Hot girl MiDu: Đàn bà hơn nhau ở chỗ biết buông bỏ

Google News

"4 năm, 2 chàng, một tình yêu" là bộ phim ngôn tình mà MiDu chọn để quay trở lại với điện ảnh.

Từng tuyên bố ngừng đóng phim và nay lại thấy bạn quay trở lại với dự án "4 năm, 2 chàng, một tình yêu". Liệu có phải, bạn muốn lấp đi những khoảng thời gian thừa, để không phải suy nghĩ về đổ vỡ tình cảm của mình?
Không phải vậy bởi ngoài đóng phim, tôi còn làm kinh doanh, nên cũng đâu còn thời gian thừa để lấp. Với lại, tôi luôn rạch ròi công việc và tình cảm phải rõ ràng. Ngoài ra, trong cuộc sống, tôi luôn phân chia từng quãng thời gian để tập trung từng việc cho thật tốt. Thời điểm hiện tại, tôi thích tập trung cho công việc và đó là lý do tôi quay trở lại với nghề diễn.
Hot girl MiDu: Dan ba hon nhau o cho biet buong bo
 
Bạn tránh mọi câu hỏi trực tiếp tới mối tình vừa đổ vỡ của mình và tôi chỉ muốn hỏi về quan điểm cá nhân của bạn thôi. Ví dụ, sau đổ vỡ, bạn có còn tin vào đàn ông không? Và qua giai đoạn đó, bạn có thay đổi quan niệm về tìm bạn đời, trao gửi yêu thương. Đó sẽ là người đàn ông thế nào?
Tình cảm là duyên số, đến được với nhau là may mắn, không đến được thì cũng để lại nhiều kỉ niệm. Tôi nghĩ cuộc sống đôi khi nên học cách đặt niềm tin, không phải cứ vấp ngã một lần thì cuộc đời sẽ toàn những đổ vỡ đâu. Cứ mạnh dạn, vui vẻ và lạc quan bước tiếp, đôi khi chính sự thanh thản và bao dung trong tâm hồn mới là sức mạnh để giúp mình vượt qua sóng gió. Tôi bây giờ không đặt ra hình mẫu đàn ông nào cho mình cả, mọi thứ tùy duyên và quan trọng là cả hai phải yêu thương, hòa hợp, chia sẻ được với nhau.
Sau mỗi nốt “trầm” của cuộc sống, mỗi người sẽ có cách cũng như thời gian để vượt qua. Với bạn, bạn làm điều gì để quên nó đi, để lạc quan và thường thì trong bao lâu?
Tôi nghĩ vết thương nào cũng cần thời gian để nguôi ngoai cũng như nỗi buồn nào rồi cũng sẽ qua, quan trọng là mình biết suy nghĩ mọi chuyện một cách nhẹ nhàng. Những khi buồn, tôi thường ở một mình và tĩnh tâm, không cố làm gì cả. Tôi tin sự lạc quan và an nhiên sẽ đến với những người chịu buông bỏ, không chấp niệm quá khứ và vững tâm hướng đến tương lai.
Trên facebook cá nhân, bạn nói rằng rất thích cuộc sống hiện tại bây giờ: “Độc thân, tự do, hạnh phúc” và bạn sẽ đi chinh phục thế giới của mình. Vậy, “thế giới của mình” mà bạn đang chinh phục là gì? Trước đây, bạn chinh phục thế giới của ai?
Trước đây vẫn là thế giới của tôi thôi, nhưng vẫn còn gò bó và hạn hẹp. Bây giờ, tâm hồn tôi rộng mở, thế giới của tôi cũng rộng lớn hơn. Sau một cú sốc, tôi thấy mình như trẻ lại, muốn chinh phục và khám phá nhiều điều thú vị của cuộc sống. Nếu cuộc đời chẳng ai biết trước được ngày mai, thì hà tất gì không sống trọn vẹn trong ngày hôm nay. Đó là phương châm sống của tôi bây giờ.
Nhiều người cứ nói, “đàn bà hơn nhau ở tấm chồng”, bạn có nghĩ thế không?
Tôi lại nghĩ đàn bà hơn nhau ở sự lựa chọn và cách dám buông bỏ. Sướng khổ hay hạnh phúc là do mình chứ chẳng phải phụ thuộc hay chờ đợi ai mang đến cho mình. Đừng than phiền, oán trách hay dựa dẫm vào ai cả, mình cứ sống độc lập và tự tin rồi sẽ cảm nhận được hạnh phúc. Cứ yêu hết mình và sống trọn vẹn với những đam mê vì cuộc đời này ngắn ngủi lắm!
Quay trở lại với dự án phim mà bạn vừa tham gia. Quỳnh trong "4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu" là nhân vật như thế nào khiến bạn nhận lời vậy?
Quỳnh là một nhân vật có những tính cách khá hợp với tôi, đó là cô gái mong manh nữ tính bên ngoài nhưng sống nội tâm và mạnh mẽ. 4 năm, 2 chàng, một tình yêu là một phim nhẹ nhàng mà lôi cuốn với những tình tiết hấp dẫn, tôi nghĩ vậy. Nhân vật của tôi trải qua nhiều giai đoạn, từ nữ sinh đến lúc trưởng thành, quá khứ và hiện tại xen kẽ đòi hỏi diễn xuất mỗi giai đoạn phải khác nhau. Tôi tin nhân vật Quỳnh là một vai diễn hấp dẫn và đủ dễ thương để đọng lại trong lòng khán giả.
Xin cảm ơn bạn!
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)