Hồ Quang Hiếu tỉnh bơ với “đêm tân hôn” của vợ cũ

Google News

"Cô ấy muốn nói gì cứ kệ cô ấy, tôi không quan tâm", Hồ Quang Hiếu thẳng thắn chia sẻ.

Cách đây vài ngày, mối quan hệ giữa Hồ Quang Hiếu và vợ cũ lại một lần nữa gây “bão” cộng đồng mạng, khi hot girl Ivy bất ngờ lên tiếng tố nam ca sĩ Con bướm xuân từng ngoại tình khi đang là chồng của cô.
Người đẹp tiết lộ, ngay trong ngày cưới, của cả hai, cô đã nhận được tin nhắn từ Mỹ với lời lẽ xúc phạm, đe doạ, từ một người tự xưng là người tình bí mật của Hồ Quang Hiếu.
Trong đêm tân hôn, canh lúc chồng ngủ say, cô đã lấy điện thoại của nam ca sĩ kiểm tra và sốc nặng khi thấy số điện thoại trên liên tục nhắn tin thân mật với người chồng vừa cưới của mình.
Ho Quang Hieu tinh bo voi “dem tan hon” cua vo cu
 Hình ảnh của Hồ Quang Hiếu và vợ cũ - hot girl Ivy thời còn mặn nồng.
"Khi tôi hỏi anh Hiếu đó là ai, anh mới trả lời đó chỉ là fan, không có liên quan gì. Nhưng một thời gian sau tôi tìm hiểu mới biết cả gia đình anh cũng biết về cô gái này, chỉ mình tôi là ngây ngô không biết. Tôi thật sự sụp đổ trước điều này", vợ cũ Hồ Quang Hiếu nói.
Chia sẻ của hot girl Ivy nhanh chóng nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ cư dân mạng. Nhiều người lên tiếng chia sẻ, cảm thông cho hoàn cảnh của cô khi có người chồng đào hoa, nổi tiếng, nhưng cũng không ít khán giả cho rằng cô đang “ăn theo” ồn ào ngoại tình của vợ chồng Lâm Vinh Hải, cố tình khơi lại chuyện đã cũ nhằm tạo scandal gây chú ý.
Dù bị vợ cũ công khai kể tội khiến tên tuổi, hình ảnh bị ảnh hưởng, Hồ Quang Hiếu vẫn giữ im lặng và chưa một lần lên tiếng thanh minh, giải thích.
Mới đây, khi được hỏi về những chia sẻ của hot girl Ivy, nam ca sĩ chỉ lắc đầu cười. “Tôi không muốn trả lời thêm về vấn đề này nữa. Cô ấy muốn nói gì cứ kệ cô ấy, tôi không quan tâm. Năm nay tôi sẽ cố gắng tránh xa mọi thi phi, tôi không muốn mất quá nhiều thời gian để suy nghĩ hay mệt não vì những chuyện không đáng có", Hồ Quang Hiếu nói.
Thời gian này, Hồ Quang Hiếu đang có chuyến lưu diễn, kết hợp du lịch dài ngày tại Mỹ. Trợ lý của nam ca sĩ cho biết, anh đang trải qua thời gian vui vẻ, khám phá nhiều danh lam, thắng cảnh đẹp tại trời Tây cùng bạn bè và không mấy bận tâm về những scandal, ồn ào từ vợ cũ.
Ho Quang Hieu tinh bo voi “dem tan hon” cua vo cu-Hinh-2
 Nam ca sĩ không quan tâm khi bị vợ cũ tố ngoại tình.
Ho Quang Hieu tinh bo voi “dem tan hon” cua vo cu-Hinh-3
 Hiện tại, nam ca sĩ đang có chuyến du lịch vui vẻ cùng bạn bè, đồng nghiệp tại Venezuela.
Ho Quang Hieu tinh bo voi “dem tan hon” cua vo cu-Hinh-4
 Giữa ồn ào tình cảm, nam ca sĩ vẫn vui vẻ khoe ảnh chinh phục thác Angel - thác nước cao nhất thế giới trong chuyến đi của mình.
Ngoài ra, thời gian này cũng có không ít tin đồn cho rằng mối quan hệ giữa Hồ Quang Hiếu và bạn gái Bảo Anh đang ngày một rạn nứt.
Tuy nhiên, nam ca sĩ đã phủ nhận điều này. Anh cho biết, do cả hai đều đang bận rộn lịch diễn nên không có nhiều thời gian dành cho nhau như các cặp đôi khác. Tuy nhiên, vào những lúc rảnh rỗi, giọng ca Con bướm xuân và bạn gái vẫn sắp xếp thời gian ở bên nhau. Theo anh, điều quan trọng nhất trong tình yêu là sự cảm thông và chia sẻ của cả hai dành cho nhau.
Theo Hương Bùi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)