Hot girl Midu khoe mua liền một lúc 3 căn hộ

Google News

Hậu chia tay Phan Thành, hot girl Midu khoe cô quyết định mua thêm 3 căn hộ mới vào dịp cuối năm.

Mới đây, trên trang cá nhân, hot girl Midu vừa khoe cô quyết định mua thêm 3 căn hộ mới. "Quyết định kí mua thêm 3 căn hộ vào dịp cuối năm. Bính Thân như vậy là quá mãn nguyện, giờ chỉ chờ Đinh Dậu đến và cố gắng hơn nữa thôi". Dưới phần bình luận, người đẹp tiết lộ cô mua nhà để đầu tư để giải đáp thắc mắc về chuyện mua liền một lúc 3 căn nhà.
Hot girl Midu khoe mua lien mot luc 3 can ho
 Midu vừa khoe cô quyết định mua thêm 3 căn hộ mới.
Việc Midu mua liền một lúc 3 căn hộ nhận được sự ngưỡng mộ của bạn bè và khán giả. Nhiều người khen ngợi người đẹp còn trẻ tuổi nhưng giỏi giang, và trêu Midu là “đại gia”, mua nhà như đi chợ mua mớ rau.
Sau khi chia tay Phan Thành, Midu chăm chỉ làm việc, thử sức ở nhiều lĩnh vực kinh doanh, làm ăn khác nhau. Cô vừa khởi động xậy dựng thương hiệu thời trang riêng, bây giờ là lĩnh vực bất động sản. Nhìn những hình ảnh xinh đẹp và bận rộn của Midu, nhiều người cho rằng nàng hot girl đã vực dậy sau chuyện buồn tình cảm với đại gia Phan Thành.
Midu nổi tiếng là một hot girl xinh đẹp và có học thức trong showbiz Việt. Cô được nhiều người yêu mến bởi có “đời tư sạch sẽ”, không vướng scandal. Người đẹp sinh năm 1989 là người khá kín kẽ trong chuyện đời sống tình cảm, gia đình. Tuy nhiên, đến năm 2013, Midu bất ngờ công khai chuyện tình cảm với Phan Thành - một thiếu gia nổi tiếng Sài thành. Chuyện tình của họ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cả hai đã đính hôn vào cuối năm 2014.
Tuy nhiên, đến năm 2015, chuyện tình của đôi "tiên đồng ngọc nữ" đã gặp sóng gió với tin đồn Phan Thành cặp kè một hot girl tại Cà Mau. Scandal này đã khiến dư luận "dậy sóng" một thời gian dài. Hiện tại, Midu và Phan Thành đã "đường ai nấy đi".
Theo Hồ An/ Báo Giao Thông

>> xem thêm

Bình luận(0)