Hồ Trung Dũng gây tranh cãi khi đứng trên đàn piano hát

Google News

Hồ Trung Dũng nhận ý kiến trái chiều khi đứng trên đàn piano để hát "Fever" trong chương trình Chào 2017 - Hãy yêu nhau đi, phát sóng trên VTV1 tối 1/1.

>>>> Xem clip màn biểu diễn gây tranh cãi của Hồ Trung Dũng (nguồn: YouTube):
Chào VTV Newyear Concert là chương trình nghệ thuật thường niên do Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức. Đây là một trong chương trình chào năm mới được VTV đầu tư kỹ lưỡng về mọi mặt, từ nội dung, âm nhạc, công nghệ hình ảnh đến sân khấu.
Chào 2017 Newyear Concert năm nay có chủ đề Hãy yêu nhau đi. Thông điệp mà chương trình hướng tới là dùng lời ca, tiếng nhạc, những câu chuyện văn hoá để kết nối, lan toả tình yêu thương, truyền cảm hứng cho mọi người cùng hướng đến những giá trị chân, thiện, mỹ, để bước vào năm mới tràn ngập tình yêu.
Tuy nhiên, ngay sau khi phát sóng, chương trình đã nhận ý kiến trái chiều khi ca sĩ Hồ Trung Dũng đứng trên đàn piano để hát ca khúc Fever.
“Piano là một trong những nhạc cụ không chỉ đắt mà còn quý phái, kiêu sa. Nó luôn được mọi người nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa, chạm vào nó một cách nương nhẹ, tinh tế. Vậy mà trên sóng truyền hình, cây đàn piano này bị giày xéo theo kiểu phàm phu tục tử”, khán giả Phạm Hồng Phước gay gắt bày tỏ quan điểm trên trang cá nhân.
Ý kiến này được nhiều người bình luận ủng hộ. Ca sĩ Mỹ Linh không chia sẻ quan điểm nhưng cũng bày tỏ bằng việc “thích” bài viết trên trang cá nhân của nam khán giả.
Ho Trung Dung gay tranh cai khi dung tren dan piano hat
 Ca sĩ Hồ Trung Dũng đứng trên piano hát Fever. Ảnh: Chụp màn hình.
Bên cạnh những quan điểm lên án hành động của Hồ Trung Dũng cũng có ý kiến cho rằng việc đứng trên đàn piano để biểu diễn không có gì là phản cảm hay “giày xéo” nghệ thuật. Bằng chứng là nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới như Bruce, E Street Band, Jennifer Lawrence, Amy Schumer, thậm chí là nghệ sĩ múa ballet Brigitte Bardot cũng từng biểu diễn trên piano.
Trao đối với Tuổi Trẻ, ca sĩ Hồ Trung Dũng cho biết không phải cứ đứng trên đàn là đạp đổ âm nhạc hay công cụ làm việc của một ai đó. Nam ca sĩ nhấn mạnh mình đã rất cẩn thận, không di chuyển chân chỉ lắc lư và làm điệu bộ tay theo nhạc dù đàn đã được bọc lót kỹ.
“Nếu ai quan tâm đến tôi đều thấy rằng tôi không phải là nghệ sĩ chuộng hình thức hay scandal. Vậy nên hình ảnh của tôi trong các chương trình gần như giống nhau. Với một chương trình đặc biệt, tưng bừng như Chào 2017, đạo diễn muốn tiết mục của tôi cũng như bản thân tôi khác đi một chút và tôi thấy sự dàn dựng hay sáng tạo này là chấp nhận được” - Hồ Trung Dũng nói thêm.
Trong khi đó, đạo diễn Đỗ Thanh Hải - Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình - đơn vị tổ chức Chào 2017 và ông Nguyễn Hà Nam - Trưởng ban thư ký biên tập Đài Truyền hình Việt Nam - đều không lên tiếng về chuyện này.
Theo Dương An/ Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)