Hoa hậu Mỹ Linh trải lòng về mẫu bạn trai lý tưởng

Google News

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có những chia sẻ xoay quanh về mức thu nhập sau khi trở thành hoa hậu và hình mẫu bạn trai lý tưởng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Đỗ Mỹ Linh mang dự án Cõng điện lên bản đến Miss World 2017". Nguồn Youtube:
Đỗ Mỹ Linh vừa trở về từ cuộc thi Miss World 2017, người đẹp đã giành giải Hoa hậu Nhân ái. Mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã trải lòng về mẫu bạn trai lý tưởng.
Đỗ Mỹ Linh tâm sự: "Tôi cho rằng khi đã trở thành Hoa hậu thì tìm ra một người đàn ông còn khó hơn người bình thường vì không biết rằng họ đến với mình thật sự bằng tình cảm hay chỉ vì những yếu tố khác. Nhưng tôi tin khi mình đã cố gắng hoàn thiện bản thân thì chắc chắn sẽ tìm được người xứng đáng.
Do quá bận công việc nên tôi chưa nghĩ đến chuyện tình cảm suốt năm qua Có lẽ do cái duyên vẫn chưa đến và tôi vẫn đang chờ đợi đây".
Hoa hau My Linh trai long ve mau ban trai ly tuong
 Đỗ Mỹ Linh tiết lộ bạn trai lý tưởng
Nói về chuyện có lấy một người đàn ông bình thường hay là một đại gia, Mỹ Linh chia sẻ thật lòng: "Tôi không đặt nặng vấn đề kinh tế, tài sản. Tình cảm thì vẫn phải xuất phát từ cảm xúc. Tôi chỉ cần một người đàn ông có ý chí và trưởng thành. Họ có thể không giàu có nhưng nhờ ý chí vẫn có thể thay đổi cuộc sống. Ngược lại, một người có thể xuất thân gia đình có điều kiện nhưng sống an phận thì cuối cùng họ cũng không có gì trong tay.
Còn trưởng thành không đồng nghĩa với việc người đó phải lớn tuổi. Có những người còn trẻ nhưng họ đã có những suy nghĩ vô cùng sâu sắc".
Trước đó, Mỹ Linh từng đặt ra tiêu chí bạn trai ngay sau khi đăng quang: "Hoa hậu Mỹ Linh tâm sự bạn trai của cô chỉ cần cao trên 1,72 m (vì Linh cao 1,71 m), ngoại hình dễ nhìn, có thể đồng cảm và chia sẻ với cô. Nữ sinh Ngoại thương cũng nói vui anh chàng đó có body "6 múi" càng tốt".
Bên cạnh đó, Đỗ Mỹ Linh tiết lộ mức thu nhập sau 1 năm đăng quang ngôi vị hoa hậu: "Tôi chưa mua sắm được những thứ có giá trị lớn như nhà hay xe cả vì thu nhập chưa đến mức dư dả để chi khoản lớn như vậy. Bố mẹ vẫn căn dặn phải luôn nghĩ đến việc đầu tư chứ không chỉ tiêu xài. Việc làm Hoa hậu cũng chỉ được một thời gian ngắn, không chỉ mỗi 2 năm mới có một hoa hậu mà còn rất nhiều người đẹp xuất thân từ các cuộc thi khác. Cho nên khi còn có thể cố gắng thì phải tập trung làm hết sức".
Đỗ Mỹ Linh, sinh ngày 13 tháng 10 năm 1996, đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2016. Cô là sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội, khoa Quản trị Kinh doanh. Sau khi đăng quang, cô tham gia làm người mẫu, MC cho các chương trình truyền hình, sự kiện lớn và làm gương mặt đại diện cho một số thương hiệu. Đỗ Mỹ Linh là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss World 2017 (Hoa hậu Thế giới) diễn ra tại Trung Quốc.
Theo Khỏe&Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)