Hoàng Thùy trải lòng về sự cố quên xỉa răng ở The Face

Google News

Lời giải thích hài hước của Hoàng Thùy về sự cố vừa qua khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoàng Thùy chia sẻ dòng trạng thái về sự cố quên tăm xỉa răng của cô nàng.
Hoang Thuy trai long ve su co quen xia rang o The Face
Chia sẻ của Hoàng Thùy trên trang cá nhân. 
Người đẹp Hoàng Thùy viết: "Đi quay có khác nào chạy lũ, đang ăn thì bị hối lên quay, có hôm cả ngày ăn có một bữa, sau một tháng đau dạ dày nặng luôn.
Hình như hôm đó ăn chè đậu để thí sinh mình đậu mà thí sinh ko đậu nè. Tôi lại biến thành NẠN NHÂN của chè đậu đen. Khổ
Biết ai quay cảnh này lại zoom cận mặt mình sẵn sàng biếu ảnh chè đậu ăn cả năm ko hết nè"
Có thể thấy, dù trở thành đề tài của cư dân mạng nhưng Hoàng Thùy không tức giận, ngược lại cô có cách xử lý sự cố khéo léo và thông minh. Lời nhắn nhủ vui của Hoàng Thùy đã hóa giải những ngượng ngùng, khó xử trong tình huống mà cô gặp phải.
Hoang Thuy trai long ve su co quen xia rang o The Face-Hinh-2
Khoảnh khắc "chưa đẹp" của HLV Hoàng Thuỳ trở thành đề tài giải trí cho khán giả sau những giờ phút căng thẳng của chương trình. 
Trước những chia sẻ của HLV Hoàng Thùy, các fan cũng đã để lại nhiều bình luận hóm hỉnh: “Haha Đậu Đỏ không ăn, ăn Đậu Đen rồi đen thui thí sinh rớt theo là đúng rồi”; “Tối qua xem, cũng thấy … mình còn tưởng bị răng sún cơ”…
Còn nhớ mùa 1 biểu cảm "dính răng" của HLV Lan Khuê từng gây sốt với hàng loạt ảnh chế cười xỉu thì năm nay đến lượt HLV Hoàng Thùy bị dính răng theo đúng nghĩa đen. Khoảnh khắc "chưa đẹp" này của vị HLV xuất hiện trong tập vừa rồi khiến khán giả bật cười, đây cũng là một kinh nghiệm cho Hoàng Thùy cần chú ý hơn về vẻ ngoài trước khi lên sóng.
Theo Coca/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)