Hoa hậu Hoàn vũ 2016 bị đồn đồng tính, bạn trai nói gì?

Google News

Theo bạn trai của Hoa hậu hoàn vũ 2016, Matthieu Declercq, Iris Mittenaere và Hoa hậu Pháp 2015 vốn thân thiết nên họ chụp ảnh tình cảm không có gì lạ.

Mới đây, một số trang báo đã đồng loạt đưa ra nghi vấn Hoa hậu hoàn vũ 2016 Iris Mittenaere là người đồng tính. Tờ Latin Times thậm chí còn giật hẳn dòng tít rất to rằng: Phải chăng Hoa hậu Hoàn vũ 2016 là nữ hoàng sắc đẹp đầu tiên công khai đồng tính?
Nghi vấn này bắt nguồn từ những tấm ảnh Iris Mittenaere chụp thân mật với Hoa hậu Pháp 2015 Camille Cerf. Trong các bức ảnh đó, Iris Mittenaere và Camille Cerf nắm chặt tay nhau, sóng bước cùng nhau và có nhiều biểu cảm thân mật.
Tuy nhiên, không lâu sau khi những nghi vấn này được các báo tung ra, người yêu của tân Hoa hậu Hoàn vũ đã xuất hiện và lên tiếng nhằm “đập tan” tin đồn.
Hoa hau Hoan vu 2016 bi don dong tinh, ban trai noi gi
 Iris Mittenaere và bạn trai.
Theo tin từ tờ Daily Entertainment News, bạn trai của tân Hoa hậu, bác sĩ Matthieu Declercq cho rằng anh và Iris Mittenaere có mối quan hệ tình cảm từ khá lâu và hiện tại tình cảm của hai người vẫn đang tốt đẹp.
Theo Matthieu Declercq, Iris Mittenaere và Hoa hậu Pháp 2015 Camille Cerf vốn rất thân thiết nhau nên việc họ chụp ảnh chung tình cảm với nhau không có gì là chuyện lạ.
Mathieu Declercq, 25 tuổi, là một bác sĩ nha khoa. Anh theo học trường trung học Lycée Saint Jude và tốt nghiệp đại học y khoa Henri Warembourg. Nhưng anh gặp và yêu Iris Mittenaere khi đang học ở trường Lille.
Một năm trước đây, Matthieu Declercq từng chia sẻ với một tờ báo của Pháp rằng anh tự hào về người yêu của mình.
Tuy nhiên, theo quy định của ban tổ chức Hoa hậu Pháp trong thời kỳ đương nhiệm, Hoa hậu không được xuất hiện cùng bạn trai nên Matthieu Declercq không thể công khai thể hiện mối quan hệ tình cảm với bạn gái.
"Cô ấy giờ là người yêu của cả nước Pháp, điều này thật tuyệt vời", Matthieu chia sẻ khi được hỏi về cô bạn gái xinh đẹp.
Hoa hau Hoan vu 2016 bi don dong tinh, ban trai noi gi-Hinh-2
 Những bức ảnh khiến Hoa hậu Hoàn vũ 2016 bị đồn là đồng tính.
Trong suốt những ngày Iris Mittenaere tham gia Hoa hậu Hoàn vũ ở Philippines, Matthieu Declercq đã đi cùng và âm thầm chăm lo cho người yêu trong vai “một người xa lạ”.
Ngay cả khi người yêu đăng quang, Matthieu Declercq cũng chỉ đứng từ xa chụp ảnh.
Trước đó, Hoa hậu hoàn vũ Iris cũng tâm sự rằng, từ khi yêu cô, cuộc sống của Matthieu đã gặp nhiều phức tạp. Tuy nhiên, cô hy vọng những thử thách hiện tại sẽ làm cho tình yêu của cả hai thêm nhiều trải nghiệm và nếu vượt qua tất cả mọi áp lực, tình yêu ấy sẽ vững bền.
Và sự thực theo các nguồn tin thân cận với người đẹp, mối tình của Matthieu Declercq và Iris được nhiều người biết.
Theo Thanh Hiền/ Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)