Hoài Linh nhập viện, đồng nghiệp đến thăm đông kín

Google News

(Kiến Thức) - Cát Phượng chia sẻ, danh hài Hoài Linh nhập viện hiện tại sức khỏe đã khá hơn. Cô mong mọi người hạn chế đến thăm để anh nghỉ ngơi.

Chiều qua (ngày 8/1), trên trang cá nhân, nghệ sĩ Cát Phượng bất ngờ thông báo danh hài Hoài Linh nhập viện vì bị nhiễm trùng đường ruột do ngộ độc thức ăn và có hiện tượng sốt cao, tiêu chảy, tiểu ra máu. Vì vậy, ê-kíp của Cát Phượng đã tạm hoãn liveshow của nam nghệ sĩ.
Mới nhất, Cát Phượng đã chia sẻ tình hình sức khỏe của Hoài Linh. Cô cho biết, bệnh của anh không nặng nhưng cần phải điều trị dứt điểm. “Căn bệnh nhiễm trùng đường ruột cộng thêm sốt siêu vi sẽ lấy đi sức khỏe của anh rất nhanh. Và anh chịu nhập viện”, Cát Phượng cho hay.
Nữ danh hài cũng cho biết, Hoài Linh đã khỏe hơn. Khi mọi người đến thăm, anh đã có thể ngồi dậy trò chuyện. Tuy nhiên, lo lắng cho sức khỏe của nam danh hài, Cát Phượng bày tỏ mong muốn vào lúc này, mọi người nên hạn chế vào thăm.
“Anh Hoài Linh chắc chắn còn rất mệt và anh rất khó ngủ, khi mọi người vào thăm buộc lòng anh phải ngồi dậy nói cười, đùa giỡn vì Cát biết anh không muốn ai lo lắng. Nhiều lần như vậy anh lại mệt thêm một xíu và vô tình chúng ta hại sức khỏe của anh mà thôi.
Thương anh, mong mọi người hãy để anh nghỉ ngơi 2,3 ngày rồi hãy vào thăm và tốt nhất khi anh về nhà hãy đến thăm! Cát mong mọi người hiểu và thông cảm, hãy thương anh bốn Hoài Linh chút xíu”, Cát Phượng chia sẻ.
Hoai Linh nhap vien dong nghiep den tham dong kin
 Danh hài Hoài Linh đã khỏe hơn. (Ảnh: Facebook Tiến Luật)
Ngoài Cát Phượng, ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng đã thông báo tình hình sức khỏe của danh hài Hoài Linh. “Anh tui đã khỏe. An tâm rồi. Anh lúc nào cũng được yêu thương như thế này thật đáng ngưỡng mộ. Chụp hình để những người yêu thương anh bớt lo lắng nhé”, nam ca sĩ viết.
Hoai Linh nhap vien dong nghiep den tham dong kin-Hinh-2
Dương Triệu Vũ cho biết anh trai của anh đã khỏe hơn. (Ảnh: Facebook Dương Triệu Vũ)
Hoai Linh nhap vien dong nghiep den tham dong kin-Hinh-3
Hình ảnh đồng nghiệp đến thăm Hoài Linh tại bệnh viện. (Ảnh: Facebook Dương Triệu Vũ)
Khi hay tin Hoài Linh nhập viện, một số nghệ sĩ: Thúy Nga, Tiến Luật... đã đến thăm nam danh hài tại bệnh viện. Trên trang cá nhân, Thúy Nga chia sẻ: “Tía Nguyệt Cát dưỡng sức khỏe nhé... cả thế giới còn lại này để Nga lo cho anh”.
Vì lý do sức khỏe của Hoài Linh, liveshow của anh diễn ra vào ngày 12/1 tại sân khấu Trống Đồng và ngày 14/1 tại Nhà hát Bến Thành, TP HCM tạm hoãn. Ê-kíp cho biết, họ sẽ ngưng hoạt động bán vé cũng như sẽ hoàn trả lại tiền vé của các khán giả đã mua trước đó. 
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)