Huấn luyện viên The Face mùa 2 bị chê chưa đủ tầm

Google News

Đơn vị sản xuất chính thức công bố bộ ba huấn luyện viên cho mùa thứ hai của chương trình The Face gồm: Lan Khuê, Minh Tú và Hoàng Thùy.

Sau nhiều lời đồn đoán, đơn vị tổ chức chương trình The Face đã chính thức công bố bộ ba huấn luyện viên cho mùa thứ 2 gồm Lan Khuê, Minh Tú và Hoàng Thùy.
Ngoài Lan Khuê là gương mặt cũ đã tham gia mùa đầu tiên, hai cái tên còn lại là lựa chọn hoàn toàn mới của BTC. Việc hai người mẫu trẻ này được chọn làm HLV The Face năm nay cũng khiến nhiều người bất ngờ. Trước đó, nhiều dự đoán Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Minh Hằng... được đưa ra mổ xẻ. Nhưng cuối cùng, tất cả dự đoán đều không chính xác.
Huan luyen vien The Face mua 2 bi che chua du tam
Lan Khuê chính thức trở lại ghế nóng The Face 2017. 
Theo thông cáo gửi đến các cơ quan truyền thông từ đơn vị sản xuất chương trình, việc chọn 3 gương mặt này làm HLV năm nay trước tiên sẽ có lợi thế xóa bỏ khoảng cách tuổi tác.
"Đây là một cuộc chơi ngang cơ giữa 3 gương mặt có sự tương đồng về sức trẻ, năng lượng, sự nhiệt huyết và sức sáng tạo. The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2 hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc tranh tài công bằng, sự ganh đua kịch tính, bản lĩnh, ngang bằng về đẳng cấp lẫn kinh nghiệm giữa 3 huấn luyện viên", nhà sản xuất khẳng định.
Đơn vị sản xuất cũng nói thêm: "Đây là sự lựa chọn phù hợp với tiêu chí của chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2".
Trước thông tin chính thức, trên fan page của The Face nổ ra nhiều tranh cãi, trong đó việc Minh Tú và Hoàng Thùy chưa được công nhận ở vai trò đại sứ cho một nhãn hàng nào được mổ xẻ nhiều nhất. Điều này trái ngược hoàn toàn với tiêu chí của The Face chính là “gương mặt thương hiệu”.
Về Minh Tú, cô từng đoạt giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013 và là gương mặt khá quen thuộc với sàn diễn catwalk nhưng tên tuổi cô chưa có tầm ảnh hưởng.
Mặt khác, thời điểm này Minh Tú đang là thí sinh của Asia’s Next Top Model. Vài tuần qua, đại diện Việt Nam thậm chí rơi vào top cuối. Điều này khiến khán giả không thõa mãn khi cô được chọn làm HLV The Face. Trên fan page, khán giả Nhật Linh đặt câu hỏi: “Cùng là đi thi Asian's Next top Model về, Mai Ngô làm thí sinh, còn Minh Tú".
Tương tự, Hoàng Thuỳ được đánh giá cao ở mảng biểu diễn, từng góp mặt trên sàn catwalk quốc tế. Tuy nhiên, nếu nói về tầm huấn luyện thí sinh, nhiều ý kiến cho rằng quán quân Next Top Model chưa đủ năng lực để đảm nhận.
Huan luyen vien The Face mua 2 bi che chua du tam-Hinh-2
Một số phản ứng của khán giả sau khi ban tổ chức công bố dàn huấn luyện viên The Face mùa hai. Ảnh: Chụp màn hình. 
Khán giả Trần Quốc Cường viết: "Tốn tiền mua bản quyền cũng đâu có rẻ. Sao không chịu chi mời sao hạng A để chương trình có giá trị hơn không? Ngoài ra, nhiều người cũng khẳng định họ sẽ không xem The Face năm nay vì dàn HLV không hấp dẫn.
Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự bất bình, vẫn nhiều người lên tiếng bênh vực dàn HLV năm nay. Theo họ, Hoàng Thùy cũng có nền tảng khá tốt. Nếu như mùa đầu tiên, Lan Khuê từ cái tên bị đánh giá thấp đã để lại nhiều ấn tượng, thì năm nay, hai nhân vật còn lại cũng được trông chờ sẽ làm nên chuyện.
Dù dàn HLV bị chê bai, nhưng The Face 2017 lại được quan tâm ở dàn thí sinh khá chất lượng. Hiện có 3 thí sinh bước vào nhà chung gồm Tú Hảo, Thiên Nga và Quỳnh Như. Những cái tên còn lại sẽ được bổ sung trong thời gian tới.
Theo Phương Giang/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)