Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ bị tước vương miện sau một ngày đăng quang

Google News

Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ bị tước vương miện sau 1 ngày đăng quang vì từng đăng tin xúc phạm 250 người thiệt mạng trong cuộc đảo chính quân sự năm ngoái.

Trong thông cáo gửi báo chí gửi đi một ngày sau khi cuộc thi kết thúc, ban tổ chức Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ cho biết nguyên nhân Itir Esen - Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ bị tước vương miện vì đã đăng một thông tin “không thể chấp nhận được” hồi tháng 7.
“Chúng tôi rất buồn khi thông báo kết quả điều tra nội dung mà Itir đã đăng một bài viết được xem là xúc phạm tới 250 người đã thiệt mạng. Tổ chức Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ - nơi vốn mong muốn quảng bá hình ảnh Thổ Nhĩ Kỳ với thế giới - không thể chấp nhận được điều này”, thông cáo viết.
Hoa hau Tho Nhi Ky bi tuoc vuong mien sau mot ngay dang quang
 
>>>> Video: Chiêm ngưỡng nhan sắc Hoa hậu Việt thay đổi qua các thời kỳ:
Hoa hậu 18 tuổi Itir Esen khẳng định tài khoản đăng nội dung gây sốc kia không phải của cô. Tuy nhiên, Tổ chức Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ, cho biết sau khi điều tra họ đã xác nhận được Itir Esen chính là tác giả của dòng bình luận gây sốc.
Sau khi Itir bị tước vương miện. Á hậu 1 - Asli Sumen - được chọn thay thế và đại diện Thổ Nhĩ Kỳ tham dự cuộc thi Miss World 2017, tổ chức cuối năm nay tại Trung Quốc vào tháng 11 tới.
Theo L.Khuê/ Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)