Hoàng Anh phản pháo khi vợ Việt kiều bị chê già, xấu

Google News

(Kiến Thức) - Khi vợ Việt kiều bị chê già, xấu hơn chồng, diễn viên Hoàng Anh tuyên bố không cần vợ đẹp, giàu. Anh chỉ cần bản thân cảm thấy hạnh phúc.

Gần đây, bộ ảnh cưới của diễn viên Hoàng Anh và vợ Việt kiều - Quỳnh Như gây chú ý khi không ít cư dân mạng chê bai nhan sắc của cô dâu. Nhiều người nhận xét Quỳnh Như già, xấu hơn chồng. Thậm chí, không ít ý kiến cho rằng Hoàng Anh lấy vợ kém sắc, bằng tuổi vì vật chất.
Trước những ý kiến trái chiều, nam diễn viên sinh năm 1986 lập tức phản pháo. Trên trang cá nhân, Hoàng Anh khẳng định: “Không cần vợ đẹp, không cần vợ giàu, không cần vợ sang, Việt kiều không quan tâm. Chỉ cần mẹ chịu, mẹ đồng ý. 
Nhưng điều quan trọng là bản thân cảm thấy hạnh phúc. Chỉ cần hiểu nhau. Và khi tình yêu nó đã đủ lớn rồi thì đến lúc đó nhan sắc nó là: Không quan trọng. Thời gian làm mình già đi, tình cảm vẫn đọng lại mãi mãi”.
Hoang Anh phan phao khi vo Viet kieu bi che gia, xau
 Ảnh cưới Hoàng Anh. (Ảnh: Zing) 
Hoang Anh phan phao khi vo Viet kieu bi che gia, xau-Hinh-2
 Chia sẻ của Hoàng Anh. (Ảnh: chụp màn hình)
Vốn là người rất kín tiếng trong đời tư, Hoàng Anh chia sẻ ảnh cưới vì muốn cám ơn báo giới và muốn khẳng định đã chính thức lập gia đình, đặc biệt, anh muốn cho Quỳnh Như một danh phận. “Một khi em đã là vợ Ni thì em phải có danh có phận và đường đường chính chính bước vào nhà Ni”, anh viết.
Nam diễn viên phim “Hoa nắng” cũng tâm sự nỗi niềm là một nghệ sĩ: “Rời khỏi màn ảnh thì chúng tôi cũng chỉ là người bình thường thôi, ai cũng có mưu cầu hạnh phúc riêng của mình. Và chúng tôi cần được tôn trọng! Cố gắng đóng phim cho hay rồi cuối cùng lại bị điều tiếng, thị phi vì chuyện riêng tư.
Điều đó có phải là không công bằng cho chúng tôi không? Nhịp sống bây giờ nhanh lắm, hạnh phúc dễ đánh rơi lắm cả nhà ạ. Ni mong là ai cũng sẽ tìm được hạnh phúc cho riêng mình và ra sức giữ gìn tình yêu, niềm hạnh phúc mà mình đang có”.
Hoang Anh phan phao khi vo Viet kieu bi che gia, xau-Hinh-3
 Hoàng Anh phản pháo khi vợ bị chê kém sắc. (Ảnh: chụp màn hình)
Hoang Anh phan phao khi vo Viet kieu bi che gia, xau-Hinh-4
 Hoàng Anh và vợ bằng tuổi. (Ảnh: chụp màn hình)
Nam diễn viên Hoàng Anh sinh năm 1986, tại Long An. Anh được khán giả biết đến qua loạt phim truyền hình: “Hoa nắng”, “KTX”, “Đam mê”... Theo kế hoạch, Hoàng Anh sẽ tổ chức đám cưới tại Long An vào ngày 25/2 tới đây. Được biết, cặp đôi đã hẹn hò được 1 năm qua sự mai mối của mẹ vợ.
Sau đám cưới ở Long An, vợ chồng Hoàng Anh mở tiệc ấm cúng ở Mỹ vào giữa tháng 3 để ra mắt bạn bè cô dâu. Sau hôn lễ, vì muốn tiếp tục công việc đóng phim nên anh sẽ đi về giữa Mỹ và Việt Nam chứ không định cư ở xứ cờ hoa.
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)