Hồng Quế thanh minh gương mặt khác lạ giữa tin đồn dao kéo

Google News

(Kiến Thức) - Gần đây, Hồng Quế xuất hiện với gương mặt khác lạ, cằm nhọn hoắt, má hóp thiếu tự nhiên làm dấy lên nghi vấn nữ người mẫu đã đụng chạm dao kéo. Trước tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, Hồng Quế bức xúc lên tiếng.

>>> Mời quý độc giả xem clip “Hồng Quế kể về quá khứ nổi loạn”. Nguồn: Zing:
Hồng Quế hiện vướng nghi vấn dao kéo gương mặt. Về phía nữ người mẫu, cô vừa lên tiếng phủ nhận. Trên trang cá nhân, Hồng Quế khẳng định cô không phẫu thuật thẩm mỹ và cũng chưa có ý định chỉnh sửa điểm nào trên gương mặt.
“Vì căn bản mặt em là mặt góc cạnh, may mắn là thừa hưởng mũi cao từ mẹ, còn mọi người so ảnh mặt em lúc em 70 kg với mặt em của bây giờ có 59 kg thì đương nhiên là nó phải khác rồi ạ”, Hồng Quế thanh minh gương mặt khác lạ là do giảm cân.
Trước đó, khi chia sẻ clip trang điểm, Hồng Quế lộ cằm nhọn hoắt, má hóp thiếu tự nhiên. Có ý kiến cho rằng gương mặt của Hồng Quế khác lạ là do trang điểm. Tuy nhiên không ít người đồn đoán Hồng Quế phẫu thuật thẩm mỹ.
Gương mặt khá lạ của Hồng Quế ở hiện tại. Ảnh: Vietnamnet
Trong khi phủ nhận tin đồn dao kéo gương mặt, năm 2015, Hồng Quế từng thừa nhận nâng ngực bởi trải qua thời gian stress, vòng một vốn nhỏ lại ngày càng khiêm tốn vì vậy cô quyết định thẩm mỹ vòng một.
Năm 2016, Hồng Quế mang bầu và sinh con gái đầu lòng. Trong thời gian nuôi con bằng sữa mẹ, vì sợ con mất sữa, Hồng Quế không giảm cân dù thân hình khá mũm mĩm.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)