Hoài Linh sướng, Thành Lộc bật khóc vì thí sinh Got Talent

Google News

(Kiến Thức) - Trong bán kết Vietnam's Got Talent, màn biểu diễn gần 10 nhạc cụ dân tộc của nhóm 4 chị em khiến Hoài Linh thấy sướng, còn Thành Lộc bật khóc.

Dành được nút vàng quyền lực của giám khảo Thành Lộc với màn cup song ở vòng loại sân khấu, nhóm 4 chị em Nguyễn Hoàng Phương Linh, Cao Khánh Linh, Nguyễn Hồ Thảo Linh và Cao Bá Hưng tiếp tục mang đến tiết mục ấn tượng trong đêm bán kết 5, Vietnam’s Got Talent - Tìm kiếm tài năng Việt Nam, diễn ra tối 25/1/2015.
Hoai Linh suong, Thanh Loc bat khoc vi thi sinh Got Talent
 Tiết mục biểu diễn nhạc cụ dân tộc của nhóm 4 chị em.
Biểu diễn ca khúc “Thềnh thềnh oong ơi” của nhạc sĩ Nguyễn Cường, bốn chị em Phương Linh đã mang gần 10 loại nhạc cụ lên sân khấu gồm: đàn đá, sáo, đàn K’ni, đàn T’rưng, cồng, đàn môi… Sự kết hợp giữa các nhạc cụ dân tộc cùng tiếng hát trong trẻo, nhóm 4 chị em đã thuyết phục hoàn toàn bộ tứ giám khảo.
Là người bấm nút vàng đưa nhóm 4 chị em vào bán kết, giám khảo Thành Lộc cho biết, anh hài lòng trước những gì các thí sinh này thể hiện.
“Chú muốn bật khóc ngay bây giờ. Nút chuông vàng quá chính xác, chú hãnh diện vì điều đó. Các cháu đã không phụ lòng chú và khán giả đã yêu mến các cháu” – nghệ sĩ Thành Lộc.
Danh hài Hoài Linh cũng gửi lời cảm ơn nhóm 4 chị em khi vẫn giữ niềm đam mê và theo đuổi nghệ thuật truyền thống. “Trời đã cho các cháu giọng hát tuyệt vời. Các cháu hát khi không có nhạc vẫn hay. Chú sướng lắm” – giám khảo Hoài Linh.
Hoai Linh suong, Thanh Loc bat khoc vi thi sinh Got Talent-Hinh-2
 Màn biểu diễn của 4 chị em đã thuyết phục hoàn toàn bộ tứ giám khảo và khán giả.
Người mẫu Thúy Hạnh cũng dành lời khen cho Nguyễn Hoàng Phương Linh, Cao Khánh Linh, Nguyễn Hồ Thảo Linh và Cao Bá Hưng với một tiết mục biểu diễn nhiều cảm xúc. Nữ giám khảo gói gọn ba từ “thật tuyệt vời” khi nhận xét về tiết mục này. Trong khi đó, giám khảo Huy Tuấn chia sẻ: “Mỗi một năm chỉ có vài tiết mục được nhớ tới và nhóm 4 chị em là một trong số đó. Đây là tiết mục xuất sắc nhất của mùa Got Talent năm nay”.
Trước đó, chia sẻ về tiết mục này, nhóm 4 chị em cho biết: “Tiết mục này nhóm của tụi em chuẩn bị gần 1 tháng, trong quá trình tập có rất nhiều khó khăn. Bọn em phải đặt từng ống đàn trên Tây Nguyên xuống để phù hợp với tông của bài hát. Thêm nữa, ban đầu bọn em định dùng trống, nhưng do trống quá nặng nên phải đổi qua cồng, qua đến cồng rồi cũng quá nặng. Đàn đá thì có 11 thanh nhưng bọn em phải đặt thêm các thanh khác nữa để phù hợp với bài”.
Cùng với tiết mục biểu diễn với nhạc cụ dân tộc của 4 chị em, màn nhảy của anh em sinh đôi Gia Linh – Gia Bảo cũng nhận được nhiều lời khen của giám khảo.
Hoai Linh suong, Thanh Loc bat khoc vi thi sinh Got Talent-Hinh-3
 Anh em sinh đôi Gia Linh – Gia Bảo.
Trong tiết mục, những động tác bê đỡ, nhào lộn đều được hai bé thể hiện nhuần nhuyễn, đẹp mắt. Đặc biệt, phần dàn dựng khi chia tiết mục thành 2 phần với những điệu nhảy sôi động cũng mang lại sự bất ngờ cho khán giả.
Nhận xét về tiết mục này, giám khảo Hoài Linh đã không tiếc lời khen dành cho Gia Linh – Gia Bảo. Anh cho biết, đây là tiết mục đẹp mắt, dễ thương.
5 tiết mục còn lại đều có những màu sắc độc đáo khác nhau. Chàng trai Nguyễn Bùi Nam Khuê cùng với hai bạn diễn mang tới bài nhảy với nội dung kể về mối tình tay ba. Nhóm Milky Way trình diễn bài nhảy với ca khúc “Tuyết yêu thương”. Phan Quốc Bảo hát nhạc kịch còn cô gái bellydance Mari phô diễn kỹ thuật múa bụng điệu nghệ khiến giám khảo Huy Tuấn không thể rời mắt.
Hoai Linh suong, Thanh Loc bat khoc vi thi sinh Got Talent-Hinh-4
Anh chàng bong bóng xà phòng Nguyễn Văn Kỹ với màn biểu diễn đẹp mắt.
Hoai Linh suong, Thanh Loc bat khoc vi thi sinh Got Talent-Hinh-5
 Các thí sinh trong đêm bán kết 5.
Riêng chàng trai Nguyễn Văn Kỹ, màn biểu diễn bong bóng xà phòng cũng mang đến không gian lãng mạn, đẹp mắt. Tuy vậy, tiết mục này thiếu sự bùng nổ để có thể thuyết phục được các giám khảo và khán giả.
Kết quả đêm bán kết 5 "Tìm kiếm tài năng Việt Nam" sẽ được công bố vào ngày 1/2/2015.
Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)