“Hot girl Cà Mau” Thúy Vi lần đầu đóng phim, lẽo đẽo bám trai đẹp

Google News

(Kiến Thức) - Trong phim Yêu em bất chấp, "hot girl Cà Mau" Thúy Vi đảm nhận vai một hot girl hay lẽo đẽo bám theo anh chàng đẹp trai. "Tôi tự cảm thấy vai diễn này rất hợp với mình”, Thúy Vi bật mí.

>>> Mời quý độc giả xem video "Thúy Vi tham gia phim Yêu em bất chấp". Nguồn Youtube:
“Yêu em bất chấp” vừa hé lộ clip và những hình ảnh hậu trường mới nhất. Trong đó, gây bất ngờ là sự xuất hiện của hot girl Thúy Vi. Trong phim, Thúy Vi vào vai cô gái quyến rũ, luôn đeo bám Huy (Công Dương đóng). Đây cũng là lần đầu tiên "hot girl Cà Mau" Thúy Vi thử sức với điện ảnh.
Trong clip, khi Huy (Công Dương) vui vẻ sánh đôi cùng Phương (Ngọc Thảo) trong trang phục cô dâu, chủ rể thì Thúy Vi và hai cô nàng gợi cảm xuất hiện phá đám.
Thúy Vi đóng vai cô nàng sexy.  
 Ngọc Thảo và Công Dương trong phim.
 Thúy Vi tâm đắc với vai diễn đầu tay.
Chia sẻ về nhân vật “tình địch” của Ngọc Thảo, hot girl Thúy Vi cho biết: “Tôi đảm nhận vai một hot girl hay lẽo đẽo bám theo anh chàng đẹp trai. Tôi tự cảm thấy vai diễn này rất hợp với mình”.
 Hậu trường phim "Yêu em bất chấp".
Với Ngọc Thảo, vai diễn của cô trong phim là một cô gái chanh chua, nói nhiều và gặp Huy (Công Dương) trong trường hợp trớ trêu. Ngọc Thảo chia sẻ: "Ngoài đời, tôi giống nhân vật trong phim ở điểm, nếu ai đã làm gì giúp mình thì mình cũng sẽ làm lại như vậy cho họ”.
 Ngọc Thảo. (Ảnh: ĐPCC)
Chia sẻ về quan điểm tình yêu, Ngọc Thảo tâm sự: “Tôi từng là người nếu tìm được tình yêu đích thực sẽ yêu hết mình và từ bỏ tất cả mọi thứ. Trước đây là vậy, còn giờ lớn rồi mình sống lý trí hơn, biết dừng đúng chỗ. Tôi không có mẫu bạn trai lý tưởng nhưng muốn yêu một người luôn luôn yêu, quan tâm và chung thủy với mình. Thời này khó kiếm tình yêu thủy chung lắm, nhưng tôi tin rằng cứ sống tốt thì sẽ gặp người tốt”.
Bộ phim “Yêu em bất chấp” khởi chiếu toàn quốc từ ngày 6/4.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)