Hot girl Chi Pu mỉa mai chuyện chân dài cặp đại gia

Google News

Tuy nhiên có lẽ Chi Pu đã quên, người chị thân thiết với cô - Hà Hồ cũng đang trong mối quan hệ yêu đương với một đại gia có tiếng.

Trả lời trong một cuộc phỏng vấn mới đây, bên cạnh việc chia sẻ khá nhiều về mối quan hệ gây xôn xao với Gil Lê vốn luôn bị dư luận mang ra bàn tán, Chi Pu lần đầu tiên còn tiết lộ về người yêu hiện tại của mình trước truyền thông và đông đảo công chúng.
Nàng hotgirl sinh năm 1993 cho biết, đó là người hơn cô vài tuổi, luôn chăm sóc và lo lắng nếu cô phải làm việc quá sức. Chi Pu cảm thấy hạnh phúc với mối quan hệ này vì hai người vừa là người yêu vừa có thể làm bạn được với nhau. Cô cũng tiết lộ, cô và người yêu bí mật có khá nhiều bạn chung, cả 2 luôn đồng hành cùng nhau trong mọi việc.
Hot girl Chi Pu mia mai chuyen chan dai cap dai gia
Chi Pu. 
Trước thắc mắc về việc người yêu có phải là một đại gia, hot girl Chi Pu thẳng thắn trả lời: "À, không nhé! Em được cái chưa bao giờ tin tưởng vào đại gia. Đại gia nhiều tiền, không lăng nhăng thì cũng phải suốt ngày đi giao tiếp, làm sao mình kiểm soát nổi họ, em không chịu nổi cảm giác không an tâm đó.
Nhiều người chịu được việc yêu đại gia, chấp nhận ở nhà làm một bà nội trợ, sống phụ thuộc và ngoan như một con cún, cái đó em thấy mình không hợp. Không phải là em chưa quen đại gia đâu, cũng gặp vài người có ý rồi đấy, nhưng không biết sao vẫn không bắt sóng được. Vì họ hay đem tiền và tài sản của họ ra đặt vấn đề với mình quá. Với họ, cái gì chả mua được bằng tiền!
Có người thổ lộ cái ý ấy ra từ đầu, có người lịch sự hơn, cũng cố diễn sâu, nhưng sau một thời gian thì cũng lại chả thấy chân thành tử tế gì cả. Cuối cùng cũng vẫn là tiền trao cháo múc cả thôi! Chẳng bao giờ có đâu! Trong giới này, một ông thì có bao nhiêu cô, gọi là mật ít ruồi nhiều. Em không thể là ruồi. Em phải là mật!".
Có thể thấy với việc tự nhận mình là mật, là một người hoàn toàn có thể độc lập trong tài chính, Chi Pu chẳng khác nào đang mỉa mai, bóng gió những mỹ nhân khác trong showbiz đang cặp kè với đại gia chỉ là...ruồi. Tuy nhiên có lẽ nàng hotgirl Hà thành đã quên rằng, không đâu xa, chính người chị lúc này đang rất thân thiết với cô - Hà Hồ cũng đang trong mối quan hệ yêu đương với một đại gia khác là Chu Đăng Khoa.
Bởi thế dù chứng minh được cái tôi và bản lĩnh của bản thân, thế nhưng không ít người cũng nghi ngờ rằng, vì sự thẳng thắn của mình mà Chi Pu sẽ đánh mất đi tình cảm chị em với Hà Hồ. Nói không ngoa, cũng nhờ những hình ảnh sánh bước bên Hà Hồ ở nhiều sự kiện trong và ngoài nước, mà danh tiếng của nàng hotgirl từ ngày Nam tiến mới bắt đầu phất lên trông thấy.
Hơn nữa không chỉ Hà Hồ, mà trong Vbiz cũng còn rất nhiều những chân dài khác có chỗ đứng và vị thế đang trong mối quan hệ tình cảm với các doanh nhân, đại gia. Điều mà người ta đang lo lắng thay Chi Pu lúc này chính là rất có thể chỉ vì bày tỏ quan điểm sống của mình, mà cô nàng đang vô tình đụng chạm đến không ít đồng nghiệp và làm mất lòng họ...
>>> Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Đất Việt

Bình luận(0)