Hồ Văn Cường lột xác sau 2 năm từ sân khấu Việt Nam Idol nhí

Google News

Từ cậu bé gầy gò, ngượng ngùng, Hồ Văn Cường đã trưởng thành trong cả phong cách bên ngoài lẫn giọng hát.

Mới đây, trên các trang mạng xã hội nhiều người đồng loạt chia sẻ hình ảnh mới nhất của ca sĩ nhí Hồ Văn Cường. Từ cậu bé xấu hổ, ngại ngùng khi đứng trên sân khấu Vietnam Idol cách đây 2 năm, hiện giờ Văn Cường đã thay đổi rõ rệt từ ngoại hình cho tới giọng hát không khỏi khiến cho người khác bất ngờ.
Khoác trên người bộ vest, ca sĩ nhí Hồ Văn Cường nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả, giọng hát của cậu cũng trở nên già dặn, trưởng thành hơn thấy rõ. Xuất hiện trên sân khấu với ca khúc "Đêm mưa nhớ mẹ", Hồ Văn Cường đã chinh phục được nhiều khán giả tại trường quay.
Ho Van Cuong lot xac sau 2 nam tu san khau Viet Nam Idol nhi
Hình ảnh mới của Hồ Văn Cường nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. 
Để có được sự thay đổi như hiện nay, ca sĩ Phi Nhung cũng là mẹ nuôi của Hồ Văn Cường đã giúp đỡ cậu bé rất nhiều. Được sống trong môi trường mới đỡ vất vả hơn ngày trước, ca sĩ nhí ngày một điển trai và chịu khó chăm chút cho bản thân hơn.
Ho Van Cuong lot xac sau 2 nam tu san khau Viet Nam Idol nhi-Hinh-2
Ca sĩ Phi Nhung đóng góp một phần lớn vào sự thành công của Hồ Văn Cường. 
Với sự nổi tiếng gây dựng được sau màn tỏa sáng tại Vietnam Idol Kids 2016, cát-xê của Hồ Văn Cường được cho là tăng lên chóng mặt so với những gì cậu bé từng nhận được mỗi lần biểu diễn tại đám cưới trước khi nổi tiếng. Ngoài việc đi hát và tham gia nhiều sự kiện giải trí, Hồ Văn Cường rất chăm chỉ phụ mẹ nuôi bán hàng. Cậu bé thường xuyên được bắt gặp khi đeo tạp dề và háo hức phụ mẹ. Sự chăm chỉ, cần cù của Hồ Văn Cường càng khiến cho người hâm mộ yêu mến cậu nhiều hơn.
Theo Hà My/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)