Hồ Việt Trung thừa nhận có con 3 tuổi với bạn gái cũ hot girl

Google News

Nam ca sĩ có con với bạn gái cũ là một hot girl. Hồ Việt Trung đã giấu kín tin tức này suốt thời gian qua và chỉ quyết định công bố khi con gái tròn 3 tuổi.

>>> Mời quý độc giả xem video "Có lẽ em đã quên" của Hồ Việt Trung. Nguồn Youtube:
Trả lời Zing.vn, Hồ Việt Trung tiết lộ anh đã lên chức cha từ ba năm trước. Anh cho biết đã suy nghĩ rất lâu mới quyết định chia sẻ thông tin đời tư với khán giả vì lo ngại “mất fan và khán giả không yêu thích mình nữa”.
Nam ca sĩ tiết lộ anh nhận được nhiều câu hỏi về việc có con gái sau khi chia sẻ ảnh sinh nhật bé Gia Hân (tên ở nhà là Xí Muội) hôm 21/5.
Hồ Việt Trung bên con gái trong ngày sinh nhật bé. Anh hiện một mình nuôi con. 
“Bé Xí Muội là con của tôi và bạn gái cũ Mi Vân. Năm nay bé tròn 3 tuổi, cháu rất đáng yêu và thích ca hát giống bố. Từ ngày có con, tôi cảm thấy có động lực trong cuộc sống hơn”, Hồ Việt Trung nói.
Nam ca sĩ tiết lộ Hồ Việt Trung và hot girl Mi Vân sống chung ba năm trước khi chính thức công khai tình cảm vào năm 2017. Tuy nhiên, chuyện tình của hai người lại đổ vỡ sau thời gian ngắn anh ra mắt album Một đời ta đã say.
“Chúng tôi chia tay vào tháng 9/2017 khi không còn tìm thấy tiếng nói chung trong cuộc sống. Thời gian đó, tôi rất buồn vì nghĩ đến cảnh tương lai không còn người bạn đời ở bên cạnh. Tuy nhiên, tôi hiểu đó là sự thật chúng tôi phải đối mặt. Tôi nhận quyền nuôi con gái”, Hồ Việt Trung chia sẻ thêm.
Hồ Việt Trung chia tay bạn gái xinh đẹp vào tháng 9/2017 sau hơn ba năm hẹn hò. 
“Hiện, tôi là bố đơn thân, một mình nuôi con. Cuộc sống hiện giờ là cảnh hai cha con nương tựa vào nhau. Rất may con gái không thường khóc đòi mẹ vì cháu quấn ông bà nội. Mỗi khi đi diễn về nhìn thấy con, tôi lại dặn mình phải cố gắng để con gái luôn vui vẻ”, Hồ Việt Trung nói.
Nam ca sĩ Một đời ta đã say cho biết anh em, bạn bè trong ngành biết chuyện đều động viên và ủng hộ hai cha con.
Trước câu hỏi về chuyện kết hôn, Hồ Việt Trung thẳng thắn: “Nếu có kết hôn, tôi chỉ tìm người phụ nữ có thể yêu thương con tôi như con ruột”.
Con gái Hồ Việt Trung được khen đáng yêu và có năng khiếu ca hát giống bố. 
Hồ Việt Trung là ca sĩ thuộc hàng ăn khách tại các tỉnh miền Tây. Anh được chú ý nhờ phim ca nhạc Giải cứu tiểu thư, Đừng giận anh nhé, Người quan trọng nhất.
Anh hiếm khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư. Hồi giữa năm 2017, Hồ Việt Trung lần đầu công khai bạn gái với khán giả trong buổi ra mắt album Một đời ta đã say. Thời gian đó, chia sẻ với Zing.vn, Hồ Việt Trung tâm sự quý trọng bạn gái ở sự thẳng thắn và chu đáo.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)