Hồ Quỳnh Hương trải lòng về quá khứ nghèo khó

Google News

Trong buổi họp fan được tổ chức tại TP.HCM, Hồ Quỳnh Hương có những phút giây trải lòng về khoảng thời gian khốn khó trong quá khứ.

"Thời còn nhỏ, nhà tôi rất nghèo. Có những lúc thèm một cây kem quá nhưng không có tiền để mua. Sau này lớn, thi thoảng tôi vẫn tìm mua món ăn này để nhớ về tuổi thơ. Ngày xưa nhà dột cột xiêu, cũng chẳng có gì chơi, những khi buồn tôi chỉ biết hát cùng chị gái", Hồ Quỳnh Hương chia sẻ.
Ho Quynh Huong trai long ve qua khu ngheo kho
 Hồ Quỳnh Hương trải lòng về tuổi thơ nghèo khó. Ảnh: Anh Tuấn
Đến khi vào TP.HCM lập nghiệp, nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh cho hay cô cũng bị rơi vào tâm trạng buồn và cô đơn. Cô tâm sự khi đau ốm cũng chẳng có gì ăn ngoài mì gói. Tuy vậy, những khó khăn cũng là động lực để cô quyết tâm theo đuổi âm nhạc. Có những lúc muốn bỏ về Bắc lại vì không chịu nổi áp lực, nhưng rồi Hồ Quỳnh Hương vẫn hát tiếp, chỉ vì muốn cha mẹ tự hào khi thấy con gái mình được lên tivi.
Không khí buổi gặp gỡ người hâm mộ vui vẻ hơn khi Hồ Quỳnh Hương được hỏi câu hỏi quen thuộc: "Bao giờ lấy chồng?". Sau khi suy nghĩ, cô chia sẻ muốn để mọi thứ tuỳ duyên, tuy nhiên, giai đoạn này, cô không còn quá mong cầu vào chuyện tình cảm.
Ho Quynh Huong trai long ve qua khu ngheo kho-Hinh-2
 Nữ ca sĩ còn tặng fan các tiết mục âm nhạc. Ảnh: Anh Tuấn
Ngoài phần giao lưu, nữ ca sĩ cũng gửi tặng khán giả các ca khúc quen thuộc như Anh, Vũ điệu hoang dã cùng hai ca khúc nhạc phim Gái già lắm chiêu và Chạy đi rồi tính - Chỉ là anh thôi và Anh có hay - theo yêu cầu của fan. Đặc biệt, một chàng trai mới 18 tuổi đã xung phong được đệm đàn guitar cho thần tượng của mình hát.
Trong dịp này, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương công bố sẽ tổ chức live show vào tháng 10, trùng ngày sinh nhật của cô. Thông tin này khiến các fan tỏ ra vui mừng.
Hai học trò thân thiết của Hồ Quỳnh Hương từ cuộc thi X Factor là Trần Minh Dũng và Thái Ngân cũng góp vui.
Theo Phương Giang/ Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)