Hoa hậu xài hàng hiệu kín tiếng trong showbiz Việt

Google News

Dù luôn xuất hiện với hình ảnh giản dị nhưng ít ai biết, ẩn đằng sau đó, Đặng Thu Thảo là "tay chơi" hàng hiệu kín tiếng trong giới showbiz Việt.

Vẻ trong sáng, thánh thiện của Đặng Thu Thảo phần nào đã giúp cô chinh phục đỉnh cao của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam hồi năm 2012. Dù lộ rõ không ít khuyết điểm nhưng không thể phủ nhận một điều rằng, cô gái miền Tây này rất khéo léo che đi những nhược điểm đó để tôn lên vẻ đẹp gợi cảm của mình. Gu thời trang nhã nhặn, thanh lịch, tinh tế nhưng không kém phần quyến rũ của người đẹp Bạc Liêu cũng “lấy lòng” hầu hết công chúng.
Hoa hau xai hang hieu kin tieng trong showbiz Viet
Chiếc túi xách mà Đặng Thu Thảo sở hữu là "siêu phẩm" mới của thương hiệu Dior có giá từ 74 - 140 triệu đồng. 
Nếu so sánh gu thời trang của Đặng Thu Thảo với những người đẹp khác, chắc hẳn ai cũng nhận ra một điều rằng, người đẹp Bạc Liêu giản dị hiếm có. Thế nhưng, nếu nhìn giá trị vật chất, chắc hẳn người ta sẽ có cái nhìn khác, trong tủ đồ của "thần tiên tỷ tỷ" vẫn có sự xuất hiện của nhiều món đồ đắt giá.
Hoa hau xai hang hieu kin tieng trong showbiz Viet-Hinh-2
Chiếc khăn lụa của Louis Vuitton có giá tầm 240 USD (khoảng 5,5 triệu đồng) kết hợp với túi xách Hermes có giá lên đến 163 triệu đồng. 

Hoa hau xai hang hieu kin tieng trong showbiz Viet-Hinh-3
Thu Thảo diện áo dài cách tân lạ mắt cùng giày Hangisi của thương hiệu Manolo Blahnik có giá 20 triệu đồng. 
Dù không “nổi đình nổi đám” trong làng giải trí là người chăm dùng hàng hiệu, nhưng chỉ cần ngắm qua bộ sưu tập túi xách, giày dép, váy áo của ngọc nữ cũng đủ thấy độ sành điệu của hoa hậu xinh đẹp.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Ngọc Anh/Khỏe&Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)