Hòa Minzy: “Liên quan đến tiền bạc tôi không xin ai đồng nào“

Google News

(Kiến Thức) - Hòa Minzy tiết lộ sốc bản thân là người tẻ nhạt, sống đơn giản. Tuy nhiên trong công việc cô tự nhận là người khó tính, rất dễ cáu. Đặc biệt, nữ ca sĩ chia sẻ: "Liên quan đến tiền bạc là trả đủ không xin ai đồng nào".

>>> Mời quý độc giả xem video "Hòa Minzy trong buổi ra mắt sách của Đức Phúc". Nguồn Youtube:
Mới đây, Hòa Minzy gây chú ý khi tiết lộ những góc khuất về bản thân. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Mọi người hay nhầm tưởng một điều về mình. Mình không có nhiều mối quan hệ để mà hẹn hò cafe hay đi chơi tán gẫu đâu. Mình rất thích làm mọi người cười nhưng cuộc sống mình thì nó khá là đơn giản hoặc đối với nhiều người nó còn tẻ nhạt cơ. Vì nếu không phải đi diễn, đi làm, mình chỉ thích ở nhà ngủ.
Mình có 1,2 mối quan hệ bạn bè, anh em. Lúc nào ra đường chỉ đi với họ, đi ăn, đi uống lúc nào cũng là những nơi quen, gọi các món thân quen. Chẳng biết uống bia rượu, dùng chất kích thích nên càng không tụ tập các điểm chơi dân chơi đó.
 Ca sĩ Hòa Minzy. Ảnh: Zing
Mình cũng không hay nhờ vả cho lắm, vì tính mình khá chu toàn và thích làm chủ trong mọi vấn đề.
Đặc biệt mình rất khó tính trong công việc luôn, rất dễ cáu và chửi bậy. Cái gì liên quan đến công việc, liên quan đến tiền bạc là trả đủ không xin ai đồng nào, không hay mặc cả. Thiếu tiền thì vay, mà vay trả đủ từng đồng, chính xác thời gian nhất có thể".
 Ảnh: FBNV
Hòa Minzy là giọng ca trẻ tài năng và khá đắt show. Tuy nhiên, cô cũng dính nhiều ồn ào tình cảm. Sau cuộc tình với Công Phượng, Hòa Minzy đã có tình mới.
Gần đây, bạn trai của Hòa Minzy bất ngờ công khai chuyện hẹn hò. Anh gọi bạn gái là vợ đồng thời khoe món quà của cô nhân dịp Valentine trắng. Đáp lại, Hòa Minzy động viên bạn trai: “Anh à! Đừng lo, cũng đừng sợ. Có em ở đây bảo vệ anh mà”.
Bạn trai của ca sĩ Hòa Minzy tên Nguyễn Minh Hải, sinh năm 1989, không hoạt động trong giới giải trí.
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)