Hoa hậu Kỳ Duyên lý giải mặt sưng phồng do bị sốt

Google News

(Kiến Thức) - Diện mạo lạ của Hoa hậu Kỳ Duyên dấy lên nghi vấn cô lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ nhưng người đẹp lý giải mặt sưng phồng vì bị sốt.

Gần đây, Hoa hậu Kỳ Duyên đã tái xuất sau scandal hút thuốc lá. Trong lần trở lại này, người đẹp gốc Nam Định nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận với diện mạo lạ lẫm.
Theo đó, tham gia buổi giao lưu trực tuyến tại một tòa soạn báo, Kỳ Duyên xuất hiện với gương mặt sưng phồng và đôi môi có phần đầy đặn hơn trước khiến nhiều người bất ngờ.
Không ít ý kiến cho rằng Hoa hậu Việt Nam 2014 đã lạm dụng phương pháp tiêm chất làm đầy nên gương mặt bị biến dạng sưng phù.
Hoa hau Ky Duyen ly giai mat sung phong do bi sot
 Hoa hậu Kỳ Duyên.
Hoa hau Ky Duyen ly giai mat sung phong do bi sot-Hinh-2
 Diện mạo lạ lẫm của Kỳ Duyên.
Ngay sau đó, Kỳ Duyên đã lên tiếng phủ nhận. Trên trang cá nhân, cô cho biết, cô đã bị sốt nặng ngay trước buổi giao lưu trực tuyến. Tuy nhiên, Kỳ Duyên vẫn cố gắng tham gia vì không dám lỡ hẹn với độc giả. Cô mong mọi người thông cảm cho mình vì thần sắc không được tươi tắn.
Hoa hau Ky Duyen ly giai mat sung phong do bi sot-Hinh-3
Chia sẻ của Kỳ Duyên. 
Cách đây ít ngày,  người đẹp gốc Nam Định cũng đã khiến nhiều người giật mình với chiếc cằm nhọn. 
Có thể thấy, kể từ khi đăng quang đến nay, Kỳ Duyên không ít lần vấp phải những ý kiến trái chiều về nhan sắc. Trước mỗi lần vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, Kỳ Duyên đều lên tiếng phủ nhận. Trước đó, cô từng lý giải gương mặt thon gọn hơn nhờ phương pháp bấm huyệt.
>>> Xem clip Hoa hậu Kỳ Duyên chúc Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hoàn thành sứ mệnh của mình (Nguồn: Zing News):
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)