Hoàng Thùy viết tâm thư gửi Phương Chi giữa ồn ào thiên vị Tường Linh

Google News

(Kiến Thức) - Sau những tranh cãi ở tập 10 The Face khi bị cho là thiên vị Tường Linh, đưa Phương Chi vào phòng loại, HLV Hoàng Thùy đã lên tiếng giãi bày.

Tối 13/8, tập 10 The Face đã khép lại với chiến thắng thuộc về đội HLV Minh Tú. Điều này đồng nghĩa với việc học trò của hai HLV Lan Khuê và HLV Hoàng Thùy phải bước vào phòng loại. 
Kết quả cuối cùng, Minh Tú đã chọn Phương Chi đội Hoàng Thùy là người ra về và dành cơ hội đi tiếp cho Tú Hảo đội Lan Khuê. Quyết định của Minh Tú đã làm dịu bớt mối quan hệ giữa Minh Tú và Lan Khuê nhưng đẩy mâu thuẫn ở đội Hoàng Thùy lên cao.
Trước đó, ngay khi Hoàng Thùy chọn Phương Chi vào phòng loại, vị HLV này đã gặp phải sự phản đối gay gắt từ thí sinh. Lý do trong phần thi này Phương Chi đã thể hiện tốt hơn Tường Linh và chính Tường Linh mới là người phải bước vào phòng loại. 
Sau khi tập 10 lên sóng, trước những ồn ào thiên vị Tường Linh, Hoàng Thùy đã viết tâm thư gửi hai học trò, giãi bày lý do chọn Phương Chi vào phòng loại.
Hoang Thuy viet tam thu gui Phuong Chi giua on ao thien vi Tuong Linh
 Hoàng Thùy khó khăn khi đưa ra quyết định giữ lại Tường Linh.
Hoang Thuy viet tam thu gui Phuong Chi giua on ao thien vi Tuong Linh-Hinh-2
Tâm thư giãi bày của HLV Hoàng Thùy. 
Theo chia sẻ của Hoàng Thùy, cô đã công bằng với Chi từ ngay ban đầu. "Thuỳ biết rằng Chi có mối quan hệ thân thiết với HLV Lan Khuê và có người nói với Thuỳ rằng hai người chung quản lí, nhưng Thuỳ vẫn chọn lựa Chi về đội của mình. Và những vòng Team HLV Lan Khuê thắng nếu chơi chiến thuật thì Thuỳ đã gửi Chi vào vòng loại trừ. Nhưng Thuỳ không làm điều đó mà đưa người theo năng lực của mỗi tập. Thuỳ vẫn luôn tin tưởng và chỉ dạy cho Phương Chi hay những bạn khác đồng đều và với cái tâm của mình.
Về phần Thử thách: HLV Minh Tú hỏi Chi rằng có phải HLV em bắt em thực hiện động tác khó trước hay không!? Bản thân Thuỳ luôn chỉ cho các bạn thí sinh của mình từ những dáng đơn giản đến dáng khó, đẩy các bạn để các bạn làm hết khả năng của các bạn.
Hoang Thuy viet tam thu gui Phuong Chi giua on ao thien vi Tuong Linh-Hinh-3
 
>>> Phần loại thí sinh kịch tính nhất tập 10 The Face: 
Phương Chi là người xin thi đầu và tự sắp xếp đường dây thi của mình. Thuỳ có nói là em tự chọn dáng theo khả năng của mình, làm dáng dễ trước rồi dáng lộn người để sau và đến cuối đường băng hãy lộn người vì chỗ đó nhiếp ảnh gia chụp hình. Nhưng Phương Chi nói: Em sợ làm sau em mất sức không làm được và em muốn tạo ấn tượng đầu tiên. Chi tự chọn dáng trong những dáng khi tập luyện với Thuỳ. Thuỳ luôn tôn trọng ý kiến của các bạn chứ không áp đặt. Nói Thuỳ ép Chi làm là điều hoàn toàn không đúng. Và thực ra phần thể hiện của Chi và Linh rất xuất sắc nhưng kết quả vẫn không theo ý muốn".
Chia sẻ việc chọn Phương Chi vào vòng loại, Hoàng Thùy cho biết cô đã phân tích kỹ trước khi quyết định: "Hiện tại là top 3 còn một thí sinh có thể cùng chị đi đến chung kết và chị sẽ lựa chọn và đánh giá điểm theo cả quá trình. Và Linh là người có phong độ ổn định, luôn được giám khảo khen ở các tập trước". Nhiều vòng giám khảo nhận xét trong thử thách đồng đội, nếu chọn người chiến thắng thì tôi chọn Tường Linh, nhưng về đội thì trong team còn những thành viên chưa tốt. Dẫn đến kết quả thua, điều đó làm Thuỳ rất đau đầu.
Việc lựa chọn thí sinh đi đến cuối chặng đường cùng Thuỳ là HLV Thuỳ biết rõ nhất tính cách, khả năng, độ bền bỉ, phong độ của thí sinh trong team mình và sự lựa chọn là quyền và chiến thuật của Thuỳ".
Bên cạnh đó, Hoàng Thùy cũng chia sẻ cô cảm thấy thất vọng trước phản ứng của Phương Chi khi Chi bỏ về và không muốn vào phòng loại trừ gặp Minh Tú.
"Thuỳ cảm thấy thất vọng vì tinh thần của những chiến binh team Hoàng Thuỳ là phải chiến đấu đến cuối cùng. Chi tự tước đi cơ hội của mình. Bản thân Thuỳ cũng vẫn gắng gượng và chiến đấu qua 7 tập liên tiếp thua sau nhiều lần thất vọng với kết quả và khả năng của các bạn trong team vì Thuỳ tin rằng "30 chưa phải là Tết".
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)