Học trò Noo Phước Thịnh nhận “cơn mưa” lời khen từ GK

Google News

(Kiến Thức) - Hai “chiến binh” của Noo Phước Thịnh: Ngọc Phát và Anh Đạt đã có phần thi xuất sắc tại vòng Đối đầu The Voice 2017.

Ngọc Phát và Anh Đạt - hai “chiến binh” mạnh của Noo Phước Thịnh là cặp thi đấu cuối cùng trong tập 1 vòng Đối đầu The Voice 2017 lên sóng tối ngày 12/3. Cả hai thí sinh đều hát tiếng Anh tốt nên được huấn luyện viên ghép cặp và thử thách ca khúc “Perfect Illusion”.
Ở phần tập, đối lập với sự tự tin của Ngọc Phát, Anh Đạt vẫn khá rụt rè. Tuy nhiên, khi bước lên sân khấu, Anh Đạt dường như đã “lột xác” để cháy hết mình. Trên sân khấu, hai học trò của Noo Phước Thịnh ngang tài ngang sức và đã hòa vào nhau để mang đến một phần trình diễn vô cùng xuất sắc.
Cả ba giám khảo: Tóc Tiên, Thu Minh và Đông Nhi đều dành lời khen cho Ngọc Phát và Anh Đạt. Với Tóc Tiên, cô chắc chắn rằng Noo Phước Thịnh sẽ rất tự hào. Nữ ca sĩ khen Ngọc Phát hát bắt mic và có thần thái mà không phải ai cũng có được. Tóc Tiên cũng đánh giá Anh Đạt có những câu phiêu văn minh.
Thu Minh cho rằng đây là phần đối đầu văn minh, có sự hòa quyện. Đánh giá về Ngọc Phát, cô khen thí sinh biết thể hiện cá tính từ phong cách đến giọng hát như: ngắt, gằn một cách hiệu quả. Với Anh Đạt, Thu Minh nhận xét thí sinh còn ngây thơ nhưng tỏ rõ giọng hát nội lực và tư chất tiềm tàng.
Đông Nhi lại bày tỏ cô căng thẳng vì Ngọc Phát và Anh Đạt sẽ là đối thủ rất mạnh đối với đội của cô. Ngoài ra, giống như Thu Minh và Tóc Tiên, Đông Nhi cũng khen tiết mục của học trò Noo Phước Thịnh làm khán giả trường quay "phát cuồng" vì đây là một show trình diễn âm nhạc đỉnh cao.
Về phía Noo Phước Thịnh, anh chia sẻ Ngọc Phát như ngọn lửa cháy quá lớn cần thời gian và kinh nghiệm để vặn nhỏ xuống trong khi đó Anh Đạt là thí sinh 16 tuổi còn khá rụt rè nhưng may mắn sở hữu giọng hát có màu sắc và bản năng. Ở phần quyết định, Noo Phước Thịnh rất đau đầu và cuối cùng chọn Anh Đạt bởi đây là thí sinh vẫn còn là một ẩn số của chương trình.
Hoc tro Noo Phuoc Thinh nhan “con mua” loi khen tu GK
Anh Đạt (ngoài cùng bên trái) và Ngọc Phát (ngoài cùng bên phải). Ảnh: chụp màn hình 
Ngoài Anh Đạt, các thí sinh bước vòng tiếp theo sau tập 1 vòng Giấu mặt The Voice 2017 còn gồm: Hồ Hiền (đội Tóc Tiên), Tuấn Phong (đội Tóc Tiên), Huyền Dung (đội Đông Nhi) và Anh Đức (đội Thu Minh). Đáng chú ý, “Búp bê” Hồ Hiền bất ngờ vượt mặt 2 giọng ca Hoàng Yến và Lan Hương để được đi tiếp.
Theo đó, đối đầu qua ca khúc “Lady marmalade", Hoàng Yến được Tóc Tiên nhận xét đã làm tròn vai, Lan Hương khiến huấn luyện viên nở mày nở mặt còn Hiền Hồ có tiến bộ trong hát và biết tiết chế cá tính. Dù còn nhiều hạn chế nhưng cuối cùng Hiền Hồ được Tóc Tiên lựa chọn bởi đây là “chiến binh” nhiều tiềm năng tại cuộc thi The Voice
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)