Hot girl bolero Jang Mi: "Anti-fan nói tôi chân dài, não ngắn"

Google News

Hot girl bolero Jang Mi tâm sự về những áp lực mà cô phải đối mặt trước những lời bình luận ác ý của anti-fan.

Năm mới, PV gặp gỡ hot girl bolero Jang Mi để lắng nghe cô chia sẻ về một năm trở thành người nổi tiếng cũng như những dự án trong tương lai. Ở tuổi 21, cô gái miền Tây vẫn giữ được nét hiền lành, ngây thơ trong cách nói chuyện nhưng suy nghĩ lại chững chạc khi nói lên quan điểm của mình.
Jang Mi được khán gải yêu mến qua các bản bolero ngọt ngào. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc. 
Ca khúc Duyên phận đến với tôi như duyên phận
- Nhìn lại 1 năm chính thức tấn công showbiz, điều gì khiến Jang Mi cảm thấy tự hào nhất?
- Điều tôi hài lòng nhất trong năm qua chắc chắn liên quan đến công việc. Nhờ bản cover Duyên phận, cái tên Jang Mi đã được nhiều người biết đến. Đặc biệt, điều tôi mong ước đã thành hiện thực khi ra mắt được sản phẩm đầu tiên là MV Đừng tin em mạnh mẽ.
Dĩ nhiên vẫn còn rất nhiều dự tính đã chuẩn bị sẵn sàng khởi động trong năm mới. Năm ngoái tôi có rất nhiều niềm vui và bất ngờ nên hy vọng năm 2017 sẽ tiếp tục được tận hưởng những cảm giác này.
- Bản thân bạn cảm thấy mình có những thay đổi như thế nào?
- Điều tôi thấy bản thân tiến bộ rõ rệt chính là khả năng làm chủ sân khấu. Đây là kinh nghiệm tự tích lũy chứ không thể nào mua bằng tiền. Do đó, hiện tại khi đi diễn tôi đỡ run hơn rất nhiều.
- Ngược lại, bạn đã hy sinh những gì khi nổi tiếng nhanh chóng?
- Tôi thấy mình rất may mắn khi mọi thứ đến rất nhanh chỉ trong vòng một năm. Nếu có hy sinh chắc chỉ là thời gian không còn nhiều để dành cho gia đình như trước đây. Ngoài ra, thói quen “ngủ nướng” cũng phải bỏ hẳn.
 Hình ảnh đời thường của hot girl bolero Jang Mi. Ảnh: FBNV.
- Về kinh tế, bạn đã dành dụm được những gì sau một năm miệt mài chạy show?
- Tôi may mắn khi không chịu áp lực tiền bạc tuy nhiên vẫn muốn mình có thể tự lập, sinh hoạt bằng chính tiền mình làm ra chứ không thể mãi sống dựa vào ba mẹ. Nói là vậy nhưng tôi vẫn được ba mẹ mua sắm cho nhiều đồ vì ba mẹ cưng chiều con gái. Tôi cũng đang cố gắng dành dụm nhưng thực ra cũng chưa được nhiều.
- Nhìn lại thời qian qua, đâu là thời điểm bạn gặp áp lực nhiều nhất?
- Quá trình thực hiện Đừng tin em mạnh mẽ tôi chịu nhiều áp lực bởi lần đầu tiên hát nhạc trẻ cộng thêm việc phải diễn xuất. Sau khi quay xong MV, tôi tự thấy mình cũng khá “lì” vì quay ngoài nắng cả ngày, cưỡi ngựa khi đang mặc đồ cô dâu.
- Được khán giả yêu mến và ưu ái gọi là “thánh nữ bolero”, nhưng trong sản phẩm mới nhất bạn lại thể hiện một ca khúc nhạc pop. Nhiều người cho rằng bạn khiến họ thấy thất vọng, bạn nói gì?
- Tôi vẫn đang chờ đợi một ca khúc bolero mới để thể hiện chứ không thể mãi hát lại những ca khúc nổi tiếng gắn liền với các cô chú đi trước.
Còn với dòng nhạc trẻ tôi là người quá mới nhưng Đừng tin em mạnh mẽ cũng có lượt xem khá tốt, tôi thấy như vậy cũng là một thành công nho nhỏ. Dĩ nhiên, tôi vẫn mong mình sẽ có một sản phẩm thật bùng nổ, giúp cái tên Jang Mi được phổ biến hơn trong tương lai gần.
- Dòng nhạc bolero có ý nghĩ như thế nào với bạn?
- Khi đi diễn, các ca khúc bolero và tạo được hiệu ứng hơn, đặc biệt là bài Duyên phận đi đến đâu tôi cũng được yêu cầu hát. Đôi khi tôi còn nghĩ bài hát này đúng là duyên phận đến với mình.
- Fan của bạn cho rằng bạn hát bài này hay hơn cả Như Quỳnh, bạn nghĩ sao?
- Bài này được nhiều ca sĩ trình diễn, đặc biệt là bản của cô Như Quỳnh không thể so sánh được. Tuy nhiên, tôi nghĩ bản cover của mình có sự mới mẻ, vẫn buồn nhưng không quá ủy mị. Nói chung, mỗi người sẽ có cách thể hiện khác nhau, mang phong cách riêng như một món ăn cho khán giả lựa chọn.
 "Bản cover của tôi có sự mới mẻ, vẫn buồn nhưng không quá ủy mị". Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc.
Anti-fan nói tôi “chân dài, não ngắn”
- Bên cạnh các fan, Jang Mi vẫn có anti-fan. Bạn đối mặt với họ như thế nào?
- Một năm bước chân vào showbiz, tôi may mắn khi mọi thứ khá thuận lợi chứ không gặp quá nhiều trở ngại. Dĩ nhiên cũng có người khen lẫn kẻ chê nhưng tôi nghĩ mình đã vượt qua được tất cả. Tôi phải cố gắng hơn nữa vì những khán giả đang theo dõi bước chân của mình.
Ban đầu khi bị chê tôi cũng rất buồn. Trước đây, tôi sống bình thường đã quen, cũng không phải chịu những lời nặng nề nên đột nhiên vấp phải những ý kiến không tích cực dĩ nhiên sẽ có ít nhiều ảnh hương. Nhưng may mắn là tôi cũng khá “cứng” và có gia đình bên cạnh nên cũng nhanh chóng vượt qua.
- Những nhận xét nào của anti-fan khiến bạn buồn và tổn thương nhất?
- Lời bình luận khiến tôi tổn thương nhất là khi có người mắng tôi “chân dài, não ngắn”. Lúc đó, tôi nghĩ cũng có những lời như thế này hay sao? Nhưng rồi cũng thôi vì thật sự, chân tôi cũng không phải thuộc dạng dài. Mọi người muốn nói gì là quyền cá nhân, tôi không bao giờ đáp trả lại.
- Ngoại hình đẹp, hát hay, bạn đã được các fan nam tỏ tình như thế nào?
- Tôi nhận được rất nhiều lời tỏ tình đáng yêu qua tin nhắn lẫn bình luận trên trang cá nhân. Có người còn viết: “Được như cô này làm vợ thì còn gì bằng”. Là con gái nên được nghe những lời yêu thương khiến tôi cũng thấy… thích. (cười)
 Jang Mi khoe ảnh ăn cơm cùng gia đình. Cô tâm sự được ba mẹ nuôi thương như con ruột. Ảnh: FBNV.
- Phải sống xa nhà, bạn đối mặt với cảm giác thiếu thốn tình cảm ra sao?
- Từ nhỏ tôi đã được ba mẹ cưng chiều vì là con út trong nhà, sau này lên thành phố học tập cũng được ba mẹ nuôi yêu thương như con ruột. Hơn nữa, dù không ở gần nhưng tối nào mẹ cũng gọi điện thoại cho tôi để tâm sự nên thật sự tôi chưa bao giờ cảm thấy thiếu thốn tình cảm.
- Sắp tới, khán giả sẽ được nhìn thấy bạn thay đổi hình ảnh hiện đại và táo bạo hơn để hợp xu hướng?
- Chắc sẽ không táo bạo hơn đâu. Tôi vẫn nhẹ nhàng, chừng mực còn vũ đạo cũng sẽ đáng yêu như trước. Cũng không hẳn là tôi ngại hay cảm thấy tuổi chưa phù hợp, chỉ đơn giản là hiện tại tôi vẫn thấy mình hợp với phong cách này hơn. Sau này nếu cảm thấy phù hợp với hình ảnh trưởng thành hơn tôi sẵn sàng thay đổi.
- Sau một năm tấn công showbiz, cái Tết vừa qua của bạn có gì đặc biệt hơn những năm trước?
- Từ 25 Tết sau khi hết lịch diễn, tôi tranh thủ về quê với gia đình rồi trở lại với công việc vào mùng 8. Suốt một năm bận rộn với công việc nên tôi không có thời gian để về thăm nhà. Hơn nữa mỗi năm chỉ có một dịp đoàn viên như thế này nên không thể lại Sài Gòn để đón Tết một mình.
Năm qua tôi đã tự làm ra tiền bằng chính sức mình nên đã tự tay chọn mua quà cho ba mẹ. Ngược lại, ba mẹ cũng lì xì cho con gái.
Đón Tết ở nhà, tôi thích nhất là được lì xì, ăn thịt kho, dưa muối do chính tay mẹ nấu. Đặc biệt ở Cà Mau có tôm cua rất ngon. Hơn nữa, là người miền Tây nên Tết nào gia đình cũng gói bánh tét. Tôi không quá giỏi trong công việc này nên phụ giúp là chính.
Theo Phương Giang/ Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)