Hoài Lâm xuống dốc vì yêu đương: Dương Triệu Vũ nói gì?

Google News

"Dĩ nhiên, cuộc đời đâu phải có đường lên, mà phải có lúc thăng lúc trầm và mình sẽ định vị cho bước kế tiếp”, Dương Triệu Vũ nói về thông tin Hoài Lâm xuống dốc vì yêu đương.

>>> Mời quý độc giả xem video "Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng song ca". Nguồn Youtube:
Trong buổi trò chuyện với chúng tôi mới đây, Dương Triệu Vũ chia sẻ tâm tư, tình cảm dành cho Hoài Lâm khi anh ngồi ghế giám khảo của Ban nhạc quyền năng.
Khi đề cập đến sự xuống dốc trong sự nghiệp của con nuôi Hoài Linh, Dương Triệu Vũ thẳng thắn nói: “Tôi nghĩ mọi người hơi khắt khe với Lâm. Tôi có xem lại Gương mặt thân quen và nói với Hoài Lâm rằng chú thấy con làm những điều không phải ai cũng làm được. Chú không bao giờ muốn con đi xa quá với đam mê và sự thiên phú, mong con được bình yên, trưởng thành và sẽ thành công hơn nữa”.
 Dương Triệu Vũ được cho là khôn khéo khi làm giám khảo.
Tuy nhiên, không ai thể phủ nhận rằng những ồn ào về đời tư phần nào khiến tên tuổi Hoài Lâm đi xuống, Dương Triệu Vũ nhận định: “Hoài Lâm là một đứa có tài năng mà không phải ai cũng có được, điều đó không ai phủ nhận. Trong tuổi trưởng thành có nhiều biến cố của cuộc sống và những thay đổi tâm sinh lý thì sự nổi tiếng quá đột ngột của Lâm cũng đả kích rất nhiều vào tâm lý của cháu”.
Thế nên, ca sĩ Dương Triệu Vũ không đồng tình khi mọi người chê quán quân Gương mặt thân quen mùa 2: “Bây giờ mọi người nói Hoài Lâm xuống dốc thì tôi thấy không đúng vì cháu đã chạm được vào đỉnh điểm quá sớm. Dĩ nhiên, cuộc đời đâu phải có đường lên, mà phải có lúc thăng lúc trầm và mình sẽ định vị cho bước kế tiếp.
Cho nên mọi người nói Lâm xuống dốc không phanh hay hết nổi tiếng thì tôi không tin, vì cháu tôi rất có tài và có vị trí vững trong lòng khán giả”.
 Anh nói mình không dựa vào Mr. Đàm để được mời làm giám khảo.
Em trai Hoài Linh cũng nói thêm: “Bây giờ mọi người đang chờ đợi sự trở lại với sản phẩm của Lâm chứ không phải trở lại sự nổi tiếng. Tôi đang mong đợi Lâm sẽ bớt những chuyện về tình cảm trong cuộc sống tại vì mới lớn ai cũng muốn yêu, ai cũng muốn thử nhiều cảm xúc trong cuộc đời. Nhưng rồi mình sẽ phát hiện công việc và gia đình là 2 thứ sẽ không bao giờ rời bỏ mình nên hãy tập trung vào 2 thứ đó nhiều hơn tình yêu bên ngoài”.
Từng có người nói rằng Hoài Lâm cần có sự giúp đỡ vì nam ca sĩ đang chơi vơi, Dương Triệu Vũ chia sẻ: “Tôi nghĩ sự trợ giúp mà Lâm cần là sự động viên về tinh thần để cháu biết mình còn có tình thương mà vượt qua sóng gió, còn tài năng thì không cần bàn tới. Tôi cũng vậy, hành trang vào đời không có gì ngoài tình thương từ những người than. Để tôi bước vào đời bằng sự xông xáo, chiến đấu khắp mặt trận mà không sợ thất bại. Bởi khi thất bại, tôi có thể ngã về gia đình và đứng lên đi tiếp.
Cuộc đời này thắng một trận không có ý nghĩa, mà phải đi tới cuối vẫn cảm thấy thỏa mãn, đó mới là thành công thật sự của một con người, chứ không phải vì nổi tiếng quá, giàu quá mà là sống hết cuộc đời với sự an nhiên và niềm hạnh phúc”.
Khi được đề cập đến việc Hoài Linh giận dữ trước sự buông thả của con nuôi nên không còn quan tâm, Dương Triệu Vũ lý giải: “Anh Linh là người nóng tính, lâu lâu hay nói những lời giống như vậy, anh cũng hay giận lẫy nhưng sau đó sẽ quan tâm không bao giờ ngớt. Những lúc giận tôi, anh Linh không nói chuyện nhưng anh luôn theo dõi những người xung quanh. Quan trọng là tình thương không bao giờ giảm đi, mình có thể tạm thời bỏ qua nhưng rồi nó cũng ở đó thôi”.
 Em trai Hoài Linh mong Hoài Lâm tập trung cho công việc.
Trở lại với vị trí ghế nóng Ban nhạc quyền năng, Dương Triệu Vũ thẳng thắn đối mặt với tin đồn về mình. Khi được hỏi việc làm giám khảo là dựa vào mối quan hệ của Đàm Vĩnh Hưng hay Hoài Linh, anh đáp trả: “Tôi hiểu mình rõ nhất, mình là ai, mình đi đâu, mình đang làm gì và tôi dư hiểu ban tổ chức mời tôi là lý do gì. Tôi không có liên quan gì tới anh Hưng vì chương trình này không có anh Hưng, cũng không có anh Linh. Họ mời tôi vì tôi làm được và giờ cũng mùa 2, tôi trở lại với sự trân trọng bên ban tổ chức.
Với tôi, đây không phải gameshow mà là buổi âm nhạc mình được thưởng thức và có cơ hội biết nhiều người mới. Được nghe những bài mới, tôi là người sướng đầu tiên nên luôn luôn trân trọng cơ hội này và làm tốt nhiệm vụ được giao”.
Nói về việc được đánh giá khôn khéo, Dương Triệu Vũ tâm tình: “Tôi không dám cho mình khôn khéo nhưng tôi nghĩ mình là người tử tế, vì tôi lúc nào cũng đặt mình vào vị trí của thí sinh. Bình luận của mình phải trên tinh thần xây dựng chứ không phải nói để người khác buồn và dìm hàng người ta, điều đó rất vô bổ và thiếu tình người.
Cho nên khi tôi nói chuyện hoặc phê bình ai, tôi luôn cân nhắc nếu như mình đứng trong cương vị của thí sinh đó, lời nói của mình có giúp ích cho thí sinh và có làm cho thí sinh tổn thương hay không. Có nhiều yếu tố tâm lý mà càng lớn tuổi, tôi càng nhận thức được nhiều và càng học hỏi thêm nhiều từ những người xung quanh, nên cách mình nói chuyện cũng khác”.
Trở lại với diễn biến đêm chung kết, 3 thí sinh Trúc Lai, Đăng Nguyên, Đinh Trường sẽ trải qua 4 vòng thi để tranh nhau vị trí quán quân. Ở phần đầu, mỗi thí sinh hát một ca khúc và ban nhạc sẽ cho điểm. Ở phần 2, họ hát ca khúc kết hợp với vũ đoàn, ban giám khảo chấm điểm. Tổng kết 2 phần điểm, thí sinh nào thấp nhất sẽ giành giải 3.
Hai thí sinh còn lại song ca nhưng không chấm điểm. Ở phần 4, mỗi thí sinh hát ca khúc do ban nhạc và giám khảo chọn. Chung kết Ban nhạc quyền năng sẽ diễn ra lúc 21h tối nay 9/6.
Theo Kim Chi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)