Hoa hậu Ngô Phương Lan: "Chồng tôi là người bình thường"

Google News

Hạnh phúc khi có người chồng yêu thương và hiểu mình, được sống và làm những gì mình yêu thích. Đó là cuộc sống viên mãn của Hoa hậu Ngô Phương Lan.

Ngô Phương Lan đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2007. Mỗi lần nhắc đến Hoa hậu là công chúng lại trầm trồ ngưỡng mộ nhan sắc đằm thắm, thùy mị và lối sống trong sạch mà không phải người đẹp nào cũng giữ được giữa showbiz đầy rẫy thị phi và cám dỗ.
Không chỉ sở hữu vẻ đẹp "quốc sắc thiên hương", hoa hậu Ngô Phương Lan còn có thành tích học tập đáng nể - tốt nghiệp ngành Quan hệ quốc tế, Đại học Geneva, Thuỵ Sĩ, nói thành thạo tiếng Anh, Pháp, Trung.
Hoa hau Ngo Phuong Lan: "Chong toi la nguoi binh thuong"
 
Tháng 12.2013, Ngô Phương Lan kết hôn với ông xã người Anh Loz Whitake - làm trong ngành giáo dục. Những người bạn của hai người đều nhận định: "Đó chính là một nửa đích thực dành cho nhau".
Hoa hau Ngo Phuong Lan: "Chong toi la nguoi binh thuong"-Hinh-2
 
Sau khi lập gia đình, Hoa hậu Ngô Phương Lan gần như "mất tích", cô hạnh phúc tận hưởng cuộc sống hôn nhân và ấp ủ ước mơ xây dựng sự nghiệp trong ngành giáo dục.
Mặc dù Ngô Phương Lan khá kín tiếng trong chuyện đời sống cá nhân nhưng những người theo dõi Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 hẳn luôn thầm ngưỡng mộ mái ấm hạnh phúc của gia đình cô.
Sau khi lấy chồng, cô và chồng đã sang Hồng Kông sống. Vào khoảng thời gian này, chồng cô ngoài việc nghiên cứu về hệ thống giáo dục của nền văn hóa gần gũi với Việt Nam, cô còn chia sẻ về hòn đảo nơi vợ chồng cô sinh sống.
Đó là một hòn đảo cách xa trung tâm Hồng Kông một chuyến phà, một thiên đường có những rừng cây và bãi biển xanh, không có phương tiện gắn máy, và cư dân là những người từ tứ xứ quen biết lẫn nhau cùng chung sống trong một cộng đồng thân thiện. Nơi đó, họ đã làm quen với nhiều nhà báo, luật sư, nhà khoa học nổi tiếng, doanh nhân thành đạt mong muốn sống trong môi trường thiên nhiên cách xa sự tấp nập, ồn ào, ô nhiễm của thành phố.
Hoa hau Ngo Phuong Lan: "Chong toi la nguoi binh thuong"-Hinh-3
 
Chia sẻ về người chồng của mình cô cho biết: “Anh ấy nào cũng quan tâm và chăm sóc tôi, anh thương tôi sau khi lấy chồng phải sống xa nhà. Chồng tôi sống tự lập từ năm 18 tuổi nên biết cách nấu nướng, tự chăm sóc sức khỏe, nhiều khi anh còn hướng dẫn cho vợ nữa. Ông xã thấu hiểu và chia sẻ mọi thứ với tôi”
Đặc biệt, Ngô Phương Lan cho hay, cô yêu sự quan tâm sâu sắc và đúng lúc của chồng đối với những người thân trong gia đình và bạn bè. Đôi khi, cô mải mê làm việc gì đó mà vô tư không để ý đến những điều quan trọng khác, chồng cô đều nhắc nhở nhẹ nhàng.
Hoa hau Ngo Phuong Lan: "Chong toi la nguoi binh thuong"-Hinh-4
 
Chồng Ngô Phương Lan là chuyên gia về đào tạo ngoại ngữ và hiện giờ cả hai đều đang làm trong môi trường giáo dục tại một hệ thống trường học lớn tại Việt Nam và có kế hoạch phát triển những dự án đào tạo thích thực với nhu cầu học viên người Việt.
Sau 1 năm rưỡi sống ở Hồng Kong, Ngô Phương Lan cùng chồng trở về Việt Nam và vừa qua, cô đã quay trở lại lại với truyền hình trong vai trò là MC của talkshow về chủ đề khởi nghiệp trên VTV sau 10 năm vắng bóng.
Talkshow về chủ đề khởi nghiệp là chương trình đối thoại với những nhân vật có danh tiếng.
Không chỉ mải mê với công việc về giáo dục hay vai trò làm MC truyền hình, Ngô Phương Lan cũng biết tự cân đối những giải trí xả xì treet cho bản thân bằng thú vui đọc sách, và những chuyến đi từ thiện, những chuyến du lịch đi khắp nơi trên thế giới và đặc biệt tự chăm sóc bản thân mình.
Theo Thảo Nguyên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)