Hương Giang mang giày 200 nghìn dù đã thành hoa hậu

Google News

Người đẹp gây thích thú cho khán giả khi mang giày với giá khá rẻ dù trở thành Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. "Hoa hậu đi giày 200 nghìn đồng có sao đâu nhỉ", Hương Giang chia sẻ.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Vì yêu mà cưới của Hương Giang" Nguồn Youtube:
Trở về Việt Nam sau 2 tuần làm việc tại Thái Lan trong tư cách đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, Hương Giang tất bật với lịch trình dày đặc của mình. Tuy nhiên, người đẹp vừa khiến khán giả thích thú khi rạng rỡ đi mua sắm và xuất hiện tại một cửa hàng giày.
Diện trang phục đơn giản nhưng không kém phần cá tính, tân Hoa hậu Chuyển giới hài hước thú nhận cô thường xuyên bị fan chọc ghẹo chỉ mang mãi một đôi giày, nhất là từ sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu đến nay. Chính vì vậy, tranh thủ thời gian rảnh rỗi, Hương Giang hào hứng đi sắm cho mình vài đôi giày mới.
 Hương Giang hào hứng đi mua sắm nhân thời gian rảnh rỗi.
Đặc biệt, Tân hoa hậu bày tỏ sự thích thú trước mẫu "giày chống ế" đang gây sốt cộng đồng mạng thời gian qua và livestream chia sẻ với khán giả.
Đặc biệt hơn, dù trở thành một Hoa hậu quốc tế nhưng Hoa hậu Hương Giang không ngần ngại mua giày chỉ với giá 200 nghìn đồng. Người đẹp chia sẻ: "Hoa hậu đi giày 200 nghìn đồng có sao đâu nhỉ".
Trước sự "lầy lội" đáng yêu của thần tượng, nhiều fan không nhịn được cười và thậm chí có khán giả còn gọi Hương Giang Idol là "Hoa hậu giản dị nhất Việt Nam".
 
Trở về từ Thái Lan, Hương Giang mang theo tin vui cho cộng đồng LGBT, đặc biệt là người chuyển giới ở Việt Nam khi công bố cô là người nắm giữ bản quyền 2 cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế và Hoa hậu Chuyển giới ở Việt Nam.
Điều này đồng nghĩa người đẹp sẽ trở thành giám đốc quốc gia của 2 cuộc thi này và sẽ đồng hành với các thí sinh tham gia cuộc thi. Hương Giang cũng bày tỏ quyết tâm sẽ tổ chức Hoa hậu Chuyển giới tại Việt Nam để tìm ra gương mặt đại diện tham dự Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế vào năm 2019.
Theo Chu Nguyên/ VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)