Hoàng Kiều gây “sốc” khi khẳng định điều này

Google News

Sau khi chia Ngọc Trinh, Hoàng Kiều vẫn tiếp tục "gây sốc" khi tiết lộ chuyện "yêu".

Mối tình giữa Ngọc Trinh - Hoàng Kiều những ngày cuối tháng 11/2016 đã khiến cho nhiều người vô cùng quan tâm. Ngay cả cho đến khi cặp đôi đã "đường ai nấy đi" thì "nhất cứ nhất động" của cả hai vẫn được cộng đồng mạng chú ý.
Sau khi thông báo sẽ khoá tài khoản Facebook vào ngày 28/2, mới đây tỷ phú Hoàng Kiều tiếp tục chia sẻ một đoạn clip ghi lại diễn biến của đêm nhạc do ông tổ chức. Đi kèm với clip này, bạn trai một thời của Ngọc Trinh chú thích: “Phỏng vấn Hoàng Kiều về người em trong nhạc phẩm “Đường xưa lối cũ” thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng.
Hoàng Kiều chia sẻ đoạn clip thu hút sự chú ý trên trang cá nhân. Đáng chú ý trong clip này, bạn trai cũ của Ngọc Trinh không ngại chia sẻ chuyện ông nội có 3 bà vợ và ông sinh tới 24 người con. Trong đó, hai bà vợ của ông nội Hoàng Kiều là chị em gái với nhau. “Ông nội tôi cũng ghê lắm! Ông ngồi một chỗ thôi, cặp mắt đã mù lòa, tuổi 60 nhưng vẫn cho ra đời người chú tôi hiện tại đang ở Việt Nam” – Hoàng Kiều nói.
Từ điều này, tỷ phú Hoàng Kiều khẳng định: “Con hơn cha là nhà có phúc. Hoàng Kiều ngon lắm! 63 tuổi đẻ con. Tuổi 69, Hoàng Kiều cho ra đời một người con nữa. Và tôi cũng nói trước tới 3- 5 năm nữa Hoàng Kiều sẽ đẻ thêm hai đứa nữa…”.
Kể từ khi công khai tình cảm với "nữ hoàng nội y" không ít lần Hoàng Kiều chia sẻ thẳng thắn về vấn đề "yêu" tế nhị. Vị đại gia chia sẻ sức khoẻ của ông rất tốt, ông và Ngọc Trinh rất hoà hợp với nhau về tinh thần lẫn thể xác. Bản thân ông không bị ám ảnh về áp lực tuổi tác hay khoảng cách gì cả và tự biết cách bồi bổ sức khỏe cho bản thân. Hoàng Kiều thậm chí còn nhấn mạnh: "Dân gian có câu: “Càng già càng dẻo càng dai. Gừng già thì gừng mới cay”. Các bạn hãy nhớ rằng tình yêu không bị ngăn cách bởi biên giới nào".
Hoang Kieu gay “soc” khi khang dinh dieu nay
 Hoàng Kiều và Ngọc Trinh thời còn mặn nồng.
Tuy nhiên kết thúc đoạn clip này, nhiều người cảm thấy ngán ngẩm khi Hoàng Kiều thừa nhận quảng cáo rượu và thuốc một cách công khai. Trước đó, trong một chia sẻ về chuyện “đêm 7 ngày 3, vào ra không kể” với Ngọc Trinh khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” những ngày qua, tỷ phú Hoàng Kiều cũng lộ chuyện PR thuốc trá hình. "Đương nhiên chúng tôi phải PR và chuyện PR là đương nhiên rồi tại vị quý vị hỏi tôi thì tôi nói lý do tôi trẻ như vậy...".
Nhiều người bày tỏ ý kiến rằng thực ra chuyện tình cảm của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều từ đầu tới cuối chỉ là một "bản hợp đồng tình ái" mà ở đó cả hai đều có lợi.
Theo Vy Cầm/TH/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)