Hoài Linh giả gái làm vợ Quang Hà trong liveshow tiền tỷ

Google News

Nam danh hài sẽ không tham gia diễn hài nhưng sẽ giả gái và hát cùng Quang Hà trong một tiết mục đặc biệt.

Tối 5/9, nam ca sĩ Quang Hà đã có buổi giới thiệu liveshow Trăm năm không quên sắp được diễn ra tại TP.HCM và Hà Nội. Dự kiến, chương trình có thời lượng khoảng 3 tiếng với sự góp mặt của các khách mời Hoài Linh, Đan Trường, Phương Thanh, Quang Dũng, Lệ Quyên, Siu Black, Hương Tràm.
Trong khi các ca sĩ sẽ lần lượt có màn song ca nhạc trẻ lẫn nhạc xưa cùng Quang Hà trong liveshow, thì sự xuất hiện của Hoài Linh được xem là một ẩn số. Giọng ca Ngỡ khẳng định, Hoài Linh không diễn hài như mọi lần, nhưng sẽ giả gái và vào vai vợ anh trong một tiết mục đặc biệt.
Hoai Linh gia gai lam vo Quang Ha trong liveshow tien ty
Quang Hà tiết lộ Hoài Linh sẽ giả gái và làm vợ anh trong một tiết mục đặc biệt. 
Ngoài ra, ca sĩ Quang Hà tiết lộ, tất cả ca sĩ nhận lời góp mặt trong liveshow của anh đều không đặt nặng vấn đề tiền bạc. Mặc dù vậy, có mặt tại buổi họp báo, Lệ Quyên vẫn đùa vui là phải cân nhắc vấn đề tài chính để “phù hợp thời cuộc”.
Lệ Quyên và Quang Hà là đồng hương và có mối quan hệ rất thân thiết từ những ngày đầu đi hát tại Hà Nội. Thời điểm đó, cả hai phải đi xe ôm chạy show và nhận mức cát xê 50.000 đồng/buổi. Sau nhiều năm bươn chải, vươn lên từ những khó khăn, hiện nay, cặp đôi đạt được thành công và có chỗ đứng trong lòng khán giả.
“Bây giờ Lệ Quyên không chỉ đẹp hơn, nổi tiếng hơn mà còn giàu có hơn trước rất nhiều”, Quang Hà hóm hỉnh cho biết. Ngoài ra, các tiết mục Bolero mà Quang Hà biểu diễn trong đêm nhạc lần này cũng sẽ có sự tư vấn, góp ý từ Lệ Quyên.
Hoai Linh gia gai lam vo Quang Ha trong liveshow tien ty-Hinh-2
 Cả hai từng là đồng hương, bạn bè thân thiết từ những ngày đầu đi hát ở Hà Nội với mức cát xê 50.000 đồng.
>>>> Video: Hoài Linh hóa thân thành người rừng trong phim Tết:
Dự kiến, trong liveshow kỷ niệm 17 năm ca hát, Quang Hà sẽ biểu diễn hơn 30 ca khúc, từ nhạc trẻ, nhạc Bolero, Pop Ballad, Remix,... và không rời sân khấu một giây nào. Các khách mời cũng sẽ không biểu diễn tiết mục solo mà chỉ song ca với anh nhằm hỗ trợ nhân vật chính trong đêm diễn.
Đêm nhạc Trăm năm không quên của Quang Hà sẽ diễn ra vào ngày 23/9 tại nhà hát Hoà Bình, TP. HCM và ngày 7/10 tại Cung Hữu nghị, Hà Nội.
Theo Hương Bùi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)