Hot girl tố Huyền My làm gì khi bị bắt xin lỗi

Google News

Mặc dù luật sư của Huyền My yêu cầu hotgirl phải công khai xin lỗi trước 17h ngày 19/5 nhưng cho đến nay, cô gái này vẫn im hơi lặng tiếng.

Những ngày vừa qua, cư dân mạng dường nhưu “dậy sóng" bởi một trang cá nhân tố Á hậu Huyền My “Thả thính” bạn trai của mình. Không những thế, cô gái còn tung lên những hình ảnh được cho là đoạn chat giữa Á hậu Huyền My và bạn trai đã nhắn tin qua lại với nhau.
Hot girl to Huyen My lam gi khi bi bat xin loi
Chàng trai sinh năm 1997 được cho là Á hậu Huyền My đã thả thính. 
Ngay sau khi vụ việc xảy ra, mẹ Á hậu Huyền My đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên: “Tôi vô cùng sửng sốt khi con tôi bị gán vào vụ việc này. Tôi chính là người trực tiếp cùng Huyền My đến buổi diễn, cùng về và theo sát con gái trong suốt đêm diễn của NTK Hoàng Hải. Tôi khẳng định trong đêm diễn đó, Huyền My tập trung hoàn toàn cho công việc, càng không có thời gian để trò chuyện hay gặp gỡ bất kỳ ai không có liên quan khác. Khi biết được thông tin trên, tôi cảm thấy tổn thương thay cho con gái mình và tức giận cô gái đã tung tin".
Trước vụ lùm xùm trên, gia đình của Á hậu Huyền My đã nhờ luật sư can thiệp nhằm lấy lại danh tiếng. Sau đó ít ngày, Á hậu Huyền My gửi báo chí, luật sư của Huyền My đã vào đến cơ sở kinh doanh của cô gái đã tố Á hậu để tống đạt yêu cầu cô gái này chấm dứt các hành vi vu khống.
Hot girl to Huyen My lam gi khi bi bat xin loi-Hinh-2
Cô gái tố Á hậu Huyền My thả thính bạn trai vẫn chưa xin lỗi. 
Phía luật sư của Huyền My tuyên bố nếu trước 17h ngày 19/5, cô gái không có đính chính và xin lỗi công khai, phía luật sư sẽ tiến hành các biện pháp tiếp theo để xử lý vụ việc. Luật sư không loại trừ khả năng khởi kiện ra tòa và gửi đơn tố cáo lên cơ quan điều tra.
Ngay sau khi luật sư của Á hậu Huyền My tới làm việc với cơ sở kinh doanh của cô gái trên thì buổi tối cùng ngày những status trước đó tố Á hậu Huyền My đã được cô gái này chỉnh sửa lại.
Hot girl to Huyen My lam gi khi bi bat xin loi-Hinh-3
 Á hậu Huyền My.
Theo đó, những status trước đây chỉ đích danh Á hậu Huyền My đã được chỉnh sửa từ “My” thành "em” một cách chung chung. Những bức ảnh chụp màn hình lại đoạn chat giữa cô gái này và Á hậu Huyền My từng được công bố trước đó trên facebook Thu Hoàng cũng đã được chỉnh sửa. Tên facebook “Nguyen Tran Huyen My” và avatar của Á hậu Huyền My trên những bức ảnh này đã bị xoá đi.
Trước yêu cầu phải xin lỗi công khai, cho đến nay, ngoài việc sửa status tố Á hậu Huyền My "thả thính" bạn trai, cô gái này vẫn chưa có bất kì động thái nào đính chính xin lỗi.
Theo Hạ Lan/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)