Học trò Đông Nhi gây sốt với bản cover “Thật bất ngờ“

Google News

(Kiến Thức) - Phiên bản “Thật bất ngờ” của học trò Đông Nhi trong tập 3 vòng Giấu mặt The Voice Kids 2016 khiến Vũ Cát Tường phải thốt lên “quá bất ngờ”.

Tối 10/9, tập 3 vòng Giấu mặt The Voice Kids 2016 đã gọi tên những thí sinh cuối cùng giành vé bước vào vòng liveshow. Bỏ qua áp lực giành vé đi tiếp, Nhật Minh, Hoàng Lâm và Hồng Hải đã cháy hết mình với ca khúc “Thật bất ngờ”.
Với lời hát được viết lại mang nội dung về chương trình và dàn giám khảo, phiên bản “Thật bất ngờ” của ba học trò Đông Nhi khiến khán giả không ngừng cảm thấy thích thú. Khi màn trình diễn kết thúc, tất cả các giám khảo đều đứng lên vỗ tay tán thưởng.
Vũ Cát Tường đã thốt lên rằng tiết mục làm quá hay, quá bất ngờ. Noo Phước Thịnh lại cảm thấy buồn vì các bé quá tài năng, quá chuyên nghiệp nên nếu bị loại thì thật là đáng tiếc. Anh mong dù đi tiếp hay dừng lại, các thí sinh nhí của The Voice Kids này hãy giữ niềm đam mê ca hát.
Nhận xét về học trò, Ông Cao Thắng cảm thấy tự hào vì các thí sinh đã thoát khỏi thói quen cũ và thoải mái tận hưởng giây phút đứng trên sân khấu. Đối với Nhật Minh, anh khuyên bé nên giữ phong độ ổn định hơn còn Hồng Hải thì ngày càng bộc lộ tiềm năng. Tuy nhiên, thí sinh được chọn là bé Nhật Minh,
Hoc tro Dong Nhi gay sot voi ban cover That bat ngo
Hoàng Lâm, Nhật Minh và Hồng Hải (từ trái qua phải). 
Hoc tro Dong Nhi gay sot voi ban cover That bat ngo-Hinh-2
 Giám khảo The Voice Kids 2016.
Đến từ team Vũ Cát Tường, Thảo Nguyên, Thu Hương và Thúy Phượng nhận được thử thách cùng thể hiện ca khúc “Trời Hà Nội xanh”. Với lợi thế ở những quãng giọng khác nhau, trên sân khấu, ba cô gái xinh xắn trong tà áo dài thể hiện hết mình để giành vé bước vào vòng trong.
Vũ Cát Tường chia sẻ, Thúy Phượng đã hát rõ ở những nốt thấp, Thu Hương tự tin hơn so với khi mới vào đội. Với Thảo Nguyên, Cát Tường khen dù đã gây được ấn tượng ở vòng Giấu mặt nhưng vẫn không quên nhiệm vụ luôn học hỏi. Với việc đặt hết tình cảm vào bài hát, Thảo Nguyên may mắn được chọn.
Hoc tro Dong Nhi gay sot voi ban cover That bat ngo-Hinh-3
Thúy Phượng, Thu Hương và Thảo Nguyên (từ trái qua phải).
Cũng đến từ đội Vũ Cát Tường, Thùy Trang, Chiara và Tiến Hiếu đối đầu qua ca khúc mang nhiều cung bậc cảm xúc “Chợt như giấc mơ”. Sở hữu giọng hát đầy nội lực, Chiara được huấn luyện viên đánh giá cao vì sự trở lại lần này có sự điềm tĩnh, sức nặng.
Thí sinh Thùy Trang cũng được khen ngợi thành công trong việc dùng sự hồn nhiên, trong sáng để lấy tình cảm của khán giả. Tuy nhiên, Tiến Hiếu lại huấn luyện viên nhắc nhở vì đã hát quên lời. Với sự tập trung cao độ, không bao giờ ngủ quên chiến thắng, Chiara bước tiếp vào vòng trong.
Hoc tro Dong Nhi gay sot voi ban cover That bat ngo-Hinh-4
 Thùy Trang và Tiến Hiếu.
Minh Nguyệt, Trần Duy Linh và Linh Nhi - ba học trò của ca sĩ Noo Phước Thịnh mang đến tiết mục sôi nổi bùng nổ qua liên khúc “Faded - Unconditionally”. Vũ Cát Tường khen Minh Nguyệt hát tiếng Anh tốt, Linh Nhi đã truyền lửa còn Duy Linh cũng hát hay không kém hai thí sinh còn lại.
Trong khi đó, Noo Phước Thịnh nhận xét Linh Nhi hơi hoang mang nhưng chất giọng hát vẫn rất riêng, Minh Nguyệt hơi lúng túng làm hạn chế giọng hát còn Duy Linh chưa mạnh dạn. Để thí sinh có thể phát huy được nữa, Noo Phước Thịnh chọn Minh Nguyệt.
Hoc tro Dong Nhi gay sot voi ban cover That bat ngo-Hinh-5
 Duy Nhi, Linh Nhi và Minh Nguyệt (từ trái qua phải).
Ba màu sắc cuối cùng của team Noo Phước Thịnh: Mai Anh, Trần Tina và Quang Diễn lại tự tin thể hiện ca khúc “Nắng có còn xuân”. Phần trình diễn chuyên nghiệp của ba giọng ca nhí nhận được sự ủng hộ của khán giả.
Chia sẻ về phần thể hiện của từng thí sinh, Noo Phước Thịnh đánh giá Tina luôn cầu tiến, Quang Diễn sở hữu giọng hát mang màu sắc lạ mà đôi lúc anh cảm thấy ghen tị còn Mai Anh khiến anh tự hào vì giọng hát đẹp cũng như tinh thần luôn giúp đỡ bạn hát tốt hơn. Mai Anh cũng chính là thí sinh được chọn.
Hoc tro Dong Nhi gay sot voi ban cover That bat ngo-Hinh-6
 Mai Anh, Quang Diễn và Trần Tina (từ trái qua phải).
Sau vòng Đối đầu The Voice Kids 2016, mỗi đội có quyền cứu một trong số 10 thí sinh bị loại. Theo đó, Đông Nhi giành vé đi tiếp cho Gia Quý, Noo Phước Thịnh chọn Khánh Huyền còn Vũ Cát Tường trao cơ hội vào vòng trong cho Vân Trang.
>>>Xem clip Nhật Minh trong vòng Giấu mặt The Voice Kids 2016: 
Thu Cúc

Bình luận(0)