Hùng Thuận: “Tôi và vợ quay lại vì yêu và vì con"

Google News

“Chúng tôi quay lại là vì con tim và vì đứa con trai bé bỏng", diễn viên Hùng Thuận chia sẻ.

- Hiện tại, Hùng Thuận tham gia nghệ thuật vẫn đều đặn?
Hùng Thuận: Tôi vẫn miệt mài với những phim truyền hình. Gần đây nhất, tôi đóng vai nhân vật Minh Hữu trong phim Trần Trung kỳ án. Tôi thích nhân vật này vì thấy có nhiều nét giống mình. Rất thông minh và mưu mẹo.
- Hùng Thuận tự nhận mình là người mưu mẹo?
Hùng Thuận: Trong cuộc sống bạn đừng quá thật thà và cũng đừng có quá quỷ ma. Phải trộn lẫn giữa chính và tà thì bạn mới sống được trong cuộc đời vạn biến.
Diễn viên Hùng Thuận. 
- Tham gia phim truyền hình, lương của Hùng Thuận có đủ sống?
Hùng Thuận: Tôi đóng phim truyền hình, cát-xê chỉ đủ để trang trải cuộc sống gia đình và học phí cho việc học của tôi thôi. Tôi làm nhiều nhưng không có dư.
- Hùng Thuận cũng có tuổi đã ngoài 30, vẫn còn vừa đi học, vừa đi làm?
Hùng Thuận: Hiện giờ tôi đang theo học khoa đạo diễn của trường Đại học sân khấu điện ảnh TP.HCM.
- Lúc nãy Hùng Thuận nói làm nhiều nhưng không có dư. Là nghệ sĩ, ai cũng mơ ước được đi xế hộp, ở nhà sang. Làm không có dư thì làm sao đạt được điều đó?
Hùng Thuận: Không phải chỉ có nghệ sĩ, bất kỳ ai cũng mơ ước có một cuộc sống sung túc, giàu có. Tôi chưa bao giờ tự ti là mình chưa có xe hơi, nhà… Cuộc sống không phải cứ miệt mài, siêng năngi là đủ, còn những yếu tố khách quan như may mắn và cơ hội. Tôi chỉ biết cố gắng sống, chứ không thích kiểu sống nằm chờ sung rụng.
- Nhưng có một câu chuyện có thật: Một diễn viên không có xe hơi đã bị đạo diễn loại và chọn một diễn viên khác có xe hơi. Nguyên do như thế này: Vai diễn đó có nhiều cảnh quay nhân vật lái xe hơi đi chơi với bạn gái. Chính vì nhà sản xuất không chịu bỏ thêm chi phí thuê xe, đạo diễn đành phải chọn diễn viên có sẵn xe. Hùng Thuận nghĩ sao?
Hùng Thuận: Câu chuyện vừa rồi, tôi có cảm giác nhà sản xuất không tôn trọng diễn viên nhưng chuyện họ không tôn trọng diễn viên cũng chẳng có gì lạ. Làm phim xong, nhà sản xuất không trả tiền cát-xê cho diễn viên cũng là… bình thường. Lý do diễn viên bị từ chối vai diễn do không có xe hơi, giống như hai đứa con nít nghỉ chơi nhau do “nhà mày không mua cho mày cái lồng đèn”. Thật hài hước!
- So với thời đóng vai An trong phim Đất Phương Nam, cách diễn của Hùng Thuận bây giờ có thay đổi?
Chắc chắn phải có sự khác biệt. Ngày xưa, tôi diễn vai An, tâm hồn mộc mạc như tờ giấy trắng. Diễn xuất chỉ bằng bản năng. Mới có 11 tuổi, có biết tiền cát-xê là gì đâu. Tôi xem việc đi quay như là cuộc dã ngoại, giải trí sau giờ học.
Năm nay tôi đã 32 tuổi, trải qua nhiều sóng gió cuộc đời. Diễn xuất của tôi chứa đựng những ngọt bùi, cay đắng mà tôi đã nếm trải.
Bây giờ đi đóng phim, tôi chỉ mong mỏi lấy được tiền lương sớm để mang về trang trải cho gia đình, chứ không như ngày xưa, vô tư nghĩ mình đang đi chơi, đi dã ngoại. Cuộc sống khó khăn, trách nhiệm gia đình làm cho người đàn ông nghĩ nhiều về đồng tiền. Tôi thấy mình già dặn, chai sạn đi quá nhiều.
- Làm nghệ thuật có cuộc sống khó khăn, Hùng Thuận có nghĩ đến chuyện kinh doanh?
Hùng Thuận: Hiện nay tôi đang sản xuất giày mang thương hiệu T. Shoes, giá 955.000 đồng/đôi. Tôi là người trực tiếp chọn da, mẫu… Bạn bè ủng hộ tôi rất nhiều. Do chưa đủ vốn, tôi chỉ mới bán hàng qua online thôi. Tôi hy vọng thời gian tới sẽ khuếch trương được thương hiệu.
- Cách đây vài tháng, báo chí rộ thông tin Hùng Thuận quay lại với vợ sau hai năm chia tay? Tại sao đỗ vỡ đến hai năm rồi lại hàn gắn? Có chuyện này không?
Hùng Thuận: Có, nhưng ngay thời điểm đó, tôi chưa muốn chia sẻ thôi. Chúng tôi quay lại là vì con tim và vì đứa con trai bé bỏng. Từ bây giờ, những đau khổ, buồn vui, hạnh phúc... hãy để tôi giữ cho riêng mình. Tôi không muốn đưa chuyện gia đình mình lên báo nữa. Tôi muốn gia đình nhỏ của mình được bình yên.
- Làm nghệ thuật vất vả và cuộc sống chật vật quá. Sau này nếu con trai của Hùng Thuận muốn theo nghệ thuật như bố thì sao?
Hùng Thuận: Tôi sẽ ủng hộ con thôi!
Cám ơn Hùng Thuận!
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)