Hoài Linh, Trấn Thành bị Trung Dân phá kịch bản ở "Ơn giời..."

Google News

Nghệ sĩ Trung Dân bằng kinh nghiệm và sự duyên dáng đã làm khó Trấn Thành và đẩy Hoài Linh vào tình huống phá kịch bản ở "Ơn giời, cậu đây rồi!".

Tập 2 "Ơn giời, cậu đây rồi!" diễn ra tối 12/11 trên VTV3 với 4 khách mời: nghệ sĩ hài Trung Dân, diễn viên điện ảnh Việt Trinh, ca sĩ Chí Thiện và MC Hoàng Oanh. Chủ tọa Hoài Linh đã dự đoán bằng kinh nghiệm lâu năm, 2 nghệ sĩ tên tuổi có nhiều lợi thế hơn so với đàn em.
Điều đó đã được chứng minh khi nghệ sĩ hài Trung Dân rơi vào trưởng phòng Trấn Thành. Ở tiểu phẩm này, bạn trai Hari Won vào vai chủ của dinh thự cổ, anh mời thầy pháp đến nhà giúp mình giải hạn.
Nam nghệ sĩ đa tài tấn công khách mời dồn dập bằng những câu chuyện bất ngờ. Tuy nhiên, nghệ sĩ lão làng không để đàn em dắt mũi, anh phản công bằng sự duyên dáng làm khán giả cười nghiêng ngả.
Hoai Linh Tran Thanh bi Trung Dan pha kich ban o On gioi
 Nổi tiếng "hành hạ" khách mời nhưng Trấn Thành đã mất thế thượng phong khi gặp Trung Dân. Ảnh: Lê Nhân.
Từ thế chủ động, Trấn Thành trở thành bị động và biến thành kẻ ngớ ngẩn bởi chiêu trò của Trung Dân. Nam nghệ sĩ sinh năm 1967 bình tĩnh tìm cách gỡ rối trước những mưu mẹo của trưởng phòng quái chiêu.
Khi không khí mang màu sắc rùng rợn, u ám, thầy pháp Trung Dân đòi ra về với lý do “tao là thầy pháp nên chỉ trị được ma Pháp, ma Việt thì bó tay”. Nam nghệ sĩ dày dạn kinh nghiệm còn lật ngược tình huống, ép Trấn Thành múa kiếm trừ ma. Khi Lâm Vỹ Dạ xuất hiện đẩy tình thế lên cao trào, khách mời không nao núng liền tìm cơ hội để hạ độc chủ nhà.
Kết thúc tiết mục, Hoài Linh thừa nhận “anh Trung Dân làm em cười banh xác”. Không chỉ đánh giá cao nét duyên và kinh nghiệm của đàn anh, “Sáu Bảnh” còn bày tỏ sự ngưỡng mộ trước sự uyên bác.
Hoai Linh Tran Thanh bi Trung Dan pha kich ban o On gioi-Hinh-2
Trước đó, nghệ sĩ Trung Dân đã tuyên bố anh không e ngại bất kỳ ai. Ảnh: Lê Nhân. 
Trấn Thành cũng tiết lộ Trung Dân là thần tượng của anh. “Ngày đầu tôi không có kinh nghiệm, không biết làm thế nào nên quyết định bắt chước anh ấy. Sau này mọi người nói quá nên tôi buông bớt để trở lại chính mình. Anh Trung Dân là người khơi nguồn mạnh mẽ để tôi bước vào nghề”, anh nói. Hoài Linh cũng thừa nhận điều ấy và để chứng minh, Trấn Thành bắt chước một trích đoạn của đàn anh.
Hoài Linh khó xử vì nghệ sĩ Trung Dân: Mặc dù Hoài Linh đã đặt ra tình huống nhưng nghệ sĩ hài Trung Dân lại phá đường dây kịch bản ở vòng cuối.
Không dừng ở đó, nam diễn viên kỳ cựu còn làm khó chủ tọa ở tiểu phẩm cuối. Trước khi vào thử thách cuối cùng, 4 khách mời được MC Xuân Bắc trao một dụng cụ nhưng không hề biết đó là vật gây án. Khi bước vào căn phòng, cả 4 đối diện với vụ án giết người cướp gia sản. Phát hiện con trai đã chết, Hoài Linh truy tìm hung thủ bằng cách tra khảo từng người.
Vì ai cũng liên quan đến cái chết của Huỳnh Quý nên ông chủ dọa sẽ mời các nhà chức trách về xét xử. Nghe vậy, nghệ sĩ Trung Dân liền bịt mũi nhân vật đóng vai xác chết khiến anh chịu không nổi phải “hồi dương” và nhờ cha báo thù.
Hoai Linh Tran Thanh bi Trung Dan pha kich ban o On gioi-Hinh-3
Trung Dân "phá" kịch bản khiến Hoài Linh phải xoay chuyển lại tình huống. Ảnh: Lê Nhân. 
Tình huống này được lặp lại 3 lần khiến Hoài Linh rơi vào thế khó. Cuối cùng, anh quyết định đổi kịch bản, sửa lại chi tiết cả nhóm đang tập tuồng và yêu cầu các nghệ sĩ phải “để cho người ta chết đi, ép người ta sống làm gì cho vở kịch nó nhạt”.
Sự nhanh nhẹn của Trung Dân đã giúp 3 khách mời còn lại thoát khỏi tình huống nan giải. Trước màn biểu diễn xuất sắc, không ngạc nhiên khi chủ tọa quyết định trao cúp chiến thắng cho nghệ sĩ hài Trung Dân.
Việt Trinh, Hoàng Oanh và Chí Thiện ứng phó tình huống được đánh giá vui nhộn, hài hước nhưng không nhiều kịch tính.
Tập 3 "Ơn giời, cậu đây rồi!" sẽ được phát sóng tối 19/11.
Theo Kim Chi/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)