Hoài Linh nhận cát-xê tiền tỷ Gương mặt thân quen, fan "dậy sóng"?

Google News

Ngay sau thông tin nghệ sĩ Hoài Linh bỏ túi 1,3 tỷ đồng từ chương trình "Gương mặt thân quen" kéo dài 13 số khiến người hâm mộ bất ngờ và đưa ra những ý kiến trái chiều.

Chương trình "Gương mặt thân quen 2017" vừa khép lại, Jun Phạm xuất sắc trở thành quán quân mùa 5 với giải thưởng trị giá 700 triệu đồng. Giải Nhì thuộc về Tố Ny, giải Ba được trao cho Quốc Thiên và giải Tư thuộc về Hoàng Yến Chibi. Sau chương trình, người hâm mộ không khỏi thắc mắc về vị trí giám khảo của "Gương mặt thân quen" mùa thứ 6. Bởi, có thông tin cho rằng, nghệ sĩ Hoài Linh sẽ rút khỏi vị trí giám khảo ở mùa sau.
Hoai Linh nhan cat-xe tien ty Guong mat than quen, fan "day song"?
Nghệ sĩ Hoài Linh nhận cát-xê "khủng" sau chương trình "Gương mặt thân quen"? 
Trước thông tin này, quản lý của nam nghệ sĩ đã lên tiếng trên một trang báo điện tử. Người quản lý cho biết, nhà sản xuất vẫn chưa thông báo lịch về quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới. “Nếu đến lúc đó không kẹt show, Hoài Linh sẵn sàng tham gia. Chỉ sợ anh ấy nhiều việc thôi” - người này nói thêm.
Phía nhà sản xuất, ông Huỳnh Lê Khánh - Giám đốc truyền thông cũng xác nhận việc tiếp tục hợp tác với nghệ sĩ Hoài Linh, bằng chứng là nam nghệ sĩ vẫn giữ vai trò giám khảo ở "Gương mặt thân quen nhí".
Đề cập đến vấn đề cát-xê của NSƯT Hoài Linh sau chương trình, cũng theo nguồn tin từ trang điện tử này, danh hài sẽ nhận được 100 triệu trong một tập phát sóng. Chương trình này kéo dài 13 số, tổng cát-xê của Hoài Linh bỏ túi là 1,3 tỷ đồng.
Thông tin về số tiền nghệ sĩ Hoài Linh nhận được từ "Gương mặt thân quen" ngay sau khi đăng tải thu hút sự chú ý của cộng đồng. Nhiều người hâm mộ cho rằng, con số này không phải ở mức cao "ngất ngưởng" vì Hoài Linh vốn là một trong những nghệ sĩ đắt show nhất nhì trong giới giải trí Việt.
"Trong cuộc sống này, không có cái gì là cho không cả. Những nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên, MC...họ bỏ công sức của mình ra với một chương trình truyền hình thực tế nào đó thì họ sẽ nhận lại thành quả xứng đáng của họ. Ai nổi tiếng, được mọi người chú ý, hâm mộ hơn thì sẽ được tiền cát-xê cao hơn không phải bàn cãi nữa. Theo quan điểm của mình thì anh Hoài Linh xứng đáng với khoản tiền cát xê đó..." - Độc giả có nickname Thanh Thiện bày tỏ.
Từ góc độ khác, có người hâm mộ tỏ ra nghi ngờ trước số tiền "khủng" mà nghệ sĩ Hoài Linh nhận được sau 13 số chương trình phát sóng. "Ai chứng thực được anh ấy 100 triệu/số" - Độc giả có nickname Danh Phan băn khoăn.
Hoai Linh nhan cat-xe tien ty Guong mat than quen, fan "day song"?-Hinh-2
Cộng đồng mạng xôn xao khi biết thông tin cát-xê hơn 1 tỷ của nghệ sĩ Hoài Linh sau chương trình "Gương mặt thân quen". 
Bàn về vấn đề cát-xê của nghệ sĩ vốn là vấn đề tế nhị và hiếm khi được người trong cuộc đứng ra công khai. Tuy nhiên, với nghệ sĩ Hoài Linh - gương mặt được đông đảo khán giả chờ đợi trong mỗi video hài, show giải trí...thì việc các công ty, nhà sản xuất chịu chi, "mở hầu bao" tiền tỷ để mời góp mặt cũng là điều dễ hiểu.
khối tài sản kếch xù của danh hài Hoài Linh chưa từng được công bố chính thức trước truyền thông nhưng độ giàu có của Hoài Linh thể hiện qua sở thích chơi kim cương xa xỉ hay việc anh chịu bỏ tiền dành dụm để đầu tư xây nhà thờ Tổ nghiệp với kinh phí lên đến 100 tỷ đồng. Điều này cũng đủ để người hâm mộ hiểu mức cát-xê danh hài nhận được sau mỗi chương trình cao cỡ nào.
Theo Mi Mi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)