Hoa hậu H'Hen Niê bật khóc nức nở vì lộ sự thật bị giấu kín bấy lâu nay

Google News

Hoa hậu H'Hen Niê đã không kìm nén được cảm xúc của mình, cô bật khóc nức nở ngay trên sóng truyền hình khiến nhiều người xót xa.

Kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đến nay, cái tên H’Hen Niê "phủ sóng" rộng khắp và được tìm kiếm khá nhiều. Tuy nhiên, bên cạnh ngoại hình nóng bỏng, quyến rũ cùng sự chân chất, thật thà, hoàn cảnh gia đình của tân Hoa hậu cũng khiến nhiều người quan tâm.
Ít ai biết rằng, trước khi đăng quang, Hoa hậu H’Hen Niê đã từng phải làm nhiều việc để trang trải cuộc sống, như rửa bát thuê, giúp việc, thậm chí cô còn phải đi vay tiền bạn để tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
Hoa hậu H'Hen Niê bật khóc. 
Mới đây, xuất hiện tại một chương trình truyền hình, H'Hen Niê đã bật khóc và chia sẻ rằng, ba tuần rưỡi sau đăng quang đã trả được hết số chia nợ 4 triệu đồng trước đó vay bạn để đi thi. Tuy nhiên, đến nay cô vẫn còn nghèo và nếu vay mấy chục triệu thì phải vài tháng mới có khả năng trả hết.
Cũng tại chương trình, H’Hen đã oà khóc vì xúc động khi nghe những lời chia sẻ của mẹ. Người đẹp nhắn gửi những lời yêu thương tới cha mẹ bằng tiếng Ê-đê và tự hứa sẽ cố gắng để luôn là niềm tự hào của cha mẹ.
Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê nói, ngày mới vào TP.HCM, dù có khó khăn, vất vả, cô cũng không dám chia sẻ với cha mẹ, sợ cha mẹ lo. Đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H’Hen đã cố gắng hết mình, bởi người đẹp nghĩ đây là lúc có thể làm cho cha mẹ tự hào về mình. H’Hen quan niệm rằng, hãy sống bằng sự yêu thương và sống cho những người yêu thương cảm thấy tự hào.
Đồng thời, H’Hen Niê thú nhận, cô không muốn lấy nước mắt của mọi người hay để ai thương nhưng khi nghe chia sẻ của mẹ, cô thấy được khích lệ.
Người ta xem H'Hen Niê như một biểu tượng, là hình ảnh đẹp để những cô gái nghèo có ước mơ đổi đời, vươn lên bằng con đường tiến thân vào showbiz noi theo. Chưa dừng lại ở đó, H'Hen Niê cho biết thêm, "Hen đến với Hoa hậu Hoàn vũ cũng chính bản thân Hen, Hen chuẩn bị chưa kỹ nên Hen cũng có những thiếu thốn trong chặng đường mình đến với Hoa hậu. Nhưng Hen cũng may mắn thay là có những người bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ mình từ những vật dụng nhỏ nhất đến những vật dụng lớn và có giá trị...". Những lời chia sẻ của tân Hoa hậu đã chạm đến trái tim vẫn đang thổn thức của rất nhiều người./.
Theo Ngọc Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)