. Theo cô, lấy được người chồng tốt chẳng qua là may mắn chứ không nói lên điều gì.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế". Nguồn Youtube:
Ngoài những câu chuyện xoay quanh cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang còn bật mí về việc được đàn ông "gạ" nhiều hơn: "Từ khi trở thành Hoa hậu, tôi được mọi người yêu nhiều hơn. Việt Nam mình là một đất nước yêu Hoa hậu. Một năm chúng ta có biết bao nhiều cuộc thi Hoa hậu, mọi người yêu cái đẹp. Cánh đàn ông cũng yêu tôi nhiều hơn khi tôi là Hoa hậu. Cũng phải thôi, vì họ thấy được những nỗ lực của tôi mà. Công việc Hoa hậu mang lại nhiều thứ có ích. Mật độ tin nhắn gửi đến cho tôi nhiều hơn, đủ thứ tiếng Tàu, tiếng ta, tiếng Thái... Tôi biết vậy thôi chứ không có thời gian vào đọc".
 Tân Hoa hậu chuyển giới Quốc tế Hương Giang.
Đứng trước quan điểm "phụ nữ hơn nhau tấm chồng", tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 thẳng thắn bày tỏ sự không đồng tình: "Tôi không nghĩ gì nhiều về đám cưới trong tương lai vì với tôi, chuyện lập gia đình hay chuyện chồng con không phải là thước đo của người phụ nữ. Mọi người nói rằng: "người phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng" tôi nghĩ đó là một câu nói rất sai lệch.
Người phụ nữ hơn nhau ở giá trị của người phụ nữ đó, cái mà họ cống hiến cho xã hội, cái mà họ làm được cho bản thân. Xã hội bây giờ bình đẳng giới, đàn ông thể hiện được vị trí thì người phụ nữ cũng vậy chứ không phải là ai lấy được chồng giàu hơn, hoặc được chồng yêu thương, chiều chuộng mua đồ hiệu nhiều hơn là người đấy hơn.
 
Hương Giang Idol cũng muốn nhấn mạnh với các bạn độc giả rằng là: "Phụ nữ là phải độc lập, ai may mắn có được chồng tốt thì đó là sự may mắn chứ không thể hiện bạn hơn người khác".
Theo Lam Khánh/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)