Hoa hậu xinh đẹp thân bại danh liệt bởi đòn ghen vì đại gia

Google News

Chỉ một trận đòn ghen tuông của vợ đại gia mà sự nghiệp Hoa hậu Châu Á Dương Cung Như 'tan thành mây khói'.

Có thể nói, hoa hậu châu Á Dương Cung Như là một trong những hoa đán xinh đẹp của làng giải trí hoa ngữ ở những năm thập niên 90.
Dương Cung Như sinh năm 1974, tại thường Hải những lại lớn lên ở Toronto, Canada. Mẹ của Dương Cung Như mang nửa dòng máu Anh nên cô thừa hưởng nét đẹp lai giữa phương Đông và phương Tây. Với nhan sắc xinh đẹp, học giỏi và có năng khiến nghệ thuật Dương Cung Như đã sớm nổi tiếng trong cộng đồng người Hoa trước khi cô đến với đấu trường sắc đẹp.
Hoa hau xinh dep than bai danh liet boi don ghen vi dai gia
Hoa hậu Dương Cung Như. 
>>>> Video: Tình tiết bất ngờ trong vụ xử hoa hậu Phương Nga:
Năm 1995, Dương Cung Như xuất sắc giành giải Hoa hậu của Miss Á Châu. Không chỉ vậy, cô còn đoạt thêm 4 giải phụ, trong đó có giải Thí sinh ăn ảnh nhất.
"Chân ướt chân ráo" bước chân vào lĩnh vực diễn xuất, Dương Cung Như được giao các vai quan trọng trong những chế tác lớn như: Tuyết hoa thần kiếm, Tôi có hẹn với cương thi, Tung hoành tứ hải, Hình cảnh, Rồng đổi màu, Tôi đến từ Triều Châu… Đây đều là các chế tác lớn và thành công của đài ATV. Tuy không qua đào tạo, nhưng diễn xuất của nàng Hoa hậu cũng được đánh giá cao. Nét đẹp mong manh, nhỏ nhẹ của cô được coi là hợp với phim cổ trang và Dương Cung Như được khán giả dành tặng cho biệt danh "Mỹ nhân cổ trang" màn ảnh Hồng Kông.
Sau một thời gian lấn sân vào showbiz, Dương Cung Như trở thành mục tiêu săn đón của các đại gia.
Một biến cố lớn đã khiến Hoa hậu "thân bại danh liệt" vào năm 2002. Theo đó, Dương Cung Như đã tự tay hủy hoại sự nghiệp khi cặp kè với triệu phú Chu Chính Nghị. Vào một ngày đẹp trời, vị đại gia này đã bỏ ra hơn 12 triệu NDT cho một bữa tối tại nhà hàng sang trọng để cùng ăn với cô tình nhân Hoa hậu. Cuộc hẹn hò lãng mạn đang lúc cao trào thì vợ của ông này bất ngờ xuất hiện, khiến nàng Hoa hậu bẽ mặt trước đông người. Ngay khi xuất hiện, người phụ nữ lớn tiếng quát Dương Cung Như: "Sao cô dám cướp chồng tôi?". Nói xong, bà ta đã nhảy vào túm tóc và đập đầu họ Dương xuống đất trước sự chứng kiến của hơn 50 người có mặt trong nhà hàng.
Dù Hoa hậu châu Á đã lên tiếng thanh minh nhưng vẫn bị khán giả và các nhà làm phim "ghẻ lạnh". Cũng từ đây mà Dương Cung Như bị gán mác "hồ ly tinh", "Hoa hậu giật chồng", "Hoa hậu tham tiền". Mọi chuyện chưa dừng lại, Dương Cung Như còn bị bắt gặp thân mật với một vài đại gia khác về sau này. Cô đồng thời rời bỏ Hồng Kông, sang Đại lục phát triển sự nghiệp nhưng danh tiếng không còn như xưa.
Trong một buổi phỏng vấn gần đây, khi được nhắc đến lần bị đánh ghen năm xưa, Hoa hậu Á Châu xúc động: "Lúc đó tôi đứng yên, cũng không có ý định đánh trả. Tôi từng bị tát khi đóng phim vì thế không cảm thấy có gì quá nặng nề, cũng không thấy đó là sự sỉ nhục. Lúc đó tôi rất lạnh lùng vì nhà hàng đông người. Chẳng ai tới giúp tôi, mọi người chỉ nhìn chằm chằm vào tôi".
Hiện tại, dù đã 43 tuổi, Dương Cung Như vẫn xinh đẹp như thời xuân sắc. Những biến cố và đau thương mà mỹ nhân này phải chịu đựng cũng không thể khiến nhan sắc của cô lụi tàn. Dù thế, nàng Hoa hậu vẫn chưa có ý định kết hôn bởi đã mất niềm tin với tình yêu.
Chia sẻ về kế hoạch tương lai, Dương Cung Như khiến nhiều người bị sốc khi táo bạo tuyên bố: "Tôi cũng muốn có gia đình riêng của mình, muốn sinh con cái, nhưng còn phải xem duyên phận. Sau này nếu không tìm được người thích hợp để lập gia đình, tôi sẽ ra nước ngoài thụ tinh trong ống nghiệm, tự mình sinh con. Tôi thích có một đứa con lai".
Theo Coca/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)