Hoa hậu Đặng Thu Thảo bức xúc vì bị bạn thân lợi dụng

Google News

Hoa hậu Đặng Thu Thảo bức xúc lên tiếng khi bị một người bạn thân lợi dụng lòng tốt hết lần này tới lần khác.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012, Đặng Thu Thảo gia nhập làng giải trí và trở thành cái tên hot được phủ sóng dày đặc trên truyền thông.
Với hình ảnh đẹp và cách cư xử nhã nhặn, người đẹp đến từ Bạc Liêu nhanh chóng trở thành gương mặt được nhiều nhãn hàng tin tưởng tìm đến. Bên cạnh đó, hoa hậu họ Đặng cũng mở rộng thêm nhiều mối quan hệ trong cuộc sống.
Với vị thế của mình ở hiện tại, Thu Thảo từng giúp đỡ rất nhiều người, trong số đó có nhiều bạn bè bên cạnh. Tuy nhiên, đôi khi lòng tốt đặt sai chỗ đã khiến mỹ nhân họ Đặng bị tổn thương.
Hoa hau Dang Thu Thao buc xuc vi bi ban than loi dung
Hoa hậu Thu Thảo. 
Hoa hau Dang Thu Thao buc xuc vi bi ban than loi dung-Hinh-2
 
Mới đây, trên trang cá nhân của mình Hoa hậu Việt Nam 2012 bức xúc đăng đàn bộc bạch nỗi niềm khi phát hiện bị người bạn thân thiết lừa dối. Theo Thu Thảo, người bạn này đã mở lời chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống với mong muốn người đẹp giúp đỡ.
Cô viết: “Mình gặp phải một trường hợp là bạn bè khá thân thiết với nhau, gặp mình hay kể và chia sẻ những điều khó khăn của họ với mình rất nhiều xong mong mình giúp đỡ, mình đã giúp hết lòng, hết lần này đến lần khác mặc dù đôi khi điều đó làm mình rơi vào thế khó nhưng giờ phát hiện người ta không khổ như mình nghĩ”.
Dù Hoa hậu Thu Thảo bức xúc vì bị bạn thân lợi dụng, nhưng cô không công khai danh tính người bạn. Thay vào đó, cô nhắn nhủ sâu cay: "Cuộc đời nếu bạn không biết trân trọng những người đã giúp mình trong cơn hoạn nạn mà lại lợi dụng sự thương cảm của họ dành cho bạn thì đừng bao giờ mong về sau lúc hoạn nạn thật người ta sẽ tiếp tục giúp đỡ. Chỉ nói nhiêu đó, là ai tự hiểu".
Hoa hau Dang Thu Thao buc xuc vi bi ban than loi dung-Hinh-3
 
Ngay sau status chia sẻ này của Đặng Thu Thảo, cô đã nhận được nhiều like ủng hộ và comment chia sẻ từ bạn bè cũng như fan hâm mộ.
Một người bạn của cô viết: "Coi như tích đức đó chế"; Facebooker N.B.C: “Lợi dụng lòng tốt... Cái này hợp với câu nói có không biết trân trọng mất đừng hối hận”.
Facebooker M.L thì viết: “Em ủng hộ chị.. Chị nói rất đúng…Em hiểu những gì chị nói. Ủng hộ chị”.
Facebooker T.B.T ngưỡng mộ cách ứng xử của Hoa hậu Đặng Thu Thảo: “Cách chị Thảo đề cập vô cùng tế nhị mà rất sâu sắc. Ngưỡng mộ cách ứng xử của chị”.
Tuy nhiên cũng có một comment khuyên Thu Thảo nên mở lòng hơn vì cô là người của công chúng: Facebooker V.Đ.K viết: “Đôi lời gửi đến Hoa Hậu Đặng Thu Thảo: Hãy mở lòng hơn với tất cả mọi người vì bạn vốn đã là người của công chúng. Thân mến!”. Không đồng tình với lời khuyên này, ngay lập tức Đặng Thu Thảo hỏi lại fan hâm mộ: “Ủa người của công chúng có nghĩa là phải sống như thánh nữ hay là đức mẹ hả bạn?!”
Đây không phải lần đầu Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng bức xúc khi gặp vướng mắc cuộc sống. Cách đây 4 tháng, người đẹp họ Đặng từng bức xúc mở lời khi bị chỉ trích: "Bỏ rơi bạn trai đi du lịch với thiếu gia khác".
Hoa hau Dang Thu Thao buc xuc vi bi ban than loi dung-Hinh-4
Bức ảnh khiến Thu Thảo bị chỉ trích: "Bỏ rơi bạn trai đi du lịch với thiếu gia khác". 
>>>> Video: Chiêm ngưỡng nhan sắc Hoa hậu Việt thay đổi qua các thời kỳ:
Cụ thể ở thời điểm đó, Hoa hậu Việt Nam đã có chuyến xuất ngoại sang Mỹ du lịch kết hợp với công việc. Đồng hành cùng Thu Thảo tại xứ sở cờ hoa có thiếu gia Đỗ Quang Vinh - con trai bầu Hiển. Rất hào hứng, cả hai cập nhật chuyến đi trên trang cá nhân. Tuy nhiên, bức ảnh người đẹp Việt Nam tựa vai vào thiếu gia họ Đỗ khi đã là "hoa có chủ" bị lọt vào tầm ngắm của dư luận.
Không để mình thành chủ đề bàn tán, hoa hậu đã lên tiếng đanh thép, Hoa hậu Việt Nam khẳng định mối quan hệ của mình và con trai bầu Hiển chỉ là anh em, bạn bè thân thiết. Cả hai cùng sang Mỹ là vì công việc chứ không có tư tình nam nữ như những lời đồn đoán lan truyền.
Theo Thảo Nguyên/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)