Hoài Lâm đánh đổi hào quang showbiz lấy hạnh phúc giản đơn, có gì sai?

Google News

(Kiến Thức) - Hoài Lâm đã thực hiện được ước mơ có một mái ấm gia đình. Để có được điều này, anh đã phải đánh đổi bằng chính hào quang showbiz của mình. Hiện chàng ca sĩ trẻ đã có 2 cô con gái.
 

>>> Mời quý độc giả xem video “Hoài Lâm thể hiện ca khúc Trộm nhìn nhau”. Nguồn Youtube:
 
Sau nhiều lần bị đồn có con, Hoài Lâm mới đây đã lên tiếng thừa nhận. Trong cuộc phỏng vấn trên Yan News, Hoài Lâm cho hay, anh đã đăng ký kết hôn với Hoàng Ngọc, cả hai hiện có hai con gái: 1 bé gần 2 tuổi, 1 bé gần 1 tuổi.
Thông tin Hoài Lâm lập gia đình ở độ tuổi 24 không khiến fan quá bất ngờ. Bởi lẽ, 3 năm trước, chàng ca sĩ trẻ này chia sẻ rằng từ nhỏ, anh đã luôn mơ có một gia đình ổn định. "Khi đưa tôi đi theo đoàn lô tô, ba mẹ hứa, đi với ba mẹ rồi sẽ được cưới vợ.
Khi đó tôi mới 9, 10 tuổi nhưng luôn hỏi “Khi nào con mới được lấy vợ vậy ba?”. Mong ước của tôi không phải làm bác sĩ, kỹ sư hay giám đốc công ty gì cả. Tôi chỉ tìm kiếm một tình yêu thật sự. Tôi mơ có một mái ấm gia đình", con nuôi Hoài Linh trải lòng.
Và ở tuổi 16, Hoài Lâm đã biết yêu. Nam ca sĩ kể, khi gặp Hoàng Ngọc tại một nhà hát, anh đã ấn tượng với nụ cười của cô và chỉ ước có thể gặp lại cô gái này để nhìn thấy cô cười.
Thời điểm gặp Hoài Lâm, Hoàng Ngọc cũng rất trẻ, mới chỉ 15 tuổi. Lúc đó, cả hai cũng chưa biết mối tình đầu là gì. Tuy nhiên, vì yêu sớm, Hoài Lâm và Hoàng Ngọc vấp phải sự phản đối của gia đình hai bên. Thế nhưng, cả hai vẫn quyết tâm đến với nhau.
Trong 5 năm đầu yêu nhau, Hoài Lâm và cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc từng có 2 năm chia tay vì không chịu nổi áp lực từ nhiều phía. Nhưng rồi, cả hai nhận ra ai mới là tình yêu đích thực nên đã trở lại bên nhau nhẹ nhàng, lãng mạn như lần đầu tiên gặp nhau.
Tháng 11/2016, một tháng sau khi tái hợp, Hoài Lâm và Hoàng Ngọc công khai chuyện tình cảm với công chúng. Về phía khán giả nói chung cũng như fan nói riêng, có một bộ phận phản đối việc Hoài Lâm yêu sớm, muốn kết hôn ở tuổi 21.
Hoai Lam danh doi hao quang showbiz lay hanh phuc gian don, co gi sai?
 Hoài Lâm và Hoàng Ngọc đã kết hôn. 
Dù gặp áp lực từ phía dư luận nhưng Hoài Lâm vẫn luôn bảo vệ tình yêu của mình. Nam ca sĩ khẳng định bản thân anh chưa bao giờ bồng bột trong chuyện tình cảm khi nói về quyết định hỏi cưới Hoàng Ngọc gây tranh cãi.
Trước sự che chở, bảo vệ của Hoài Lâm, Hoàng Ngọc thêm tin tưởng vào tình yêu giữa hai người. Không chỉ là chỗ dựa của bạn trai, Hoàng Ngọc còn quyết định sinh cho anh hai thiên thần nhỏ.
Khi có gia đình, Hoài Lâm đã thay đổi lối sống của mình để lo cho vợ con. Trong cuộc phỏng vấn trên Zing, con nuôi của Hoài Linh cho hay, vì xác định bản thân là trụ cột của gia đình nên anh cần có hướng đi, nhìn nhận khác trước đây.
Trong 1 năm tạm rời xa showbiz, Hoài Lâm tìm sự trải nghiệm trong cuộc sống bằng nhiều việc mà trước đây anh chưa từng thử như làm tài xế. Và sau khi có được những trải nghiệm ngoài đời, anh trở lại với tình yêu âm nhạc với kế hoạch chín chắn hơn.
Nói về mục tiêu lớn nhất của mình, Hoài Lâm cho hay đó vẫn là kiếm tiền để có thể lo lắng cho gia đình nhỏ của mình. Chàng ca sĩ trẻ tiết lộ anh đang chuẩn bị cho mình khá nhiều sản phẩm âm nhạc và hứa hẹn đây là những sản phẩm rất khác lạ so với anh trước đây.
Ngoài háo hức chờ đợi các sản phẩm âm nhạc sắp tới của Hoài Lâm, nhiều fan còn mừng thay cho anh, sau bao sóng gió trong chuyện tình cảm, anh cuối cùng cũng có được tổ ấm hạnh phúc hằng mơ ước.
Hoai Lam danh doi hao quang showbiz lay hanh phuc gian don, co gi sai?-Hinh-2
Hoài Lâm đang trưởng thành hơn. 
Trong khi nhiều nghệ sĩ đam mê cuộc sống đầy ánh hào quang thì không ít người chọn cuộc sống gia đình ổn định, giản đơn. Nữ ca sĩ Thủy Tiên từng chia sẻ quan điểm không có đỉnh cao nào bằng đỉnh cao của hạnh phúc gia đình.
“Ai rồi cũng cần phải có cuộc đời riêng, mình chỉ đứng trên sân khấu 10 phút, 1 vài tiếng cho cho liveshow nhưng mình có cả cuộc đời để sống cho bản thân.
Ở phía sau sân khấu là một quãng đường rất dài và khi không còn hào quang, không còn trẻ trung mới mẻ người ta cũng rời bỏ mình, lúc ấy chỉ còn gia đình đón mình trở về”, Thủy Tiên viết.
Đúng như lời Thủy Tiên, sự nổi tiếng luôn có thời hạn, chỉ có gia đình mới ở bên người nghệ sĩ mãi mãi và nếu có giữ được ánh hào quang nhưng không có một mái ấm thật sự thì hạnh phúc cũng không thể nào vẹn tròn. 
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)