Hoài Lâm nói gì khi gia đình bạn gái phản đối chuyện cưới?

Google News

Dù đã đeo nhẫn đôi và bày tỏ mong muốn được kết hôn với cháu gái NSƯT Bảo Quốc nhưng Hoài Lâm vẫn chưa nhận được sự chấp thuận của gia đình người yêu.

Chuyện tình cảm của nam ca sĩ Hoài Lâm và bạn gái Bảo Ngọc nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng bởi Bảo Ngọc là cháu gái NSƯT Bảo Quốc, trong khi Hoài Lâm lại là con nuôi NSƯT Hoài Linh. Dù ba nuôi và ông nội bạn gái có mối thâm tình sâu sắc nhưng ngay khi vừa công khai mối quan hệ, Hoài Lâm đã vấp phải sự phản đối quyết liệt từ gia đình người yêu, mà cụ thể là từ anh trai Bảo Ngọc - nghệ sĩ Gia Bảo.
Hoai Lam noi gi khi gia dinh ban gai phan doi chuyen cuoi?
 
Nam nghệ sĩ hài từng chia sẻ rằng: "Đây là chuyện trọng đại, tôi muốn các em phải chín chắn thêm chút nữa. Trước đây, gia đình không hạnh phúc nên anh em tôi bị thiệt thòi, thiếu thốn tình cảm. Vì thế tôi không muốn gia đình nhỏ của mình và em gái bị xào xáo. Tôi không phản đối nhưng khuyên mẹ và em cứ bình tĩnh vì cả hai đứa còn quá nhỏ để nói đến chuyện cưới xin".
Hoai Lam noi gi khi gia dinh ban gai phan doi chuyen cuoi?-Hinh-2
 
Vào dịp Tết Nguyên đán 2017, Hoài Lâm từng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi đăng tải hình ảnh anh đến chúc Tết gia đình bạn gái. Ngoài ra, Hoài Lâm tự tin còn đeo nhẫn đôi và vui vẻ trò chuyện cùng ông bà nội của người yêu là vợ chồng NSƯT Bảo Quốc, xóa tan nghi vấn không được lòng gia đình người yêu. Không lâu sau khi bức ảnh được chia sẻ, nhiều cư dân mạng đã gửi lời chúc mừng Hoài Lâm và háo hức mong chờ cái kết đẹp của anh cùng bạn gái Bảo Ngọc.
Hoai Lam noi gi khi gia dinh ban gai phan doi chuyen cuoi?-Hinh-3
 
Cách đây chưa lâu, trên trang cá nhân, Hoài Lâm cũng bất ngờ thay đổi trạng thái đã kết hôn cùng bạn gái Bảo Ngọc. Có thể thấy, nam ca sĩ cũng không giấu được cảm giác nôn nóng muốn được lập gia đình ở độ tuổi 22. Điều này càng làm dấy lên nghi vấn phải chăng cặp đôi đã vượt qua được rào cản của gia đình, âm thầm tổ chức đính hôn và đang dự tính cho kế hoạch "về chung một nhà" trong tương lai gần?
Tuy nhiên mới đây, một người thân của gia đình NSƯT Bảo Quốc đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này và cho biết gia đình vẫn chưa đồng ý chuyện kết hôn của Bảo Ngọc và Hoài Lâm. Cũng theo lời người này cho hay, NSƯT Bảo Quốc không cấm chuyện hẹn hò của cháu gái nhưng ông nhấn mạnh rằng chưa muốn Bảo Ngọc lên xe hoa khi mới 20 tuổi vì hôn nhân là chuyện quan trọng của cả một đời người, đặc biệt là con gái.
Hoai Lam noi gi khi gia dinh ban gai phan doi chuyen cuoi?-Hinh-4
 
Liên lạc với Hoài Lâm về thông tin được người thân gia đình NSƯT Bảo Quốc chia sẻ ở trên, anh cho biết chưa muốn nói điều gì vào thời điểm này. Nam ca sĩ thổ lộ rằng anh đang dành thời gian tập trung cho công việc và trước mắt là show diễn tại Mỹ sắp tới. Còn chuyện tình cảm cứ để thời gian trả lời.
Được biết, trước khi chính thức công khai chuyện tình cảm, Hoài Lâm và Bảo Ngọc từng hẹn hò trong hai năm nhưng chia tay cũng vì lý do bị gia đình bạn gái ngăn cấm. Dẫu vậy, bằng tình yêu chân thành, cả hai đã "nối lại tình xưa" cách đây vài tháng và cùng nắm tay nhau vượt qua những thử thách trong tương lai.
Bên cạnh nhiều người hâm mộ ủng hộ tình yêu của Hoài Lâm, cũng có một số khán giả phản đối bởi họ cho rằng cặp đôi còn khá nhỏ để nghĩ đến chuyện lập gia đình và hy vọng Hoài Lâm lẫn Bảo Ngọc sẽ dành thời gian phát triển sự nghiệp vững chắc cho mình.
Theo Ngọc Mơ/ Phunuonline

>> xem thêm

Bình luận(0)