Hot girl nhạc kịch đăng quang Bước nhảy ngàn cân 2016

Google News

(Kiến Thức) - Vượt qua Lộc Vượng và Ngọc Khánh, hot girl nhạc kịch mang ba dòng máu: Việt, Pháp và Bỉ - Tố Tố đăng quang cuộc thi Bước nhảy ngàn cân 2016.

Tối ngày 13/11, top 3 Bước nhảy ngàn cân 2016 gồm: Tố Tố, Lộc Vượng và Ngọc Khánh bước vào đêm thi cuối cùng để tranh ngôi vị quán quân. Kết quả, Tố Tố đăng quang cuộc thi. Danh hiệu á quân thuộc về Lộc Vượng và Ngọc Khánh.
Quán quân Bước nhảy ngàn cân 2016 năm nay 22 tuổi. Cô được mệnh danh là hot girl tại cuộc thi khi mang ba dòng máu: Việt, Bỉ và Pháp. Tố Tố vốn đam mê nghệ thuật và hiện đang là diễn viên nhạc kịch.
Trong đêm chung kết, ở phần thi đầu tiên, Tố Tố diễn tả tình yêu đầy hận thù qua một trận đấu kiếm. Các giám khảo đều khen ngợi thí sinh trình diễn chuyên nghiệp, đầy máu lửa, tinh tế và nổi bật hơn cả huấn luyện viên.
Ở phần thi thứ hai, Tố Tố diễn tả chủ đề “Sinh” qua màn hóa thân thành cây xương rồng vươn lên trên sa mạc khô cằn. Hồ Ngọc Hà đánh giá tiết mục ấn tượng và thí sinh là một người nghệ sĩ luôn đầy năng lượng và hết mình.
Hot girl nhac kich dang quang Buoc nhay ngan can 2016
 Tố Tố bên huấn luyện viên  Đình Lộc. (Ảnh: chụp màn hình)
Hot girl nhac kich dang quang Buoc nhay ngan can 2016-Hinh-2
 Tố Tố hóa cây xương rồng ở tiết mục thứ 2. (Ảnh: chụp màn hình)
Trong khi số điểm giám khảo dành cho Tố Tố là 20 thì tỷ lệ giảm cân của cô là 3,3 % còn tỷ lệ bình chọn của khán giả là 4,7 %. Kết quả, hot girl nhạc kịch có tổng số điểm là 20, cao nhất trong top 3.
Lộc Vượng và Ngọc Khánh đồng giải á quân Bước nhảy ngàn cân 2016. Ở phần thi đầu tiên, trong khi Ngọc Khánh trình diễn ấn tượng nhưng gặp áp lực về tâm lý thì Lộc Vượng có tiết mục chưa đột phá, bùng nổ.
Ở phần thi thứ 2, Ngọc Khánh có bài nhảy tuyệt vời với chủ đề “Hoạt”. Theo đó, anh mạo hiểm thể hiện màn đu dây trên cao. Trong khi đó, diễn tả chủ đề “Tử”, Lộc Vượng trình diễn ấn tượng với tiết mục múa đương đại.
Hot girl nhac kich dang quang Buoc nhay ngan can 2016-Hinh-3
 Ngọc Khánh (ngoài cùng bên trái) và Lộc Vượng. (Ảnh: chụp màn hình)
Với việc giành ngôi vị á quân, Ngọc Khánh và Lộc Vượng giành được giải thưởng với số tiền 100 triệu đồng. Tố Tố đăng quang cuộc thi Bước nhảy ngàn cân 2016 rinh phần thưởng 500 triệu đồng.
>>> Xem clip Xuân Lộc trong tập 10 Bước nhảy ngàn cân 2016:
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)