Hoàng Thùy Linh tiết lộ buổi gặp gỡ bố mẹ Vĩnh Thụy

Google News

Hoàng Thùy Linh bật mí kỷ niệm đầu tiên, điểm hấp dẫn của Vĩnh Thụy. Đặc biệt nữ ca sĩ còn chia sẻ buổi gặp gỡ bố mẹ Vĩnh Thụy.

- Trong tình yêu nhiều khi bạn nói rằng không phải la toáng lên nhưng việc Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy gần đây được báo chí nhắc nhiều khiến người ta sẽ nói không có lửa làm sao có khói, không có sự bật mí của Hoàng Thùy Linh làm sao có sự nghi ngờ?
- Linh nghĩ mọi chuyện bắt nguồn từ những tấm ảnh nhiều người bạn đi chơi với nhau chụp rồi đăng lên trang cá nhân và điều đó đâu phải bắt đầu từ Linh. Chính vì thế trong MV I’m Gonna Break mới phát hành có đoạn vui vui gửi cho tất cả các anh chị báo chí.
Khi cuộc sống nhiều người can thiệp chuyện cá nhân vô hình chung mình sẽ bị tác động rất nhiều và phải gồng gánh, mệt mỏi. Linh muốn rằng những gì liên quan đến cảm xúc phải để nó dẫn lối và Linh không muốn chịu sự tác động nào, điều đó không có nghĩa mình không tôn trọng khán giả mà đang thực sự tôn trọng khán giả, tôn trọng chính con người mình.
Đương nhiên Linh được quan tâm về chuyện đời tư cũng bình thường và Linh vui vì điều đấy. Mình chia sẻ vấn đề như thế nào đó là chuyện của mình.
Hoang Thuy Linh tiet lo buoi gap go bo me Vinh Thuy
Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh. 
- Điểm hấp dẫn nhất của Vĩnh Thụy mà bạn cảm nhận được?
- Linh nghĩ những người bạn chung của mình đều rất ấm áp bởi với Linh bây giờ thực sự không có điều gì mình cảm thấy ấm lòng hơn là sự chia sẻ. Nghĩa là Thụy hay những người chị, người anh, bạn bè trong nhóm rất tâm lý, trải nghiệm. Họ nhìn cuộc sống bằng màu sắc tươi mới, khách quan và không tiêu cực giống như quay lại tuổi thơ, sau khi trải qua rất nhiều thăng trầm trong cuộc sống cuối cùng con người sẽ nhìn mọi thứ một cách dễ chịu, cởi mở, lạc quan và vui vẻ hơn.
- Điều gì hợp nhất giữa bạn và Vĩnh Thụy?
- Thụy rất vui tính và có bất kỳ điều gì trong cuộc sống Linh hỏi ý kiến, Thụy thường chọn những phương án lạc quan, vui vẻ. Và Linh cảm thấy đó là điểm chung giữa Linh và Thụy và những người bạn của Linh.
- Tôi luôn hy vọng Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy là cặp tình nhân đi đến một cái kết có hậu. Nhiều người nói với bạn về điều này chưa?
- Thực ra đã có rất nhiều người comment trên Facebook và các em fanclub của Linh cũng hay nói những câu đùa đùa như vậy và Linh cũng như Thụy thấy rất vui vì mọi người đã chia sẻ và muốn Linh hạnh phúc. Thường những người xung quanh như một tấm gương, kể cả fan cũng vậy, mình đứng một bên, họ một bên nhưng phải có điểm tương đồng mới cạnh nhau được. Những người mà fan yêu mến Linh nghĩ là những người rất lạc quan, yêu đời, nhìn cuộc đời tích cực.
Nếu chúng ta luôn luôn cảm thấy đau khổ vì người yêu cũ, cảm thấy thất bại không đứng dậy được thì đến bao giờ chúng ta mới có một hạnh phúc đẹp như mơ, đó là lý do Linh muốn tiếp tinh thần lạc quan, tiếp những điều tích cực trong cuộc sống đến những người xung quanh.
Không ai muốn ở cạnh một người suốt ngày than khổ, than mệt nọ kia trong khi họ sướng hơn vô vàn người khác. Chúng ta chỉ sống một lần thôi và đấy cũng là lý do những người xung quanh, những người bạn, người thân của Linh đều vui vẻ, không điều gì tiêu cực ảnh hưởng đến họ.
- Bố mẹ của bạn đã tiếp xúc với Vĩnh Thụy chưa? Hai bác chia sẻ cảm nhận gì về chàng trai này?
- Thực ra, tất cả những người bạn chơi chung, bạn thân của Linh, bố mẹ đều luôn gặp. Trước đây Linh còn trẻ, không nghe lời bố mẹ cứ nghĩ bạn này tốt và vẫn chơi nhưng không hiểu sao mẹ Linh luôn là người rất tinh tường. Tất cả những người bạn trai hay bạn gái khi mẹ nói "Con ơi, bạn này con phải xem lại đấy thì y như rằng không thể nào chung đường được". Còn những người mẹ nói rằng: "Bạn này tư cách tốt, lương thiện" hay "Bạn này con chơi được đấy" thì đó là những người bạn rất nhiều năm của Linh. Linh nghĩ Thụy là một trong những người bạn có tính cách hướng thiện.
- Vậy còn bạn đã gặp bố mẹ của Vĩnh Thụy chưa?
- Trong một lần hai bác về Việt Nam chơi Linh cũng tình cờ được gặp. Khi tiếp xúc với những người thân của Thụy hay những người xung quanh tất cả đều cho Linh cảm giác ấm áp và không cần phải nói nhiều cũng cảm nhận được tình người với nhau. Điều đó rất quan trọng khi lựa chọn một người mình có thể chia sẻ hay tâm sự cuộc sống.
- Nhiều cô gái khi yêu thường thích yêu những chàng trai đẹp trai, lãng tử, phong lưu nhưng để lựa chọn một người đàn ông gắn kết cuộc đời họ hay lựa chọn những người đàn ông chín chắn, có địa vị và tài sản. Bạn nói sao về điều này?
- Linh nghĩ không nên gom tất cả vào nhau vì chúng ta luôn có sự đấu tranh nữa là những người phụ nữ ở môi trường sống khác nhau, quan điểm và xuất phát điểm khác nhau và họ có sự lựa chọn sao cho phù hợp nhất. Ví dụ Linh khi còn nhỏ từng gạch đầu dòng một người đàn ông phải như thế này, thế kia nhưng sau khi trưởng thành mình hiểu những điều xung quanh cuộc sống không thể quá tính toán và chẳng thể tính được, điều gì đến sẽ đến và một người phù hợp với mình là quan trọng nhất.
Có những cái mọi người trong xã hội nhìn vào thấy tốt mà bản thân không hạnh phúc, điều đó có cần thiết không? Tại sao cô này lại lấy anh kia, tại sao lại vô cùng hạnh phúc và họ cứ mải mê với những thứ hào nhoáng bên ngoài để cảm thấy ghen tị với những gì mà trước đây dè bỉu cô ấy. Có những điều chúng ta cần phải hiểu chúng ta muốn gì.
- Cùng thời với bạn như Quỳnh Nga "cá sấu chúa", Vân Hugo, Phạm Quỳnh Anh... đã kết hôn và thậm chí đã có con. Người ta sẽ đặt câu hỏi Hoàng Thùy Linh khi nào nghĩ đến một đám cưới hay kết hôn với ai đó?
- Thực ra điều này Linh cũng nghĩ đến và Tết mới đây nhiều cô, dì, chú bác, bạn bè của ba mẹ hỏi bao giờ Linh có bạn trai, bao giờ cưới, bao giờ có con?... Và những điều thực tế và những điều mình mong muốn không bao giờ trùng khớp với nhau được tại vì bây giờ Linh đang dành hết tâm huyết, tư duy sáng tạo, sức lực cho sự nghiệp, vì thế ở một thời điểm nào đó, khi gặp một người nào đó mà có duyên với nhau có lẽ điều đó mới xảy ra vì bản thân Linh không áp lực gì cho chính mình cả.
>>> Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Vietnamnet

Bình luận(0)