Hot girl Ivy chia sẻ cuộc sống sau ly hôn Hồ Quang Hiếu

Google News

Hot girl Ivy tâm sự cô thành tâm mong chồng cũ - ca sĩ Hồ Quang Hiếu hạnh phúc bên người mới.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu, hot girl Ivy phải trải qua một thời gian dài mới lấy lại được tinh thần. Đám cưới của hai người được giữ bí mật nên rất ít người biết tới. Mãi đến khi hình ảnh đám cưới 3 năm trước bị rò rỉ, công chúng mới biết đến sự thật. Khi đó cả hai đã đường ai nấy đi. Cái tên Ivy lúc này trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội.
Hot girl Ivy chia se cuoc song sau ly hon Ho Quang Hieu
 Hot girl Ivy - vợ cũ Hồ Quang Hiếu.
Gặp Ivy mới đây, cô chia sẻ, cô vốn là một hot girl nhưng quyết định “theo chồng bỏ cuộc chơi” vì tình yêu. Ngôi sao sinh năm 1992 từng được biết đến qua các MV đóng chung với một số nam ca sĩ và làm người mẫu tạp chí. Nhưng sau khi cuộc ly hôn với Hồ Quang Hiếu bị tiết lộ, người ta thường gọi Ivy với cái tên “vợ cũ Hồ Quang Hiếu”. Không ít lần cô bị fan cuồng của chồng cũ gửi tin nhắn hăm dọa gây ảnh hưởng tinh thần nghiêm trọng.
Sau sự cố ồn ào này, Ivy dường như “mất tích” khỏi showbiz. Cô gác lại mọi hoạt động nghệ thuật. Lần đầu chia sẻ về tình yêu sau hôn nhân đổ vỡ, Ivy mới trải lòng, thời gian đó, cô trở về nhà mẹ đẻ sinh sống và rơi vào trạng thái trầm cảm, tự kỷ nghiêm trọng.
"Sau đó nghe lời khuyên của gia đình, tôi đã sang Canada sống. Giờ thì tôi đã vượt qua được những khủng hoảng và tập trung hết tâm trí vào công việc kinh doanh nên không còn thời gian tham gia vào các hoạt động nghệ thuật nhiều như trước nữa”, Ivy nói.
Hot girl Ivy chia se cuoc song sau ly hon Ho Quang Hieu-Hinh-2
 Ivy lấy lại tinh thần sau cú sốc tình cảm.
Khi được hỏi lý do kết hôn sớm và ly hôn nhanh chóng có phải do suy nghĩ chưa thấu đáo về tình yêu, Ivy chia sẻ trước khi lấy nhau, cả hai đã có khoảng thời gian yêu đương nên nghĩ bản thân rất hiểu về vị hôn phu. Tuy nhiên, duyên phận dường như chưa đủ để gắn kết hai người đến suốt cuộc đời.
“Cuộc hôn nhân kết thúc chóng vánh nhưng đến nay cả hai đều xem nhau là bạn. Tôi cũng thành tâm mong chồng cũ hạnh phúc và anh ấy cũng mong tôi sớm tìm được bờ vai nương tựa”, Ivy cho hay.
Cô gái sinh năm 1992 này có tuổi đời còn trẻ và ngoại hình xinh đẹp nhưng sớm trải qua cú sốc tâm lý lớn về chuyện tình cảm. Khi được hỏi liệu điều này có khiến cô mất niềm tin vào tình yêu không, hot girl này thẳng thắn khẳng định, cô tin rồi sẽ có người hiểu được trái tim mình, sẽ yêu chính con người của mình chứ không phải bất cứ điều gì khác.
"Tôi muốn được yêu một người đàn ông thật tâm lý và nhẹ nhàng, có trái tim ấm áp. Tôi nhất định sẽ thật trân trọng nếu như ngày nào đó tôi biết mình đã gặp đúng người”, Ivy chia sẻ.
Hot girl Ivy chia se cuoc song sau ly hon Ho Quang Hieu-Hinh-3
 Hot girl thành tâm mong chồng cũ hạnh phúc bên người mới.
Ivy cũng nhấn mạnh quan điểm về tình yêu: “Yêu được thì hãy cứ yêu đi, yêu hết mình và không quan trọng việc kết hôn sớm hay muộn bởi cuối con đường rồi sẽ là cầu vồng hạnh phúc”.
Sau khi Ivy và Hồ Quang Hiếu ly hôn, Ivy khá kín tiếng trong chuyện tình cảm còn Hồ Quang Hiếu đã có cho mình được tình yêu mới là nữ ca sĩ Bảo Anh. Ivy cho hay hiện tại cô tập trung cho công việc kinh doanh là chính, dự định xây dựng một cửa hàng mang thương hiệu của chính mình còn những lời mời tham gia hoạt động nghệ thuật giải trí vẫn được cô cân nhắc.
Theo Quỳnh An/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)