Hoàng Thùy lần đầu diễn bikini tại Anh

Google News

Chân dài gốc Thanh Hóa Hoàng Thùy thể hiện những bước đi uyển chuyển, tự tin trên sàn diễn quốc tế.

Trong năm 2015, Hoàng Thùy đã ký hợp đồng với công ty người mẫu PRM tại Anh. Do đó, sắp tới cô dành phần lớn thời gian hoạt động ở thị trường châu Âu.
Mới đây, chân dài 9X Hoàng Thùy tham gia chương trình Pure London 2016. Đây là sự kiện thời trang thương mại lớn của xứ sở sương mù, được tổ chức hai lần mỗi năm, với sự tham gia của hơn một nghìn nhãn hàng lớn nhỏ. Sự kiện cũng bao gồm nhiều hoạt động như hội thảo, tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm, diễn catwalk.
Người mẫu Hoàng Thùy. Ảnh: NVCC 
Hoàng Thùy cho biết đây là lần đầu tiên cô diễn bikini trên sàn diễn quốc tế. Clip ngắn cô chia sẻ nhận được nhiều lời khen của khán giả trong nước.
Trong clip, chân dài Việt sải những bước chân uyển chuyển, tự tin. So với người mẫu quốc tế trình diễn ngay phía sau, Hoàng Thùy không thua kém về vóc dáng cũng như thần thái. Hiện, quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 sở hữu chiều cao 1,79 m cùng số đo ba vòng 80-59-90. Một trong những điểm mạnh của Hoàng Thùy chính là đôi chân dài 1,15 m.
Trước đây, Hoàng Thùy từng nhiều lần nói về ước mơ được trình diễn ở Victoria's Secret Fashion Show - show thời trang nội y hoành tráng bậc nhất thế giới. Tuy nhiên, cô cũng thừa nhận để đạt được điều đó bản thân cần tăng cân và tập thể dục với cường độ cao.
"Không chỉ riêng tôi, hàng triệu người mẫu trên thế giới ước mơ một lần được sải bước trong show của Victoria's Secret. Tiêu chí của người mẫu VS là thân hình nóng bỏng, rắn chắc , khỏe mạnh, làn da đẹp và sự tự tin" - Hoàng Thùy tâm sự.
Theo Zing News

Bình luận(0)