Hương Giang Idol: “Năm tiêm thuốc mê 3 lần, não tôi không bình thường nổi“

Google News

Từng là nữ hoàng gameshow nổi tiếng hài hước và năng động nhưng sau những sóng gió, dường như Hương Giang Idol đã trở nên trầm lắng với nhiều tâm sự hơn...

>>> Mời quý độc giả xem MV "Mùa để yêu thương" của Hương Giang Idol. Nguồn Youtube:
Mới đây, nhận lời làm khách mời trong một chương trình, Hương Giang đã có nhiều chia sẻ về cuộc sống hậu scandal. Có một khoảng thời gian, người ta không thấy Hương Giang Idol xuất hiện trên truyền hình, nữ ca sĩ cũng khá im ắng trong cuộc sống riêng tư. Được biết, cô đã dành ba tháng du lịch ở Thái Lan để vượt qua khủng hoảng và lấy lại sự cân bằng cho mình.
“Khi đang làm việc theo guồng hàng ngày như thế, bất chợt có một tai nạn nghề nghiệp, thực sự lúc đó bản thân Giang không còn hứng thú với những những thứ xung quanh, không còn nhiệt huyết với công việc. Giang gác lại mọi thứ, dừng tất cả hợp đồng mà Giang kí sẵn rồi lên đường. Mọi người không biết Giang đi đâu, Giang làm gì. Đơn giản là đến những nơi người ta chẳng biết mình là ai. Giang đến đó tận hưởng và lấy lại niềm tin vào cuộc sống”.
Huong Giang Idol: “Nam tiem thuoc me 3 lan, nao toi khong binh thuong noi“
 
Đằng sau ánh hào quang showbiz là một Hương Giang với những tâm sự riêng chưa từng bộc bạch với ai. Nữ ca sĩ kể một năm phải tiêm thuốc mê ba lần để phẫu thuật và di chứng hậu phẫu khiến cô gặp nhiều vấn đề về trí nhớ. “Trông Giang có vẻ như rất lanh lợi, thông minh nhưng nói thật là não của Giang không bình thường đâu. Nhiều khi ăn nói lảm nhảm, vừa cười nói phút trước phút sau đã quên luôn. Mỗi ngày Giang phải uống hàng trăm loại thuốc điều tiết nội tiết. Uống nhiều thế làm sao Giang có thể như người bình thường”.
Hương Giang tâm sự có hôm đang ngủ, tự dưng dậy khóc tu tu. Đang vui vẻ nói chuyện với bạn bè cũng có thể bật khóc. Hương Giang tập sống chung với ảnh hưởng của các loại thuốc và chất gây mê ở trong cơ thể. Cô cũng học cách chấp nhận nếu khán giả trách mình vì những phút giây “dở hơi” không thể tránh đó.
Huong Giang Idol: “Nam tiem thuoc me 3 lan, nao toi khong binh thuong noi“-Hinh-2
 
Khoảng thời gian xảy ra scandal là lúc Hương Giang Idol mệt mỏi nhận ra “có quá nhiều những giả tạo xung quanh mình”. “Có những người bình thường vẫn cười nói với mình đến thời điểm mình gặp khó khăn lại nói nhiều thứ không giống như thế”. Trong cơn bão, đối diện với làn sóng chỉ trích, tẩy chay mạnh mẽ từ khán giả, Hương Giang cho biết cô chỉ có duy nhất một cảm giác trống rỗng và những câu hỏi “Tại sao?”. “Không ai muốn làm tổn thương người khác. Không ai tự dưng đi nói những lời ngu si ra để làm gì.Thực sự đó là một tai nạn. Khoảnh khắc ấy bạn cảm giác nó như một cơn mơ, xong xuôi hết cũng không hiểu chuyện gì đã xảy ra”.
Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ cho biết mình lấy lại được sự bình ổn trong tâm lý và dần quay trở lại với những hoạt động nghệ thuật.
Theo Thu Phương/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)