Hoàng Linh hạnh phúc bên tình mới, chồng cũ nuôi con một mình

Google News

BTV Trung Nghĩa lần đầu kể chuyện gà trống nuôi con sau khi chia tay MC Hoàng Linh.

Sau chia tay, MC Chúng tôi là chiến sĩ đã tìm được bến đỗ bình yên mới, còn MC Trung Nghĩa vần một mình chăm sóc hai con trai.
Trung Nghĩa được biết đến là BTV điển trai, duyên dáng của chương trình Cà phê sáng, hiện tại anh đã chuyển sang là MC cho chương trình Con đường nghề nghiệp trên kênh VTV7. Làm bố đơn thân có nhiều bỡ ngờ những Trung Nghĩa luôn chú ý, quan sát từ những cử chỉ nhỏ nhất của hai con để dậy các con. Anh kể: "Buổi tối đi ngủ và mỗi sáng thức dậy, tôi luyện cho con cách xếp gối gọn gàng. Tôi dạy con cách tư duy hình ảnh, liên hệ thực tế. Mọi người thường nghĩ bếp là nơi nguy hiểm, không nên cho trẻ đến gần nhưng theo tôi đó là nơi học cùng con, giúp con nhận biết, phát triển tư duy hình ảnh, màu sắc..."
Trung Nghĩa luôn có cách dậy con của riêng mình, anh không chiều con như nhiều phụ huynh khác. Anh chia sẻ: "Tôi tôn trọng ý thích các con nhưng lứa tuổi, mục đích là điều tôi lưu ý khi chọn đồ. Tôi mua nhiều đồ chơi trí tuệ như: bộ sân bay, tàu hoả, ô tô… Qua đó, tôi muốn con nhận biết và liên hệ thực tế khi bắt gặp.
Tôi hay mua đồ chơi theo chủ đề và lứa tuổi, phù hợp với tư duy phát triển và an toàn cho con. Hơn nữa, cần lưu ý nhằm mục đích gì, không phải con thích mình sẽ mua, phải có định hướng."
Hoang Linh hanh phuc ben tinh moi, chong cu nuoi con mot minh
MC Trung Nghĩ không nuông chiều con như nhiều phụ huynh khác. 
Anh cũng tự nhận mình là một ông bố mát tay trong chuyện chăm con, khi hai bé 10 ngày tuổi, anh đã tự tay tắm cho con, nhờ việc quan sát tỉ mỉ mỗi lần thuê y tá tắm.
Dù đã ly hôn nhưng anh và MC Hoàng Linh vẫn chung tiếng nói trong chuyện nuôi dạy con cái. Anh kể: "Khi tôi chọn trường cho hai con học, Linh sẽ có sự kiểm nghiệm, Linh đến quan sát môi trường giáo dục, giáo trình, chế độ ăn uống, đội ngũ giáo viên của nhà trường… Linh thấy mọi thứ ổn, chúng tôi sẽ đi đến thống nhất và ngược lại."
Hoang Linh hanh phuc ben tinh moi, chong cu nuoi con mot minh-Hinh-2
Trung Nghĩa - Hoàng Linh vẫn cùng chung tiếng nói trong việc nuôi dạy con dù đã ly hôn. 
MC Hoàng Linh đã tìm được bến đỗ hạnh phúc mới còn Trung Nghĩa cho rằng, bây giờ chưa phải là thời điểm thích hợp để bắt đầu một mối quan hệ mới vì anh còn nhiều việc phải làm cho hai con để chúng có thể phát triển toàn diện nhất.
Khi được hỏi hai con trai có thấy hụt hẫng khi bố mẹ ly hôn, Trung Nghĩa nói: "Hai bé hoàn toàn ý thức được, nếu không hai bé sẽ không đòi cả ba mẹ cùng đến trường, vì các con biết đó là thời điểm được gặp ba mẹ. Tôi và Hoàng Linh vẫn chụp ảnh cùng, vì tôi muốn khi mở điện thoại hai con nhìn thấy đầy đủ các thành viên trong gia đình vẫn cảm nhận được dù ra sao, xảy ra chuyện gì các con vẫn luôn được sống trong tình yêu thương trọn vẹn từ cả ba mẹ."
Theo Jinu/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)