Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như hẹn hò sau thời gian bận rộn

Google News

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa có buổi hẹn hò tại Đài Bắc. Họ là cặp vợ chồng kín tiếng nên nhất cử, nhất động đều được truyền thông chú ý.

Tờ Apple Daily đưa tin Hoắc Kiến Hoa vừa tranh thủ về Đài Loan sum họp vợ con. Chiều 7/7, anh và bà xã Lâm Tâm Như tận hưởng không gian riêng trong buổi hẹn hò giản dị. Họ cùng uống cà phê, xem phim mới do Hoắc Kiến Hoa đóng chính và ra về vào tối muộn.
“Hai vợ chồng cùng đội mũ lưỡi trai, áo thun quần jeans phối hợp hài hòa. Họ không có trợ lý hay vệ sĩ đi cùng, thuần túy là buổi hẹn hò riêng tư”, tờ báo này cho biết.
Hoac Kien Hoa, Lam Tam Nhu hen ho sau thoi gian ban ron
 Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa hẹn hò vào chiều 7/7. Ảnh: Apple.
Tuy nhiên, tờ báo cho biết Hoắc Kiến Hoa nhiều lần lộ dáng vẻ mệt mỏi khi đi cạnh bà xã. Anh ngáp liên tục, khá ít nói và nhiều lần nhắm chặt mắt như thiếu ngủ.
Từ khi kết hôn, Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa hiếm khi có thời gian bên nhau. Hình ảnh cặp đôi hẹn hò vào chiều 7/7 vì thế nhận được sự quan tâm của truyền thông. Lâm Tâm Như chia sẻ: “Có thời gian rảnh, chúng tôi sẽ cùng nhau dạo phố, xem như hẹn hò. Cảm giác đó cũng rất thú vị”.
Hoac Kien Hoa, Lam Tam Nhu hen ho sau thoi gian ban ron-Hinh-2
 Hoắc Kiến Hoa trong buổi đi chơi với vợ. Ảnh: Apple.
>>>> Xem clip những điều chỉ có tại đám cưới Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa (Nguồn: Tin mới Người Nổi Tiếng)
Trong mắt Lâm Tâm Như, ông xã là người ít nói, ngại giao tiếp. Khi mọi người ngồi trò chuyện, Hoắc Kiến Hoa và trợ lý thường đứng một góc ở ban công. Vì thế, cô cũng chưa bao giờ nghĩ rằng anh sẽ có những hành động lãng mạn.
Hành động khiến Lâm Tâm Như xúc động nhất là khi Hoắc Kiến Hoa thắp nến trong phòng, ngỏ lời cầu hôn trước sự chứng kiến của bạn bè.
Hoac Kien Hoa, Lam Tam Nhu hen ho sau thoi gian ban ron-Hinh-3
 Khoảnh khắc tình cảm hiếm có trên phố của cặp sao.
Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như tổ chức lễ cưới vào hôm 31/7/2016 tại Bali (Indonesia). Vì muốn không gian riêng tư nên hai nghệ sĩ chỉ mời những người bạn thân nhất trong ngành giải trí.
Mặc dù vậy, sau lễ cưới, nhiều thông tin không hay bủa vây cặp đôi. Nguồn tin từ khách sạn còn tiết lộ hai người đã tranh cãi gay gắt ngay trước ngày cưới.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)